x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trailer Qua Bển Làm Chi gây thất vọng với những tình tiết nhạt toẹt

Salonpas 17:00 - 01/04/2022

Sau bao ngày úp mở thì đúng 31.03, trailer chính thức của Qua Bển Làm Chi đươc tung ra hé lộ thêm nhiều tình tiết phim mới lạ.

Với teaser hơn một phút trước đó, ta chỉ mới hình dung ra một câu chuyện về chuyến du học Mỹ đầy gợi mở của anh chàng Tuấn (Thuận Nguyễn), cùng những cuộc gặp gỡ bất ngờ với trợ lý Leo (Duy Khánh) và cô tiểu thư  Julie (Phương Titi).

Sau đoạn trailer chính thức, những câu chuyện cụ thể hơn xoay quanh cuộc sống Mỹ được thể hiện rõ ràng. Đó là vấn nạn về kết hôn giả, góc khuất nghề nghiệp của những người mang mác Việt Kiều cũng được khai thác bằng việc “qua bển làm nail” khá hài hước.

>>> Xem thêm: Qua Bển Làm Chi tung trailer hài hước về người Việt trên đất Mỹ

Mở đầu đoạn trailer là tình huống chạm mặt không thể oái ăm hơn của đôi diễn viên chính trong nhà tắm và đặc biệt là không một mảnh vải che thân. Chuyện gì đây trời, mới vô mà hở bạo quá.

Tiếp theo là những thước phim chân thật tại bối cảnh Mỹ được hiện lên xoay quanh những con người Việt Nam đầy lạ lẫm nhưng cũng thú vị. 

Đoạn trailer còn cho thấy Qua Bển Làm Chi không chỉ mang một màu sắc hài hước nhẹ nhàng, mà còn là những thước phim lãng mạn trong trẻo về mối tình chớm nở giữa Tuấn và Julie. Đó là mối tình ngọt ngào của những người trẻ tuổi trên hành trình đi tìm ước mơ của chính mình.

Cao trào ở phần cuối trailer, kịch tính bắt đầu xuất hiện với yếu tố hành động khá bất ngờ. Danh tính người anh trai cờ bạc có dính líu tới giang hồ của Julie cũng lộ diện và chuyển mạch phim qua một hướng hoàn toàn mới.

Những âm mưu kế hoạch bị bại lộ, bắt đầu là đại hội vạch mặt nhau của những con người xa xứ. Vậy kế hoạch đó là gì mà khiến chàng Tuấn của chúng ta nóng giận đến như vậy?

Ban đầu mình nghĩ đây chỉ là phim hài thông thường thôi nhưng xem xong trailer mình hơi bất ngờ với hướng khai thác đa dạng yếu tố có kết hợp cả hành động thì mình cũng tò mò xem vị đạo diễn sẽ xử lý như thế nào với bộ phim của mình. 

Điểm ấn tượng duy nhất của mình dành cho trailer này chính là phần diễn xuất ổn định của chú Quang Minh và Duy Khánh. Đúng là không ngoài dự đoán thì hai cái tên này chính là cứu cánh cho tổng thể bộ phim bước đầu không ấn tượng gì nhiều như vậy.

Ngoài ra thì mình cũng khá thất vọng về phần của diễn viên chính Thuận Nguyễn, mình vẫn nhận thấy được nét diễn đơ và màu diễn không khởi sắc hơn so với mấy bộ phim trước của anh chàng người mẫu.

Nhìn chung trailer hiện lên là những thước phim xoay quanh câu chuyện khá nhẹ nhàng và nhạt đối với mình. Motif hợp đồng hôn nhân có lẽ cũng quá cũ kỹ và nhàm chán để khai thác. Ban đầu mình còn tưởng phim phim sẽ tận dụng những yếu tố hề hước từ tiệm nail đặc trưng kia mà xem trailer xong không thấy ngó ngàng gì tới cái tiệm đó luôn.

  >>> Xem thêm: Sau Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn mlem với vai chính Qua Bển Làm Chi

Tóm lại là bước đầu mà phim làm mình khá là thất vọng trong khâu phát triển vấn đề và sự lựa chọn dàn diễn viên chính. 

Hy vọng là Nguyễn Trung Cang đang giấu bài để gây một cú twist phim bất ngờ chứ bản full mà cứ nhạt toẹt như trailer vậy là mình khum thích đâu huhu.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Qua Bển Làm Chi tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.