x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Trailer WarHunt: Màu sắc u tối nhưng chưa đủ gây sợ

Salonpas 22:00 - 03/05/2022

Kinh dị thì thời gian này chắc hẳn các bạn đã được xem rất nhiều rồi nhưng còn kinh dị về quân sự thì rất hiếm. Vì vậy, hôm nay mình sẽ giới thiệu một bộ phim về chủ đề mới này sắp sửa đổ bộ rạp chiếu Việt Nam trong tháng 5 luôn, đó là WarHunt (tạm dịch: Rừng Săn Người).

Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1945, một máy bay quân sự Mỹ vô tình lạc vào khu rừng rậm rạp, không may mắn thì đây lại chính là tuyến phòng ngự của đội quân kẻ thù – Đức.

Thiếu tá Johnson cùng chuyên gia Walsh và những đồng đội dũng cảm nhất của mình đã đến hiện trường giải cứu những người sống sót. Song song đó họ còn phải thực hiện một nhiệm vụ quan trọng hơn là tìm kiếm tài liệu tối mật từ chiếc máy bay. 

>>> Xem thêm: Haunted Tales: Cùng lối kể chuyện nhưng làm tốt hơn Chuyện Ma Gần Nhà

Đội quân bắt đầu hành trình tiến sâu vào khu rừng, càng di chuyển thì họ lại càng phát hiện ra những điều quái lạ. Đó là những quân nhân Đức với tư thế treo trên cây kỳ lạ cùng những biểu tượng ma thuật cổ xưa. Rồi họ lại tiếp tục lại gặp 3 người phụ nữ bí ẩn sống trong chiếc cối xoay gió.

Từ đây, đội quân rơi vào nỗi ám sợ kinh hoàng với sự tấn công của một thế lực siêu nhiên khiến họ dần mất đi sự tỉnh táo. Liệu với những nỗ lực chống cự thì đội quân có thành công hoàn thành nhiệm vụ khó nhằn này không?

Về cốt truyện mình thấy khá đơn giản nhưng hướng khai thác lại khơi gợi được sự tò mò khá tốt. Điển hình trong việc lấp lửng những chi tiết gợi mở, nhá hàng những nguy hiểm trong trailer làm mình khá tò mò.

Xem hết trailer phim mình muốn thấy được hình dạng của con “quái vật rừng xanh” mà nhà làm phim giấu kỹ quá. Không biết con quái vật đó có liên quan gì đến mớ lông cùng đàn chim được ưu ái xuất hiện khá nhiều trong đoạn trailer ngắn này không nữa.

Đặc biệt, qua những bước nhận diện ban đầu mình thấy Rừng Săn Người đen tối theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn. Chủ đề phim liên quan về thế chiến rồi chính trị là đã thấy “dảk” quá rồi. Đã vậy còn cộng thêm cái màu phim tối thui, phải căng mắt dữ lắm mới thấy được hình ảnh đó nha.

Mà phải công nhận một điều là âm thanh hình ảnh của Hollywood làm thì không thể chê vào đâu được. Đoạn trailer có hơn hai phút mà mình bị cuốn vào lối dẫn dắt quá ư là đã tai đã mắt đó. Không kể đến cái sự tối thui mình nói hồi nãy thì phần này mượt như sunsilk luôn nha. 

Đúng chất với tên phim Rừng Săn Người luôn, mình thấy gần như là toàn bộ trailer chỉ xoay quanh mỗi bối cảnh trong khu rừng. Không biết là bộ phim có thay đổi bối cảnh nào khác không chứ xem trailer thì mình cũng khá e dè về vấn đề này. Mình thì thích có sự đa dạng hơn để đỡ chán chứ có một chỗ mà ngồi xem gần 2 tiếng đồng hồ thì cũng không enjoy cái monment này lắm à nha.

Về phần diễn viên thì xem đoạn trailer xong mình ấn tượng mỗi chú Mickey Rourke với tạo hình “cướp biển vùng Caribbean” khá thú vị, khác hẳn với hình dung đó giờ của mình về một thiếu tướng. Mấy nhân vật còn lại thì mình không thấy có đất diễn nhiều, thậm chí mình còn không nhìn rõ được mặt luôn.

 >>> Xem thêm: Seoul Station: Zombie trong phim không đáng sợ bằng con người

Nhìn chung thì đây chỉ mới là bước nhận dạng màu sắc và không khí phim chứ chưa đi sâu vào việc khai thác nội dung nên vẫn còn khá nhiều điều tò mò về Rừng Săn Người lắm nha. Chắc phải chờ phim ra rạp mới giải đáp được hết những thắc mắc đó.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về WarHunt (Rừng Săn Người) tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.