x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh?

Anna Cao 19:59 - 30/07/2021

Mặc dù không phải là tin tức được đăng tải trên trang web chính thức, nhưng bạn vẫn có thể thoáng thấy ngoại hình của Tiêu Chiến khi quay Ngọc Cốt Dao từ những bức hình do một số chị em đăng tải trên mạng. Dù chất lượng chụp hơi kém, nhưng Anna vẫn cảm nhận được rất rõ được thần thái của Tiêu Chiến.

Nhân vật của Tiêu Chiến chính là Thời Ảnh, một thái tử, và chủ yếu khoác lên mình những trang phục với tông màu trắng, như thể không hề vướng bụi trần, trường sinh bất tử. Xem phong cách của những bức hình lần này khiến chúng ta càng mong chờ phim hơn nữa. 

Trang phục của Tiêu Chiến khi xuất hiện ở mỗi nhân vật, dù là Ngụy Anh hay Đường Tam lúc trước, tất cả đều mang một cảm giác khác nhau.

Tất nhiên, Ngụy Anh do Tiêu Chiến thủ vai có thể nói là một đỉnh cao và trang phục thì không thể chê vào đâu được. Bất kể là Ngụy Anh thời niên thiếu, hay Di Lăng Lão Tổ sau khi "hắc hóa", ngoài diễn xuất "đồng cảm" với người hâm mộ, thì ngoại hình của Tiêu Chiến thông qua khía cạnh “ăn mặc” thực sự đáng kinh ngạc.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh khi trên mồm đầy mủi pizza

Do đường nét khuôn mặt và thần thái, nên mỗi bộ trang phục của Tiêu Chiến đều hoàn mỹ. So với gu ấm áp của các phim khác thì trang phục của Ngọc Cốt Dao mang một khí chất nhẹ nhàng như ngọc. Trong một số bức ảnh trên phim trường gần đây, Tiêu Chiến thậm chí còn vận những chiếc áo màu xanh bích, cũng lại lần nữa làm Anna nghĩ đến Lam Trạm trong Trần Tình Lệnh mất rồi.

Xét cho cùng, trong các tác phẩm cổ trang liên quan đến Tiêu Chiến, Anna và bất kì ai khác cũng đều cho rằng nhân vật hào quang ngời ngời là Lam Trạm dường như luôn luôn “bám theo” anh… Mỗi nhân vật trong Trần Tình Lệnh đều ăn sâu vào lòng người mà!

 Có thể nói, trước đây các vai diễn của Tiêu Chiến đều là người hướng ngoại, hoạt bát, nên tổ stylist phim đem đến cho anh màu gam nóng, nhưng lần này Tiêu Chiến mặc độc một bộ màu trắng từ trên xuống dưới, nhìn thoáng đã ngay lập tức đem đến cảm giác xa cách, lạnh lùng.

>> Xem thêm: Lí do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

Tiếp theo là bức ảnh Tiêu Chiến thổi sáo. Nhìn thấy một cảnh tượng như vậy, Anna tin rằng nhiều cư dân mạng thích Tiêu Chiến sẽ nghĩ đến Ngụy Anh trong Trần Tình Lệnh. Thời Ảnh và Ngụy Anh, hai người này kẻ có có tiên khí, người có ma tính, một trời một vực.

Một số cư dân mạng thậm chí còn trêu rằng Tiêu Chiến người đóng vai Thời Ảnh “có giá” hơn rất nhiều so với Ngụy Anh, là vì Tiêu Chiến vẫn mặc một chiếc áo màu trắng sang - xịn - mịn, và bông hoa hồng trắng thêu trên đó trông rất độc đáo. Tuy nhiên, cuối cùng, nhiều người đã phàn nàn về chiếc ghim cài đầu của Tiêu Chiến, họ cho rằng nó rất kỳ lạ. May mắn thay, ngoại hình cao và thân hình hoàn hảo của Tiêu Chiến làm tổng thể vẫn rất ổn.

Nếu nhìn kĩ Tiêu Chiến trong các bức ảnh trên phim trường Ngọc Cốt Dao, anh chàng toát ra một vẻ xa cách thế gian, thần tiên thoát tục rất rõ ràng, đó là điều Anna đã từng thấy trên khi xem nhân vật Lam Trạm của Trần Tình Lệnh. Liệu đây chỉ là sự trùng hợp hay sắp xếp của đoàn phim, thì bạn hãy cùng Anna chờ đợi đến ngày bộ phim này phát sóng nhé!

  >> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.