x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Nghiên Hy đăng ảnh dìm con trai; Lâm Y Thần hạnh phúc khoe chồng

Nhật Nguyệt 14:15 - 17/02/2021

Lần hiếm hoi khoe ảnh chụp trực diện con trai Tiểu Tinh Tinh, Trần Nghiên Hy khiến mọi người phì cười. Lâm Y Thần hạnh phúc khoe ảnh chồng trong dịp Tết Nguyên đán sau nhiều tháng xa cách vì dịch bệnh.

1. Trần Nghiên Hy đăng ảnh con trai bị dìm vẫn đáng yêu

Vài ngày trước, Trần Nghiên Hy lại thu hút sự chú ý của nhiều người khi khoe ảnh chụp trực diện con trai. Dù đã dùng app để làm thay đổi khuôn mặt của mình và Tiểu Tinh Tinh nhưng cặp mẹ con nhà này vẫn đốn tim cư dân mạng vì quá đáng yêu, hài hước.

Có thể thấy, Tiểu Tinh Tinh là “bản sao” hoàn mỹ của bố Trần Hiểu. Từ mái tóc cho đến ánh mắt của cậu nhóc đều giống mỹ nam họ Trần như đúc. Dù bị mẹ chỉnh ảnh thành khuôn mặt hài hước nhưng cậu bé vẫn nhận “mưa” lời khen vì sự tinh quái, lém lỉnh và rất dạn dĩ với ống kính.

>>> Xem thêm: Trần Nghiên Hy, Tuyên Huyên và mỹ nhân Cbiz đóng phim cổ trang là bị dìm nhan sắc 

2. Lâm Y Thần khoe chồng

Ngày 16/02 vừa qua, Lâm Y Thần đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh ăn Tết mới để thoả mãn nguyện vọng của fan. Ngoài ảnh chụp với bà ngoại và đi ăn cùng vợ chồng Giả Tịnh Văn, Lâm Y Thần còn gây chú ý khi khoe cả ảnh có sự xuất hiện của ông xã. Xa cách gần 1 năm vì dịch bệnh, cuối cùng Lâm Y Thần và chồng đã có thể ở bên nhau, cùng nỗ lực để gia đình sớm có thành viên mới.

Có thể thấy, ở bên chồng cũng khiến Lâm Y Thần trẻ trung và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cô cắt tóc mái ngắn năng động, biểu cảm rất vui vẻ và hạnh phúc. Ông xã Lâm Y Thần thì ăn mặc khá giản dị, đứng sau lưng vợ. So với những hình ảnh cách đây vài năm, trông anh tiều tuỵ hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Cuộc sống hôn nhân của 3 "thánh không tuổi" Đài Loan: Trần Nghiên Hy lắm thị phi nhất

3. Hậu xử lý lùm xùm với tình cũ, Mao Hiểu Đồng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng

Ngày 17/02, Mao Hiểu Đồng đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh mới đón tuổi 33. Chọn bờ biển làm nơi tổ chức, có thể thấy Mao Hiểu Đồng rất coi trọng lần sinh nhật này. Vây quanh cô là những bông hồng đắt tiền và pháo hoa đang phát sáng. Nữ diễn viên mặc bộ váy in hoạ tiết hoa màu hồng rất hợp với phong cách trang trí bữa tiệc.

Dù đã 33 tuổi nhưng Mao Hiểu Đồng vẫn trẻ trung và ngọt ngào như thiếu nữ, biểu cảm trên khuôn mặt cô rất vui vẻ, rạng ngời. Hậu tự tay xử lý lùm xùm với tình cũ Trần Tường sau quãng thời gian dài im lặng chịu đựng, Mao Hiểu Đồng giờ đây đã trở thành thần tượng của nhiều cô gái trẻ vì vừa xinh đẹp, vừa có sự nghiệp thành công lại cá tính, cương quyết trong chuyện tình cảm

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.