x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Mình Yêu Nhau Đi: Chuyện ngôn tình quá đỗi quen thuộc

Salonpas 15:35 - 08/10/2022

Sau một loạt những bộ phim kinh dị ồ ạt ra mắt thời gian gần đây thì yếu tố lãng mạn, hài hước của Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) sẽ là làn gió khác lạ giúp cân bằng lại của xúc của những người xem như mình. Nhưng liệu dự án từ xứ sở chùa Vàng có tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé như cách mà “mai đẹt ti ni” đã làm được trước đó không, cùng mình “nghía” qua trailer để biết thêm chi tiết nhé.

>> Xem thêm: Trailer Jeepers Creepers Reborn: Ngập tràn những phân cảnh “nặng đô”

Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) xoay quanh câu chuyện về Diaw (Peach Pachara) - chàng biên kịch đang bị “dí deadline” với một kịch bản về tình yêu ngọt ngào. Vốn chẳng có kinh nghiệm gì cộng với việc mất lòng tin vào yêu đương, hơn nữa là phải hoàn thành công việc trong lúc chăm mẹ bệnh ở bệnh viện nên dường như kịch bản này rất khó nhằn đối với Diaw.

Nhưng trời xui đất khiến thế nào khi Bua (Minnie Phantira) - cô giáo viên ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng xuất hiện đã làm thay đổi “cục diện” trước đó của Diaw. Cảm xúc dạt dào với Bua là nguồn cảm hứng vô tận để Diaw viết tiếp những câu chuyện ngoài tầm với trong kịch bản lần này. Liệu hành trình của cả hai sẽ đi về đâu, họ có đến được với nhau không?

Dễ dàng thấy được đây là motif thường thấy trong hàng tá bộ phim ngôn tình nên bước đầu tiên mình đã không có nhiều ấn tượng lắm với Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi). Hơn nữa, câu chuyện tình yêu của 5 cặp đôi “tình tiết”, “tình sĩ”, “tình báo”, “tình thơ”, “tình chiến” cũng chẳng mới lạ hay đột phá gì. 

Do đó, mình nghĩ phim sẽ đẩy mạnh yếu tố hài hước xoay quanh những câu chuyện tình yêu đó là chính chứ không thể trông đợi gì vào một cốt truyện đặc sắc. Đoạn trailer cũng thể hiện điều này khá rõ ràng khi tập trung nhiều vào tình huống bất ngờ mang yếu tố giải trí.

Tuy nhiên, mình lại thấy những hình ảnh này khá nhẹ nhàng, cũng không quá hài hước nên cũng chưa hình dung ra rõ sẽ có thú vị gì khi đến với Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) hay không? Nói cách khác là đoạn trailer khá nhạt nhẽo, giống với phong cách phim của những năm trước hơn ngay thời điểm 2022 như bây giờ.

Đoạn traier cũng cho mình cái nhìn rằng bộ phim lần này nghiêng hẳn về dòng phim thị trường “mì ăn liền” với những câu chuyện có phần nhàm chán chẳng một chút nhấn nhá gì. Ngôn ngữ điện ảnh lại càng là thứ “xa xỉ” hơn không thể trông đợi ở Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi).

Một điểm đáng lo ngại tiếp theo rằng phim đang triển khai theo hướng lồng ghép nhiều câu chuyện tách biệt, nếu không chắc tay thì lối đi này dễ dẫn đến tình trạng khiến kịch bản trở nên rời rạc và thiếu sự kết nối. Trước sự kém đặc sắc mà đoạn trailer đang thể hiện, liệu phần phim chính thức có lật ngược tình thế lại được, tạo ra một cú twist chấn động hay không?

Về dàn diễn viên, bộ phim cũng chẳng sở hữu một gương mặt điện ảnh nào nổi bật so với thị trường giải trí Thái Lan hiện giờ. Thậm chí diễn xuất của dàn “diễn viên lạ mặt” trong đoạn trailer cũng chẳng có mấy ấn tượng nên thật sự mình không có nhiều niềm tin về sự “happy ending” như tên gọi của phim lắm.

>> Xem thêm: Kẻ Săn Lùng Sợ Hãi - Tái Sinh: Phát cọc vì sự ngốc nghếch của nhân vật

Duy chỉ có mảng màu sắc là phần mình thấy Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) làm ổn nhất. Theo đó, phim được xử lý bằng một tone màu lạnh dịu mắt, mang dáng vẻ của những bộ phim thanh xuân vườn trường nên có lẽ khá đúng với tính chất mà bộ phim đang xây dựng.

Nhìn chung, với mình thì Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi) không gây được hứng thú để thúc giục mình phải đi xem phim cho bằng được. Còn bạn, có suy nghĩ gì về “siêu phẩm” này thì để lại bình luận bên dưới nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim khác

Nếu bạn là người đam mê phim Thái Lan, đặc biệt là những tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happy Ending (Mình Yêu Nhau Đi)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.