x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Ngọc Kỳ, Ngô Cẩn Ngôn và dàn sao Cbiz đẹp vẫn mất điểm vì đôi mắt

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:20 - 30/12/2022

Người ta vẫn hay nói "đôi mắt là cửa sổ tâm hồn". Thế nhưng, trong làng giải trí Hoa ngữ lại có những sao nữ dung mạo như hoa nhưng lại sở hữu "cửa sổ tâm hồn" kém chất lượng, khiến khán giả chỉ muốn "quay xe". Hãy cùng mình xem coi đó là những ai nhé.

Trần Ngọc Kỳ

Khi Phù Đồ Duyên chuẩn bị lên sóng, Trần Ngọc Kỳ nhận được rất nhiều kỳ vọng của khán giả vì tạo hình phi tần hút mắt cùng ngũ quan thanh tú. Chưa kể, Trần Ngọc Kỳ cũng từng nhập vai khá tốt trong Cẩm Tú Vị Ương hay Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Tuy nhiên, Trần Ngọc Kỳ hiện đang bị đánh giá là "hố đen" của cả đoàn phim Phù Đồ Duyên vì đôi mắt "phản chủ". Dù cô đã cố thay đổi bằng cách trợn mắt nhiều hơn, nhưng vẫn không thể khiến “cửa sổ tâm hồn” thoát khỏi cảnh vô thần.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi xuất thân là dân múa chuyên nghiệp nên sở hữu khí chất cổ điển rất độc đáo cùng ngoại hình mảnh mai, yêu kiều. Với lợi thế ấy, Lưu Thi Thi luôn được các nhà làm phim ưu ái giao vai mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh và nhận được mưa lời khen của khán giả vì loạt tạo hình xuất sắc.

Thế nhưng, lợi thế về nhan sắc lẫn khí chất của Lưu Thi Thi đều bị đôi mắt trống rỗng, không tiêu cực= gây ảnh hưởng. Thế nên, mình từng thấy có người nhận xét nữ chính của Bộ Bộ Kinh Tâm là "mộc mỹ nhân" đó.

Kiều Hân

Kiều Hân từng là thủ khoa đầu vào của học viện hí kịch Trung Ương. Thành tích học tốt, gia cảnh giàu có lại thêm ngoại hình xinh đẹp, Kiều Hân cũng được các nhà làm phim ưu ái cho đảm nhận những vai diễn quan trọng. Tuy nhiên, nữ diễn viên Yên Ngữ Phú lại đánh mất ưu thế của mình vì sở hữu đôi mắt không tương xứng.

Không biết vì lý do gì mà đôi mắt Kiều Hân rất lờ đờ, chẳng hề có thần thái gì cả. Trong khi cả khuôn mặt người đẹp này đều đang ra sức diễn thì mỗi ánh mắt của người đẹp là "bất biến giữa dòng đời vạn biến".

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát có được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ nhan sắc vượt trội. Đôi mắt to tròn, ngũ quan xinh đẹp cùng khí chất thời thượng, Cổ Lực Na Trát được coi là "con cưng" của thời trang, đóng phim mà như đang sải bước trên sàn catwalk. Thế nên, ngay khi vừa bước chân vào học viện điện ảnh Bắc Kinh cô đã nổi đình đám, sự nghiệp suôn sẻ như được trải thảm.

Tuy nhiên, diễn xuất và nhan sắc của Cổ Lực Na Trát lại như 2 đối thủ chẳng bao giờ muốn “đội trời chung”. Đặc biệt là "cửa sổ tâm hồn" của mỹ nhân Tân Cương luôn được mở ra hết cỡ khiến khán giả giật mình. Xem ra, bao nhiêu kinh nghiệm diễn xuất đều bị Cổ Lực Na Trát "chữ thầy trả hết cho thầy" rồi.

Trương Tuệ Văn

Là cô gái lọt vào "mắt xanh" của Trương Nghệ Mưu để góp mặt trong bộ phim Trở Về cùng đàn chị Củng Lợi, nhan sắc của Trương Tuệ Văn vốn không hề kém. Với vẻ trong trẻo, thanh thuần ấy, cô thường được ưu ái vào vai thiếu nữ kiên cường, bất khuất trong các bộ phim cổ trang như Lang Gia Bảng 2, Hữu Phỉ hay Hoan Lạc Tụng 3...

Đáng tiếc, dù được nâng đỡ hết cỡ thì Trương Tuệ Văn vẫn là "Mưu nữ lang" có sự nghiệp bết bát nhất. Bởi khuyết điểm là đôi mắt trống rỗng, tròn nhưng chẳng linh động đã khiến Trương Tuệ Văn mất điểm trong lòng khán giả màn ảnh.

Ngô Cẩn Ngôn

Từ cô gái mờ nhạt của màn ảnh Hoa ngữ, Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng chỉ trong 1 đêm với vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược. Vào thời điểm đó, cái tên Ngô Cẩn Ngôn phủ sóng khắp Hoa ngữ với những lời tán tụng về nhan sắc "liễu yếu đào tơ" đúng chuẩn thiếu nữ thời cổ đại.

Thế nhưng, danh tiếng của Ngô Cẩn Ngôn lại như bong bóng xà phòng, phồng nhanh mà xẹp cũng nhanh. Ngoài lùm xùm về lối hành xử ngôi sao thì lối diễn xuất với phong cách “ngũ quan bay loạn” cùng đôi mắt luôn mở to hết cỡ của Ngô Cẩn Ngôn cũng khiến khán giả e ngại khi xem phim do người đẹp này đóng. Nhiều người còn nhận định rằng: "Xem Ngô Cẩn Ngôn đóng phim, thứ duy nhất đọng lại trong đầu tôi chính là tôi mắt trợn tròn của cô ấy".

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Rõ ràng, những sao nữ này đều có ưu thế về ngoại hình lại được các đoàn phim lăng-xê nhiệt tình, thế nhưng họ lại mất điểm vì không kiểm soát được đôi mắt. Lẽ ra phải để "cửa sổ tâm hồn" hút mắt khán giả thì họ lại khiến công chúng phải "quay xe". Mình rất tò mò muốn biết, khi nào những người đẹp này sẽ nhận ra vấn đề của mình để thay đổi?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.