x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV: Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Anna Cao 15:54 - 28/07/2021

Phim truyền hình dài tập Dư Sinh, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ GIáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến được cho là sẽ phát sóng vào 8/8/ 2021, và khi mà Anna còn chưa kịp tiêu hóa tin vui này, ai ngờ rằng Đấu La Đại Lục đã mang đến tin vui khác, khi nó được chiếu lại vào 29/7. 

Là một bộ phim truyền hình tiên hiệp, Đấu La Đại Lục vốn đã khiến nhiều người bất ngờ khi có sự tham gia của dàn diễn viên mới tinh nhưng đã gặt hái lượt xem trên mạng hiện đã vượt con số 5,5 tỷ lượt. Trong suốt thời gian phát sóng của bộ phim truyền hình, Tiêu Chiến đứng đầu danh sách chỉ số diễn viên nổi tiếng. Tác phẩm này không chỉ mang lại lợi ích cho Tiêu Chiến, mà cả nền tảng phát sóng và nhà sản xuất cũng thu về rất nhiều lợi ích.

Theo lịch hiện tại, CCTV đã xác nhận rằng Đấu La Đại Lục sẽ được phát sóng vào sáng ngày 29/7. Trên thực tế, ngay từ khi Đấu La Đại Lục công chiếu, nhiều cư dân mạng đã dự đoán rằng vì Đấu La Đại Lục có khán giả là nam, nữ và trẻ em, nên từ lâu cho là bộ phim truyền hình này sẽ giống Tây Du Ký, Bạch Nương Tử Truyền Kỳ, mỗi kỳ nghỉ đông - hè đều được phát lại, thật không ngờ lại dự đoán đã biến thành sự thật.

Trong lần chiếu đầu tiên, khán giả cho là có quá nhiều lỗ hổng ở phim sau khi phát sóng. và nhiều người hâm mộ cuốn sách gốc cho rằng phiên bản live-action này được quay kém và một số tình tiết không thể xuất hiện để tránh bị đánh giá, chẳng hạn như đoạn "Tái sinh" đã bị xóa trực tiếp. Ngoài ra, các hiệu ứng đặc biệt của phim cũng không được ưng ý, đặc biệt trong tập đầu tiên bị cho là quá giả.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác có nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh khi trên mồm đầy mủi pizza

Rắc rối hơn nữa là ngoại hình của Tiêu Chiến. Tiêu Chiến đã gần 30 tuổi khi đóng bộ phim này, còn nam chính Đường Tam chỉ mới ngoài 10. Rõ ràng, một Tiêu Chiến trưởng thành không thể đóng vai chính được dù ảnh có nhiều biểu cảm trẻ con, đáng yêu thế nào.

Ngoài ra tình tiết Đường Tam có một hình xăm con nhện sặc sỡ cũng khiến Anna và khán giả phản cảm. Ngay cả những diễn viên có kỹ năng diễn xuất trời phú như Chương Tử Di bị phun xăm cũng từng nhận không ít gạch đá, song vì mặc trang phục nữ nhi, nên có thể bỏ qua được, nhưng Tiêu Chiến làn nam giới thì không phải ngoại lệ.

Cũng may là càng về sau tình tiết phim càng trở nên hấp dẫn, xem đến tập 7 thì Anna không nhịn được cười. Hiệu ứng đặc biệt tuyệt vời, nhân vật Đường Tam của Tiêu Chiến có một sự ấm áp độc đáo, và cách giải thích tuyệt vời!

Hơn nữa, tập thứ 8 của phim trong lần đầu tiên được phát sóng trên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc, đã có rating cao hơn hẳn so với tập trước, và CCTV cũng nhiều lần đưa ra thông báo quảng bá phim truyền hình.

>> Xem thêm: Lí do người hâm mộ mê đắm Vương Nhất Bác: Nhan sắc là thứ yếu

Đấu La Đại Lục đã giành điểm tốt trên Tavin của Đức, chỉ số phát sóng trên Internet vượt quá 90 và lượng phát sóng trong một ngày vượt quá 200 triệu lượt. Tất cả các dấu hiệu cho thấy bộ phim truyền hình đồng hành cùng mọi người trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân năm 2021 thực sự rất nổi tiếng.

Dù còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sự nổi tiếng của Đấu la Đại Lục. Hãy cùng Anna gặp lại Đường Tam và Tiêu Chiến vào 29.7 trên CCTV để xem phim có thực sự xứng đáng tiếp bước Tây Du Ký để trở thành một bộ phim chiếu hè dành cho khán giả mọi lứa tuổi hay không nhé!

>> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.