x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Trần Nghĩa: “chớp” cơ hội ở Đảo Độc Đắc để tỏa sáng sự nghiệp

Phấn Hoa 09:00 - 17/12/2022

Đối với những người yêu thích phim Việt chắc chắn đã sớm biết đến nam diễn viên trẻ với gương mặt giàu cảm xúc Trần Nghĩa rồi nhỉ! Là nhân tố đầy tiềm năng với phong cách diễn xuất tự nhiên, ấn tượng từ lâu anh đã được giới mộ điệu đánh giá sẽ “làm nên chuyện” trong làng phim Việt.

Sau nhiều năm vắng bóng do đại dịch, Trần Nghĩa tham gia vào bộ phim Đảo Độc Đắc sắp tới đã khiến cho người hâm mộ vô cùng phấn khởi. Thoát khỏi những vai diễn lãng mạn, thư sinh, trong dự án Đảo Độc Đắc anh “hô biến” vào tạo hình bặm trợn, dáng đi ngông nghênh, cơ bắp cuồn cuộn cùng mái vàng tóc xoăn tít đã khiến cho nam diễn viên trở nên bí ẩn và cuốn hút hơn.

 

Bên cạnh những hình ảnh tình tứ ngọt ngào của Sam và Trần Phong trong Đảo Độc Đắc, thì người hâm mộ màn ảnh Việt còn hào hứng với những khoảnh khắc Trần Nghĩa vật vờ, hoảng sợ trong dự án này.

Được biết đây là dự án phim điện ảnh thứ 3 mà anh góp mặt, khác xa với Hạnh trong Cuộc Đời Của Yến hay Ngạn trong Mắt Biếc. Lần trở lại này, Trần Nghĩa hứa hẹn sẽ đột phá bản thân và bùng nổ phòng vé.

Gần đây khi đoạn teaser được công bố đã làm cho Phấn Hoa càng mong chờ sự trở lại của nam diễn viên Trần Nghĩa hơn bao giờ hết. Những giây phút đầu của teaser mình đã cảm nhận ngay được sự ma mị của nó. Những giây phút vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật Linh cũng được màu sắc cùng âm thanh trong đoạn teaser áp chế, như thông báo cho khán giả biết trước những tai họa phía sau buổi tiệc này. 

Bên cạnh đó, “tâm ma” trong mỗi người cũng được khắc hoạ rõ nét khi các thành viên trong nhóm bạn đều “tác động vật lý” lên nhau. Từ sự đánh mất lòng tin, nổi giận mà nhân vật do Trần Nghĩa thủ vai trong Đảo Độc Đắc nhanh chóng trở thành vật bị sai khiến. Dù chưa xem phim nhưng những biểu cảm từ ánh mắt hoảng hốt tột độ đến những tiếng thét thấu trời của anh cũng đã mang đến cho Phấn Hoa cảm giác run sợ, rợn người. 

Cùng với sự điên cuồng của Phong, thì những loạt chi tiết đối kháng, truy đuổi kịch tính cùng màn “đăng xuất” của Tâm (Trần Phong) trở thành tâm điểm khi vừa gây tò mò, vừa vô cùng đáng sợ. Bởi không chỉ rơi bị từ trên cao dẫn đến tứ chi biến dạng, Tâm còn bị một người bí ẩn “cướp” đầu. 

Hơn ai hết vào ngày 22/12/2022 này, mình chắc chắn sẽ là một trong những người đầu tiên giành suất chiếu đặc biệt để thưởng thức màn “lột xác” ngoạn mục từ chàng thư sinh Ngạn trở thành vật sai khiến quỷ dữ của Trần Nghĩa.

Trước khi được đánh giá cao trong làng giải trí Việt, Trần Nghĩa đã từng góp mặt trong các dự án phim lớn nhỏ khác nhau như: Ánh Sáng Trước Mặt, Ráng Chiều Ấm Áp, Nhà Trọ Balanha,...và dự án đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới chắc chắn phải kể đến Mắt Biếc.

Song sau thành công vang dội của Mắt Biếc, hình ảnh của Thầy giáo Ngạn si tình đã ăn sâu vào tâm thức của netizen. Để thoát khỏi “chiếc kén” này, nam diễn viên tập luyện thể hình nhiều hơn, trau dồi bản thân để giờ đây Ngạn si tình đã “lột xác” thành một cậu thanh niên nổi loạn (Đảo Độc Đắc).

Cũng là một trong những diễn viên Nam tiến để xây dựng sự nghiệp. Trần Nghĩa không vội vàng, mà lựa chọn nâng cấp bản thân để chờ cơ hội tỏa sáng. 

Muốn bứt phá giới hạn của bản thân, Phấn Hoa biết được nam diễn viên luôn tìm kiếm những vai diễn có tâm lý phức tạp hoặc là những nhân vật phản diện. Với anh đây là cách khẳng định khả năng diễn xuất của mình và cũng là cơ hội để anh tiến xa hơn trong con đường nghệ thuật.

Sau khoảng thời gian đầu tư nghiêm túc, tin rằng khán giả và mình đều vô cùng trông chờ vào những màn đột phá của Trần Nghĩa trong tương lai nói chung và trong dự án Đảo Độc Đắc nói riêng. 

Với vốn kỹ năng diễn xuất, gương mặt ăn ảnh và đa dạng biểu cảm, Phấn Hoa chúc nam diễn viên Trần Nghĩa sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc hơn trong sự nghiệp của anh.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

x , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đảo Độc Đắc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.