x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Đức Dung và những nàng ngọc nữ được Quỳnh Dao nâng đỡ giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 15:13 - 03/10/2021

Hóng Hớt Cbiz nghĩ nhiều bạn theo dõi giới giải trí Hoa ngữ chắc chắn đã nghe qua những danh hiệu như “Tinh nữ lang”, “Mưu nữ lang” - ngôi sao được các đạo diễn lớn như Châu Tinh Trì, Trương Nghệ Mưu nâng đỡ… Nữ minh tinh được gắn với tên gọi này thường trở thành tâm điểm của sự chú ý, và cơ hội để nổi đình nổi đám trong giới giải trí là cực lớn.

Nhưng bạn có biết, trước khi những “Tinh nữ lang”, “Mưu nữ lang” xưng vương xưng bá đã có “Quỳnh nữ lang” (những sao nữ được nữ văn sĩ Quỳnh Dao nâng đỡ) thống trị màn ảnh nhỏ không? Không thể phủ nhận, ánh mặt chọn nữ chính của Quỳnh Dao trong các phim truyền hình thật sự rất độc đáo, ai cũng sở hữu nét đẹp cho riêng mình. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua cuộc sống hiện nay của một số “Quỳnh nữ lang” nhé!

Mã Y Lợi

Mã Y Lợi chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 1996 nhưng sự nghiệp của cô khi ấy không có nhiều khởi sắc. Mãi đến năm 2003, vai diễn Tử Vy do cô nàng đảm nhận trong Tân Hoàn Châu Cách Cách lên sóng mới nhận được nhiều sự chú ý của khán giả - mở ra con đường phát triển rộng lớn sau này.

Hiện tại, Hóng Hớt Cbiz thấy ngoại trừ hôn nhân thất hại thì Mã Y Lợi vẫn chiếm một vị trí nhất định trong giới giải trí, trở thành diễn viên phái thực lực được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Tần Lam

Seris phim Hoàn Châu Cách Cách thật sự đã giúp nhiều diễn viên nổi tiếng và Tần Lam cũng là một trong số đó. Dù sức ảnh hưởng của phần 3 không bằng 2 bộ trước đó nhưng so với những phim lên sóng cùng lúc, độ quốc dân của Hoàn Châu Cách Cách 3 vẫn ăn đứt.

Sau vai diễn Trần Tri Họa trong Hoàn Châu Cách Cách 3 khiến khán giả “hận đến nghiến răng nghiến lợi”, Tần Lam tiếp tục chinh phục người xem bằng vai nữ chính Uông Lục Bình trong bản Tân Một Thoáng Mộng Mơ của Quỳnh Dao năm 2007.

Đã nhiều năm qua đi nhưng độ hot mà Tần Lam có được vẫn tăng mãi đều đều. Sau Diên Hi Công Lược, mình thấy Tần Lam càng thêm phát triển và được yêu thích rất nhiều. Giờ đây, nữ diễn viên cũng bắt đầu đảm nhận nhiều thể loại như phim đề tài lịch sử, tỷ đệ luyến...

Trương Gia Nghê

Nhắc đến Trương Gia Nghê là Hóng hớt Cbiz phải nhắc đến vai kinh điển một thời trong Tân Một Thoáng Mộng Mơ (2007) – Uông Tử Lăng. Dù chỉ là vai diễn đầu tay nhưng mình đánh giá Gia Nghê đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp đơn thuần cùng mối tình hạnh phúc, ngọt ngào với Phí Vân Phàm.

Đáng tiếc là sau nhiều năm, nữ diễn viên đã không duy trì được sức nóng của mình. Những vai diễn do cô đảm nhận đa phần đều là vai phụ, mặc dù vẫn toả sáng giống như trong Diên Hi Công Lược chẳng hạn. Về hôn nhân, Trương Gia Nghê đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên người chồng điển trai Mãi Siêu và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Trần Đức Dung

Từng tham gia vào phim của Quỳnh Dao nhiều năm trước nhưng mãi đến Một Thoáng Mộng Mơ năm 1996, vai diễn Uông Tử Lăng mới giúp Trần Đức Dung được mọi người biết đến. Mình không thể phủ nhận, Trần Đức Dung của thời trẻ thật sự rất đẹp, khí chất khó ai có được.

Dù vậy, với thị trường yêu thích sự trẻ đẹp hiện nay, tên tuổi của Trần Đức Dung cũng đang dần bị đào thải. Bên cạnh đó, cô còn có một hôn nhân thất bại bên người chồng đại gia, cả hai ly hôn năm 2019. Hiện tại, mình thấy Trần Đức Dung ít xuất hiện trong các hoạt động giải trí.

Tưởng Cần Cần

Từng sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng so với những người bạn đồng trang lứa, sự nghiệp của Tưởng Cần Cần hiện nay lại không quá lý tưởng. Ngoại trừ vai Hạ Tử Hà thì hầu như Tưởng Cần Cần không còn vai diễn nào được khán giả đặc biệt chú ý.

Về mặt tình cảm, Tưởng Cần Cần từng bị gán danh tiểu tam khi chen chân vào mối quan hệ tình cảm của Trần Kiến Bân và Ngô Việt. Nhưng sau tất cả, vợ chồng Tưởng Cần Cần và Trần Kiến Bân vẫn hạnh phúc, thường xuyên khoe tình cảm trên show, mạng xã hội…

Trong số các Quỳnh nữ lang, Hóng Hớt Cbiz thấy duy chỉ có Tần Lam là phát triển tốt nhất, sau đó là Mã Y Lợi và Trương Gia Nghê. Tuy khởi điểm như nhau nhưng kết thúc lại không giống nhau, và người tưởng chừng là sẽ thành công nhất khi được Quỳnh Dao hết mức o bế là Trần Đức Dung nay lại chịu cảnh thất bại từ gia đình cho đến sự nghiệp.

>>>Xem thêm: Đặng Luân và dàn nam thần khiến fan gọi “chồng ơi” khi mặc vest

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.