x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Khôn thành người chơi "phật hệ", bình tĩnh khó tin trước drama

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:36 - 29/06/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có đọc được thông tin về thân phận mẹ của con trai Trần Khôn. Chưa biết câu hỏi bí ẩn bao năm qua của Cbiz có được bật mí hay không nhưng thái độ của Trần Khôn mới là điều mình chú ý hơn cả.

Cụ thể sự tình là thế này. Trần Tôn Hựu – quý tử của Trần Khôn đã đăng tải một tấm hình lên mạng xã hội. Với con mắt “super soi” thần sầu, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra một người phụ nữ trung niên sở hữu gương mặt có nhiều nét giống với Trần Tôn Hựu trong khung hình. 

Sau khi tìm hiểu, nhiều người cho rằng người này là cô bảo mẫu trước đây trong nhà Trần Khôn và suy đoán cô chính là mẹ ruột của Trần Tôn Hựu.

Trước những lời đoán già đoán non đó, người hâm mộ Trần Khôn vô cùng tức giận. Thậm chí, có người còn “tag” thẳng tài khoản của Trần Khôn và công ty quản lý, yêu cầu ekip của anh nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn, dùng các biện pháp pháp luật để ngăn chặn những kẻ tung tin. Bởi lẽ, điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nam diễn viên Long Môn Phi Giáp.

Tuy nhiên, trong khi cả fandom đang “đứng ngồi không yên”, Trần Khôn lại chẳng hề vội vã chút nào, cũng không thèm bận tâm tới lời ra tiếng vào. Anh lên tiếng khuyên nhủ người hâm mộ bằng những lời bình luận đậm chất “phật hệ” như: “Thanh minh làm gì, người bịa đặt sẽ không nghe đâu. Còn người khôn ngoan thì sẽ không tin lời đồn thất thiệt”, “Đây không phải vấn đề gì lớn. Ai mà quản được miệng của người đời”. 

Không chỉ vậy, Trần Khôn còn đăng cả bài viết lên mạng xã hội rằng: “Cứ sống cho thật tốt là được, người ta thích làm gì thì làm”. Trời ơi đất hỡi, là người yêu thích và luôn theo sát Trần Khôn bao năm qua, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khóc thét rằng: “Sao giờ anh bình thản quá trời vậy anh?”.

>> Xem thêm: Hậu trường hài hước trong phim Hoa ngữ: Đẻ con bằng máy, bế bạn diễn bằng thang

Chia sẻ với các bạn nha, trước kia, Trần Khôn không phải kiểu người “tâm như nước lặng” thế này đâu mà cũng “nóng” ra phết đó! 

Năm 2013 khi tham gia show truyền hình, Trần Khôn từng bị cho là có mâu thuẫn với đàn em khi ném chiếc tai nghe về phía Tạ Đình Phong. Sau đó, nam diễn viên có giải thích rằng anh không hài lòng về việc Tạ Đình Phong đeo kính râm khi ngồi trên ghế giám khảo và không thèm để ý đến mình (Trần Khôn chào hỏi Tạ Đình Phong nhưng tài tử này không đáp lại). Thế nhưng, thông tin Trần Khôn bắt nạt đàn em vẫn rộ lên trên khắp các mặt báo.

Thấy những lời bình luận không hay trên mạng xã hội, Trần Khôn chẳng ngại tự mình “khẩu chiến” với cư dân mạng. Dĩ nhiên, cũng đừng cho rằng Trần Khôn và Tạ Đình Phong thực sự có mâu thuẫn nhé! Sau việc này, hai nam thần Cbiz vẫn vui vẻ khoác tay nhau tại hậu trường của chương trình đấy.

Trần Khôn cũng từng chia sẻ, đôi khi, anh không khống chế được cảm xúc của bản thân và ném đồ đạc, mắng mỏ người khác. Tuy nhiên, vì anh đẹp trai và tài năng, lại chưa từng làm ảnh hưởng nhiều đến ai nên Quần Chúng Thích Ăn Dưa bỏ qua cho tật xấu này nhé!

Rồi không biết từ khi nào, Trần Khôn chợt “nhìn thấu hồng trần”, chuyển sang thành người chơi hệ “phật”. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên khoe những món ăn ngon, phong cảnh đẹp, thậm chí còn nghiên cứu kinh Phật và chia sẻ với người hâm mộ nữa chứ. Nam thần nóng tính năm nào đã hoàn toàn lắc mình thành “lão cán bộ” Cbiz mất rồi!

Theo như Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được thì tri kỷ của Châu Tấn còn có sự thay đổi khá lớn trong cách cư xử nữa. Nếu trước kia, Trần Khôn rất ghét từ “thần tượng” vì cho rằng họ phủ nhận thực lực, chỉ công nhận “mặt tiền” của anh thì giờ đây, tài tử này có cách nghĩ thoáng hơn rất nhiều. Thậm chí, Trần Khôn còn nói đùa rằng: “Cảm ơn ông trời đã cho tôi gương mặt đẹp, ít nhất còn nhận được nhiều cơ hội trong công việc”, “Có người phụ trách việc đẹp, có người phụ trách thể hiện tài năng cũng tốt mà”.

Ngày trước, khi nghe những đánh giá không tốt về mình, Trần Khôn cũng sẽ bực bội, khó chịu nhưng giờ đây, anh chia sẻ: “Chỉ cần tôi vẫn là một ngôi sao, đứng dưới ánh đèn sân khấu thì chắc chắn sẽ có lời phê bình”.

Nói chung, giờ đây, tài tử Thiên Thịnh Trường Ca đang giữ tâm trạng bình yên, không màng sự đời, không bận tâm đến những thị phi vây quanh nữa. Dĩ nhiên, điều này cũng sẽ giúp anh tránh khỏi những drama thị phi giữa showbiz rồi. 

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về điều này? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.