x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Nữ Vương Huyền Thoại: Viola Davis cân mọi phân cảnh hành động

Lọ Lem 10:50 - 15/07/2022

The Woman King (Nữ Vương Huyền Thoại) là bộ phim lịch sử, hành động cực kỳ “nặng đô” của đạo diễn Gina Prince-Bythewood. Phim có sự góp mặt của Viola Davis trong một hình tượng mới, trước giờ cô chưa từng thể hiện. 

Nữ Vương Huyền Thoại lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật trong lịch sử, xảy ra ở Vương quốc Dahomey -một trong những quốc gia hùng mạnh nhất của châu Phi trong thế kỷ 18 và 19. Vì là thể loại phim lịch sử nên Nữ Vương Huyền Thoại cực kỳ quan tâm đến yếu tố văn hóa và những gì chân thật nhất của thời đại bây giờ. Yếu tố văn hóa đặc trưng được thể hiện qua trang phục, kiểu tóc, thậm chí vũ khí cũng được thể hiện rất tỉ mỉ để tái hiện bối cảnh thời đại.

Nanisca (do Viola Davis thủ vai) là thủ lĩnh của một đội quân nữ chiến binh tinh nhuệ, cùng Nawi (Soo Mbedu thủ  vai) tuy là người mới nhưng lại có tham vọng mãnh liệt. Nanisca và Nawi đã cùng nhau chiến đấu với những kẻ thù xâm lăng đất nước, nô dịch nhân dân,...Nữ Vương Huyền Thoại chỉ đơn thuần xoay quanh cuộc chiến của những người phụ nữ này. 

Trailer Nữ Vương Huyền Thoại mang đến cho mình cảm giác cực kỳ mãn nhãn. Mọi thứ hiện ra trước mắt mình vô cùng chỉn chu, từ bối cảnh cho đến tạo hình nhân vật và cả những màn đánh đấm trong phim. 

Cốt truyện của Nữ Vương Huyền Thoại, lý do mà các nữ chiến binh được tập hợp và hành động cũng được đưa ra một cách rõ ràng. Những từ khóa chính được nói đến cũng được chắt lọc, cô đọng, mình cảm thấy nó không thừa, không thiếu chữ nào. Có nhiều câu mình thấy nó thực sự đắt giá và thể hiện được ý chí kiên cường của người dân Châu Phi trong công cuộc giữ vững hòa bình đất nước. 

Một điểm đặc biệt khiến cho Nữ Vương Huyền Thoại tạo được không khí vô cùng tốt nữa là thần thái và chất giọng của những diễn viên cực kỳ đỉnh. Những câu nói như “Fight or we die” (Chiến đấu hoặc biến mất vĩnh viễn) hay “Để trở thành chiến binh, con phải dẹp bỏ nước mắt” được nói với giọng nói nghiêm trang khiến nó trở nên có sức nặng hơn rất nhiều. 

>>> Xem thêm: Phim kinh dị Việt 2022: Nhà làm phim lạc hướng, khán giả hoang mang

Ngoài hé lộ về cốt truyện phim, trailer Nữ Vương Huyền Thoại còn cho mình thấy một bữa tiệc hội tụ đủ tinh hoa võ thuật và tinh thần bất khuất của người Châu Phi thế kỷ 18. Các trường đoạn giao tranh được đầu tư vô cùng hoành tráng, nhằm lột tả được chiến sự khốc liệt lúc bấy giờ.

Hình ảnh và âm thanh trong Nữ Vương Huyền Thoại được phối hợp với nhau vô cùng mượt mà. Phần âm thanh trong trailer Nữ Vương Huyền Thoại được thêm vào làm tăng phần kịch tính cho câu chuyện. Nhịp điệu đứt đoạn, dồn dập khiến mình vừa hồi hộp, vừa bị cuốn theo từng chuyển động của nhân vật. Đặc biệt, đoạn đầu và cuối trailer Nữ Vương Huyền Thoại được dẫn dắt bởi lời bài hát My Power của Beyonce càng khiến câu chuyện trong Nữ Vương Huyền Thoại trở nên hào hùng hơn. 

Màu sắc trong trailer Nữ Vương Huyền Thoại cũng rất hợp với phong cách phim thể loại này và đúng với gam màu thường thấy trong những bộ phim của người da đen. 

>>> Xem thêm: Thor - Love And Thunder: Bữa tiệc rực rỡ và bắt mắt, nhưng chưa đã

Nữ Vương Huyền Thoại có sự góp mặt của nữ diễn viên bảo chứng cho chất lượng diễn xuất của bộ phim - Viola Davis. Mình thấy Viola Davis rất có mắt chọn kịch bản, dường như dự án phim nào cô tham gia cũng được đánh giá cao về nội dung. Tới nay, gia tài đề cử giải thưởng của Viola Davis đã lên đến hàng trăm cho các vai diễn khác nhau. Trong đó, giải Oscars Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong Fences là minh chứng rõ ràng nhất.

Ngoài ra, Nữ Vương Huyền Thoại có sự góp mặt của Lashana Lynch (nữ diễn viên thủ vai Captain Marvel trong Doctor Strange: The Multiverse of Madness No Time To Die); Adrienne Warren - nữ diễn viên nổi danh trong bộ phim truyền hình về các nữ phạm nhân Orange Is The New Black Fiennes Tiffin, nam diễn viên trong series phim After và từng thủ vai Chúa tể Voldemort thời trẻ trong Harry Potter Hoàng Tử Lai.

Thêm nữa, đạo diễn của Nữ Vương Huyền Thoại là Gina Prince-Bythewood - người đứng sau thành công của những bộ phim đình đám như Old Guard năm 2020, Beyond the Lights năm 2014 và The Secret Life Of Bees vào năm 2008. Chính vì vậy mà mình cực kỳ tin tưởng vào nghệ thuật kể chuyện của Nữ Vương Huyền Thoại. 

Cốt truyện đơn giản nhưng truyền tải thông điệp trọng tâm, yếu tố hành động được đặt lên cao và chất lượng diễn xuất vô cùng ổn, với mình, Nữ Vương Huyền Thoại đã đạt đủ tiêu chuẩn của một bộ phim hành động, lịch sử. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn quan tâm đến tin tức mới nhất về những bộ phim sắp chiếu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Woman King (Nữ Vương Huyền Thoại) ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.