x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer Tân Siêu Nhân Điện Quang: Tái hiện tuổi thơ với kỹ xảo tiến bộ

Salonpas 19:00 - 30/09/2022

Siêu Nhân Điện Quang, nhân vật tuổi thơ nay một lần nữa được sống lại trên màn ảnh rộng với dự án điện ảnh Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang). Vậy bộ phim này có gì mà không chỉ khiến trẻ con mê tít mà người lớn cũng đắm say thế này, cùng mình tìm hiểu ngay nhé.

>>> Xem thêm: Trailer Quái Vật Sông Mekong: Kỹ xảo ổn, tạo được không khí hỗn loạn

Theo mình được biết thì Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) là bộ phim siêu anh hùng của Nhật Bản, dựa trên nhân vật Ultraman. Đây là phần phim thứ 37 trong loạt phim Ultraman và cũng là lần khởi động lại thứ hai của Vũ Trụ Siêu Nhân Nhật Bản (SJHU).

Về “bề dày lịch sử” thì dễ dàng nhận thấy được Ultraman đã có độ nhận diện khá lớn, gần như được xem là một nền văn hóa đại chúng không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở các nước trên thế giới. Do đó, không khó hiểu khi lần quay trở lại này bộ phim đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, và đương nhiên cũng có mình trong đó.

Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) bắt đầu câu chuyện sau cuộc xâm lược của các loài S-Class – một số sinh vật khổng lồ. Lập tức, SSSP được đề cử là những người đi giải quyết rắc rối từ quái vật Neronga. Khi này thì một Ultraman cũng xuất hiện và cũng với sứ mệnh dẹp loạn cho nhân loại. Nhưng không may anh ta đã vô tình cướp đi mạng sống của một thành viên SSSP.

Sau đó, Ultraman đã sống trong bộ dạng của Shinji và làm quen được với một thành viên SSSP có tên Hiroko Asami. Diễn biến tiếp theo là những rắc rối tiếp tục xoay quanh những con quái vật và thân thế của Ultraman khi xuất hiện thêm Alien Zarab – người mạo danh và hãm hại khiến Ultraman bị hiểu lầm.

Đã lâu rồi mình chưa nhìn thấy lại hình ảnh của Siêu Nhân Điện Quang, nên điều đầu tiên khi xem đoạn trailer của Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) là một sự gợi nhớ mạnh mẽ về tuổi thơ. 

Khác với những hình ảnh trong đĩa phim siêu nhân hồi xưa mình từng được xem, Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) hiện lên mang dáng vóc của thời đại hơn với sự tân tiến vượt bậc.

Về kỹ xảo, dù với trailer chỉ hơn một phút mình cũng đã thấy được dàn hiệu ứng chỉnh chu từ nhà làm phim. Những cảnh cháy nổ hay bay với tốc độ ánh sáng cũng được thể hiện trông rất đã mắt. Ngay cả những con quái vật cũng được tân tiến với bộ dạng cùng chuyển động cũng mượt mà.

Ngoài phần kỹ xảo, âm nhạc là một phần khá quan trọng trong những bộ phim siêu nhân và Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) cũng thực hiện phần này khá bắt tai với bài nhạc nền hùng hồn được lồng ghép xuyên suốt từ đầu đến cuối trailer.

Bên cạnh những cuộc chiến giữa phe chính diện và phe phản diện, mình còn thấy đoạn trailer còn thể hiện yếu tố lãng mạn trong thước phim. Đó là những mảnh ghép tình cảm về bạn bè, lứa đôi cho đến tình cảm đồng đội của những người chung tay vì lợi ích cộng đồng mà không ngại liều mình hy sinh.

Về màu sắc, không như những bộ phim siêu nhân thông thường sẽ mang sắc thái tươi sáng, mình thấy ở ShinUltraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) có một gam màu có phần trầm ổn hơn. Đây cũng như là một lời khẳng định về sự trưởng thành trong góc nhìn cũng như trong tính cách nhân vật mà đạo diễn Shinji Higuchi đã xây dựng.

Còn với phần diễn xuất, với thời lượng ngắn của đoạn trailer thì mình cũng chưa có hình dung rõ ràng được tài năng của dàn diễn viên. Nhưng nhìn chung ở thời điểm hiện tại, mọi thứ mình thấy được qua trailer của Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) là khá vừa vặn.

>> Xem thêm: Trailer Nhà Ga Nuốt Chửng: Bối cảnh hấp dẫn nhưng tạo hình giả trân

Với những gì mà đoạn trailer thể hiện được, mình có niềm tin khá vững vàng rằng Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang) sẽ là một bộ phim chỉn chu sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Còn bạn, có suy nghĩ gì về bộ phim, hãy để lại ý kiến dưới ohaanf bình luận nhé.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê điện ảnh Nhật Bản và thể loại siêu anh hùng , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shin Ultraman (Tân Siêu Nhân Điện Quang)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.