x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Đặng Luân và dàn nam thần khiến fan gọi “chồng ơi” khi mặc vest

Hóng hớt Cbiz 13:12 - 25/09/2021

Sự kiện, lễ trao giải hằng năm trong giới giải trí nhiều vô số kể và đây là lúc để các ngôi sao có dịp khoe sắc bằng mọi hình thức. So với nữ minh tinh có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn trang phục thì các nam nghệ sỹ của chúng ta đa phần chỉ có thể khoác lên người những bộ quần áo tây trang. 

Thế nhưng, cảm giác mà mỗi người mang lại khi khoác lên mình bộ vest ấy hoàn toàn khác nhau. Có minh tinh mặc trông giống nhân viên sale nhưng cũng có nghệ sỹ lại toát lên sự cao sang, quý phái. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số nam minh tinh được khán giả xứ Trung bình chọn là những người mặc tây trang đẹp nhất nhé!

1/ Vương Khải

Nhắc đến nam minh tinh mặc tây trang trông điển trai, lịch lãm, người đầu tiên mà Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay tới chính là Vương Khải – diễn viên sinh năm 1982 với hàng loạt tác phẩm thành danh như Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng, Thanh Bình Lạc…

Dáng người cân đối, khuôn mặt điển trai, khoác lên mình bộ tây trang giúp anh trở nên lịch lãm, bảnh bao, chỉn chu như một quý ông hơn bao giờ hết. Bất kể là kẻ sọc, màu trơn, hoa văn hay kiểu dáng nào đi chăng nữa vẫn luôn vừa vặn trên người Vương Khải.

2/ Dương Dương

Mặc tây trang rất có tính “khảo nghiệm” khí chất và vóc dáng của một người, không phải ai khoác lên mình trông cũng sang chảnh, lịch thiệp, tao nhã và thành thục như Dương Dương.

Dương Dương sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa vũ đạo Học viện nghệ thuật Quân Đội. Nhiều năm theo nghề múa đã rèn luyện cho anh tấm lưng thẳng đứng, với bất kỳ tư thế, dáng đi nào, anh chàng vẫn luôn ngay ngắn, chỉnh tề tạo cho người nhìn cảm giác tràn đầy năng lượng.

Không thể phủ nhận, dù xuất hiện trong tạo hình hiện đại hay cổ trang thì nhan sắc của Dương Dương vẫn luôn làm bao chị em phải say mê quên lối về.

3/ Trương Nhược Quân

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy nhan sắc của Trương Nhược Quân luôn là một trong những vấn đề thu hút nhiều sự thảo luận. Có người nói so với những minh tinh khác thì nam diễn viên không đẹp trai bằng nhưng cũng có ý kiến bày tỏ ông xã của Đường Nghệ Hân rất nam tính và toát ra khí chất vô cùng thu hút.

Dù thể nào đi chăng nữa nhưng thân hình cao lớn hơn 1m8, gương mặt với các đường nét góc cạnh, Trương Nhược Quân thật sự rất hợp với những tạo hình trong phim dân quốc, phim cận đại, phim hiện đại và phim quyền mưu. Những bộ vest, quần áo cách tân khoác lên người anh trông rất thời thượng, mang đến sự thành thục, trầm ổn, rất có “mùi vị của nam nhân”.

4/ Đặng Luân

Dù sở hữu khuôn mặt trông có phần hơi “non nớt” nhưng thân hình lại cường tráng, trông rất có da, có thịt, nhan sắc của Đặng Luân vẫn luôn có sức sát thương cực lớn trong những bộ tây trang, đặc biệt là những tạo hình “soái ca” áo sơ mi trắng, khí chất vương tử hoàn toàn được bộc lộ.

Ngoại trừ nghề diễn viên ra thì Đặng Luân vẫn còn một nghề tay trái đó là làm "phù rể”. Hóng Hớt Cbiz vẫn thấy, lâu lâu dăm ba bữa nửa tháng là anh chàng trở về quê, tham gia hôn lễ, trở thành phù rể cho bạn bè, người thân ở đó. Không khí vui tươi, náo nhiệt vô cùng.

5/ Lưu Hạo Nhiên

Không hổ danh là “ông xã quốc dân”, thân hình cao lớn, khung xương đẹp, gương mặt với các đường nét góc cạnh, làn dan trắng mịn màng, Lưu Hạo Nhiên trông cực ”mlem" mỗi khi xuất hiện với bộ tây trang vừa vặn trên người. 

Dù chỉ mới 23 tuổi nhưng vẻ đẹp nam tính của anh chàng vẫn đủ khiến bao chị em phải thay nhau “gọi bằng anh”. Lưu Hạo Nhiên cũng là một trong số ít diễn viên vừa sở hữu nhan sắc cao lại có khả năng diễn xuất tốt, là gương mặt sáng giá của giới điện ảnh Hoa ngữ. 

6/ Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ - chàng ca sĩ, diễn viên nổi tiếng sinh năm 1986 sở hữu gương mặt baby, ngũ quan thanh tú, dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khoác lên mình bộ tây trang giúp anh tăng thêm vài phần anh tuấn, cao quý trông có khác gì tổng tài bá đạo trong các tiểu thuyết ngôn tình không cơ chứ!

Mã Thiên Vũ có lẽ “bậc thầy” trong việc bảo dưỡng nhan sắc. Bước chân vào giới giải trí từ năm 2006 đến nay đã 15 năm nhưng Hóng Hớt Cbiz phát hiện từ khuôn mặt đến thân hình, anh chàng không có sự thay đổi là mấy!

Nói chung, mình thấy để mặc một bộ vest đẹp, bạn phải có dáng người cân đối, đầu không quá to và lưng phải thẳng mới tăng thêm vài phần khí chất. Trong số các nam minh tinh trên, bạn yêu thích anh chàng nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Thị đế - Thị hậu TVB đến Đại Lục làm trò mua vui mong đổi đời

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".