x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Nô Lệ Của Quỷ 2: Bối cảnh quen thuộc nhưng vẫn cuốn hút đến lạ

Salonpas 22:00 - 13/09/2022

Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2), tác phẩm kinh dị tiếp theo sau loạt phim Indonesia đổ bộ rạp chiếu Việt Nam chúng ta. Và rõ ràng, chỉ qua 2 phút trailer mà bộ phim cũng để lại cho mình nhiều mong chờ về một diễn tiến khá thú vị.

 >>> Xem thêm: Trailer Cù Lao Xác Sống: Zombie giả trân, bối cảnh không ấn tượng

Tiếp nối câu chuyện phần một về những vụ án mạng ly kỳ trong một gia đình có lai lịch bí ẩn và giao kèo kinh hoàng với ác quỷ, phần 2 vẫn là câu chuyện xoay quanh về những sự kiện quỷ dị xung quanh vấn đề này.

Theo đó, dù cố gắng di cư đến chỗ ở mới thì cuộc sống của gia đình họ vẫn mãi bị kìm hãm bởi giao kèo trong quá khứ. Sau những câu chuyện quái dị xảy ra, người con gái lớn đã quyết định đi tìm hiểu ngọn ngành vụ việc và đây cũng là lúc những bí mật dần dần được vén màn.

Đoạn trailer hiện lên là những hình ảnh ma mị và bí ẩn. Qua đó thì mình không thể hình dung được rõ ràng câu chuyện nhưng cách dẫn dắt của đoạn phim thật sự thôi thúc được sự tò mò của mình. Bởi mỗi chuyển động hay hành động của nhân vật đều gợi lên một điều gì đó có vẻ khá bí ẩn.

Mình nhận thấy đoạn trailer Nô Lệ Của Quỷ 2 lần này không tập trung nhiều vào những màn hù dọa hay những tạo hình nhân vật đáng sợ. Mà qua những chuyển động từ tốn của máy quay, thêm phần cộng hưởng của đoạn nhạc hồi hộp xuyên suốt đã kích thích trực giác của mình.

Điều kinh dị nhất ở đoạn trailer chính là những bối cảnh luôn tạo được cho mình cảm giác sự nguy hiểm đang chực chờ và có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Những hành lang dài ngoằng trong khu chung cư xuống cấp, những chiếc cầu thang tối om hay ngồi nhà với bài trí nhiều góc khuất mà những ác quỷ có thể bất thình lình nhảy xổ ra.

Rất may là trailer chỉ tạo cảm giác bất an là chính thôi chứ không có dùng những cú jumpscare thót tim đề tăng tính kinh dị, và đây chính là điểm mình đánh giá khá cao ở bộ phim này. Bởi nhà làm phim kinh dị giỏi thì chỉ cần dùng những chất liệu của điện ảnh mà có thể gây áp lực với người xem chứ không phải cứ lạm dụng “bước nhảy” làm điểm nhấn.

Ngoài ra, mình nhận Nô Lệ Của Quỷ 2 cũng như đại đa số những bộ phim kinh dị khác khi vận dụng chất liệu cổ điển từ chiếc radio hay những giai điệu âm nhạc du dương để tô điểm thêm cho phần nghe. Quả thực là cách này khá đại trà nhưng hiệu quả nó mang lại thì không ai có thể phủ nhận được. Và trong đoạn trailer Nô Lệ Của Quỷ 2 cũng vậy, cũng biết cách dùng âm thanh xưa để tăng thêm tính cũ kỹ cho thước phim của mình.

Trailer còn hiện lên là một tone màu vàng trầm ấm chứ không phải là tone lạnh lẽo như những bộ phim kinh dị thường thấy. Nhưng chính điều này lại mang đậm dấu ấn của những bộ phim kinh dị thời xưa và khá đúng với tính chất hướng về quá khứ của Nô Lệ Của Quỷ 2.

Dù không có những hình ảnh nhầy nhụa của “chất lỏng màu đỏ” nhưng sự ghê rợn vẫn được truyền tải bằng những hình ảnh có phần “nặng đô”, đặc biệt nhất là những xác ướp có bộ dạng khó coi khiến mình phải nổi da gà.

Chỉ là vài phút trailer ngắn ngủn thôi nên vai trò của từng nhân vật cũng như khả năng diễn xuất của diễn viên cũng chưa được đề cập đến nhiều. Vì vậy mình cũng không thể có nhiều cơ sở để cảm nhận về yếu tố này lắm, chỉ thấy mỗi người đều hiện một vẻ sợ hãi trên khuôn mặt chứ cũng chưa thể phân định ai ấn tượng nhất.

>>> Xem thêm: Trailer Hồn Ma Không Đầu: Cốt truyện báo oán quen thuộc được làm mới

Nhìn chung thì mình khá thích sự chắt lọc của đoạn trailer lần này, vừa có nét bí ẩn những vừa phô diễn ra được những điểm mạnh của phần phim. Ngoài ra thì bộ phim cũng đặt ra được những bỏ ngỏ để thôi thúc sự mong chờ của mình về một phần phim hoàn chỉnh. Còn bạn, cảm nhận như thế nào về Nô Lệ Của Quỷ 2, hãy chia sẻ ý kiến dưới phần bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê thể loại kinh dị và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Satan's Salves 2 (Nô Lệ Của Quỷ 2)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.