x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Qua Bển Làm Chi tung trailer hài hước về người Việt trên đất Mỹ

Lọ Lem 11:30 - 25/03/2022

Qua Bển Làm Chi vừa tung trailer hài hước, cùng dàn cast tạo thiện cảm cho người xem, hứa hẹn sẽ là một bộ phim rất đáng mong chờ. 

Trailer mở đầu với một màn rượt đuổi quen thuộc trên đường phố Sài Gòn. Nhìn cái kiểu chạy trốn như này mà còn “qua bển” nữa thì chắc là trốn nợ rồi. Mình thấy rượt vậy chứ có vẻ không căng thẳng lắm, hoặc đạo diễn cố tình làm như thế khi pha thêm mấy miếng hài vô đó. 

Qua Bển Làm Chi vai chính toàn là “chiếu mới”, đạo diễn cũng mới, chỉ có hai diễn viên phụ là những nhân vật đã xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng. 

Tuy Thuận Nguyễn đã xuất hiện nhiều trên màn ảnh rộng nhưng chỉ toàn đóng vai phụ. Thuận Nguyễn cũng đã từng đối mặt với nhận định “Nam vương đóng phim” nhưng qua những nỗ lực trau dồi bản thân và cố gắng khẳng định mình qua từng vai diễn, anh đã dần gỡ mác “trai đẹp” qua sự xuất hiện ở đa dạng vai. 

Gần đây nhất, vai diễn Ken của Thuận Nguyễn trong Bẫy Ngọt Ngào đã nhận về rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

>>> Xem thêm: Trailer Năm, Mười, Mười Lăm: Giới thiệu câu chuyện về bà Ba Bị

Lần này, xuất hiện ở Qua Bển Làm Chi ở vai trò nam chính, chỉ với 1 phút 30 giây ngắn ngủi, Thuận Nguyễn cũng đã thể hiện được sự ngây ngô, hài hước, vui tính của nhân vật Tuấn.

Thuận Nguyễn cũng rất mong chờ nhân vật này có thể là một cột mốc quan trọng để anh khẳng định chính mình, được công nhận vì thực lực diễn xuất hơn là vẻ bề ngoài. 

Nữ chính đóng cặp với Thuận Nguyễn - Phương TiTi cũng là một gương mặt hoàn toàn mới. Phương TiTi thường được biết đến là cô nàng đa tài của Học viện Hàng Không. 

Cô cũng từng xuất hiện ở một số series sitcom học đường như Bầu Trời Của Khánh, SchoolTV,...nhưng đây là lần đầu đảm nhận vai chính trong một tác phẩm điện ảnh. 

Chỉ xuất hiện vài giây trong trailer nhưng diễn xuất và biểu cảm của Phương TiTi cũng khá tự nhiên, kết hợp rất tốt với Thuận Nguyễn. Với background hoạt động nghệ thuật tương đối ổn, mình tin là Phương TiTi có thể hoàn thành tốt vai diễn Julie trong Qua Bển Làm Chi. 

Tiếp đến là sự xuất hiện của hai nhân vật chỉ cần “nhìn” thôi đã thấy mắc cười là Quang Minh và Duy Khánh. Nếu tựa phim đặt ra cho khán giả câu hỏi Qua Bển Làm Chi thì sự xuất hiện của Quang Minh đã trả lời một cách vô cùng duyên dáng là “qua bển làm nail”. 

Với nhiều năm sinh sống và làm việc tại hải ngoại, đặc biệt qua những tiểu phẩm ở sân khấu Paris By Night về việc người Việt sống trên đất Mỹ, mình tin chắc là không ai có thể hợp với vai diễn này hơn Quang Minh. 

>>> Xem thêm: Fantastic Beast: Ôn lại 2 phần cũ trước khi ra rạp xem phần 3

Duy Khánh sau khi tạo được sức hút lớn cho khán giả từ Sao Nhập Ngũ, nhưng cũng hơn một năm mới bắt đầu trở lại với điện ảnh. Chỉ vài giây “nhá hàng”, Duy Khánh đã thể hiện được 3 phần đáng yêu, 7 phần ranh mãnh của nhân vật Leo. 

Sự quy tụ của ba cái tên Quang Minh, Duy Khánh, Thuận Nguyễn chắc chắn sẽ mang đến những màn tung hứng vô cùng bá đạo và những pha “tấu hề” đỉnh cao. 

>>> Xem thêm: Đêm Tối Rực Rỡ: Bi kịch hơn cả một đám tang

Đạo diễn của Qua Bển Làm Chi cũng là một cái tên hoàn toàn mới. Đây là dự án phim độc lập đầu tiên của Nguyễn Trung Cang. Anh đã chọn một bước đi khá liều lĩnh là quay phim Việt Nam ở bối cảnh 100% tại Mỹ. 

Với gần 20 năm sinh sống tại Mỹ và 8 năm kinh nghiệm làm phim, Nguyễn Trung Cang mong muốn kể lại câu chuyện của mình về người Việt sống trên đất Mỹ bằng những góc nhìn mới lạ và tư duy hiện đại.

Mình thấy đạo diễn Nguyễn Trung Cang đã chọn một cách khai thác đề tài vô cùng thú vị, trước giờ chúng ta vẫn thường thắc mắc là người dân xứ mình Qua Bển Làm Chi nhưng vẫn chưa có tác phẩm nào tái hiện được điều đó một cách chân thực. 

Qua trailer thì mình thấy Qua Bển Làm Chi có nội dung khá nhẹ nhàng, đơn giản, dễ thương, thêm cách tấu hài đỉnh cao của “bộ ba bá đạo” nữa thì thực sự rất phù hợp cho một bộ phim giải trí. 

Tuy là phim giải trí nhưng Qua Bển Làm Chi cũng truyền tải vào đó những thông điệp sâu sắc về ý nghĩa của gia đình, về sự nương tựa nhau của những người xa xứ và những ước mơ của người trẻ Việt trên đất Mỹ. 

Tóm lại, mặc dù chưa có gì quá đột phá nhưng mình thấy Qua Bển Làm Chi là một bộ phim có thể hội tụ đủ yếu tổ của một bộ phim giải trí, có thể mang lại cho khán giả những trận cười hả hê và hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho phim Việt Nam vào tháng 4 này. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Qua Bển Làm Chi tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.