x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Lightyear: Hé lộ về sứ mệnh bảo vệ vũ trụ của Buzz

Lọ Lem 19:00 - 26/04/2022

Mấy năm gần đây mình thấy thị trường phim hoạt hình chuộng dạng phim Spin-off (làm riêng một phần dành riêng cho các nhân vật nổi tiếng trong các phim trước đó) ghê. Sắp tới, hoạt hình Disney & Pixar cũng cho ra mắt bộ phim kể về nguồn gốc của Buzz Lightyear - nhân vật được yêu thích bậc nhất trong loạt phim kinh điển Toy Story: Lightyear (Cảnh Sát Vũ Trụ).

Trailer đầu tiên của Lightyear đã mấp mé hé lộ phần nào về lịch sử hình thành của nhân vật Buzz Lightyear. Đúng kiểu trigger sương sương thôi nên mình cũng phần nào hiểu được bối cảnh thế giới của nhân vật chứ chưa đoán được nhiều lắm. 

Đến trailer thứ 2 thì mình đã thấy được những trích đoạn nói về sứ mệnh của nhân vật và hành trình mà Buzz bước chân vào không gian vũ trụ bao la rộng lớn. Đoạn trailer này chỉ tầm 2 phút 30 giây thôi nhưng cũng cung cấp được những thông tin quan trọng và thú vị khiến mình tò mò về bộ phim. 

Qua trailer thì mình thấy được hành trình của Buzz khi bước vào không gian, nó còn khéo léo lồng ghép giới thiệu thêm người bạn đồng hành của anh trong chuyến đi này là chú mèo máy biết nói Sox nữa.

Câu chuyện trong Lightyear bắt đầu khi Buzz và Sox xuống tới Sao Hỏa. Khi đó họ vô tình chạm trán với team cảnh sát của Izzy Hawthorne (Keke Palmer lồng tiếng). Buzz nhìn phát biết ngay đây là những kẻ phản diện trên hành trình của mình. Anh đi tìm hiểu và biết được bọn họ đang có âm mưu thôn tính vũ trụ. 

>>> Xem thêm: Fast And Feel Love: Kịch tính, gợi nhớ Fast And Furious

Những kẻ ác trong Lightyear lần này là những người ngoài hành tinh khổng lồ. Để ngăn chặn âm mưu này, Buzz và người bạn Sox của mình đã cùng nhau lập nên một đội quân cảnh sát bảo vệ sự an toàn cho vũ trụ.

Trailer thôi nhưng mà mình thấy Lightyear làm kỹ xảo điện ảnh hơi bị đỉnh nha. Mấy cái cảnh nổ xong chóa mấy tia sáng nhìn đã thiệt. Mấy cảnh hành động cũng ổn, có yếu tố bất ngờ.

Điểm mình thích nhất trong trailer chắc là về mặt hình ảnh. Hình ảnh trong Lightyear khá bắt mắt, rõ nét. Nhìn kiểu như mấy cái tượng mà biết đi vậy đó. Mà công nhận tạo hình kĩ ghê, mình để ý thấy là artist đánh khối cho mỗi người mỗi khác luôn á.

Tone màu trong phim cũng ổn nhưng mà mình thấy nó hơi tối với retro quá, tưởng đâu toàn đi du hành ban đêm không.

Mình thấy Lightyear làm tốt một điểm là nếu như trong Toy Story, nhân vật Buzz Lightyear chỉ được xem là món đồ chơi “hot boy” thì ở Lightyear, nhân vật này được trân trọng, được xem là một thực thể sống và có sự mệnh cao cả là trở thành người hùng. 

Giá trị của Buzz Lightyear đã được nâng lên rất nhiều và bộ phim như một sự tri ân với nhân vật đã tạo được rất nhiều sự yêu mến trong các phần phim trước đó. 

>>> Xem thêm: Top Gun: Maverick tung trailer nghẹt thở cùng những góc máy ấn tượng

Điểm đặc biệt của Lightyear là bộ phim không phải là tiền truyện hay tiếp nối gì đó với những tập trước đó của Toy Story, phim chỉ kiến tạo một thế giới giả tưởng mới, nơi mà Buzz Lightyear được xem là một người anh hùng thực thụ. 

Trước đây Buzz Lightyear được biết đến là nhân vật đã truyền được cảm hứng cho rất nhiều đồ chơi cùng tên trong loạt phim Toy Story nhưng cũng ít ai biết được anh là ai và anh đã trải qua những gì. Mình nghĩ Lightyear sẽ là một lời giải đáp cho những thắc mắc về nhân vật này. 

 Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Lightyear (Cảnh Sát Vũ Trụ) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.