x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lâm Tâm Như, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz hậu chỉnh răng

Tiểu Vũ Khứ Linh 14:50 - 23/12/2022

Khi thời đại phát triển, chỉnh răng không còn là việc xa lạ với nhiều người nữa. Thậm chí, mình phát hiện hầu hết các ngôi sao của Hoa ngữ đều nhờ đến bác sĩ nha khoa để có có được "giao diện" hoàn mỹ hơn. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình nhìn xem sau khi chỉnh răng thì dàn mỹ nhân xứ Trung sẽ thế nào nhé!

Lâm Tâm Như

Thuở mới vào nghề, Lâm Tâm Như là cô gái có vẻ đẹp thơ ngây, xinh xắn với hàm răng khểnh không được ngay hàng thẳng lối cho lắm. Thế nên, Lâm Tâm Như đã quyết định chỉnh sửa "bộ nhá" để có được nhan sắc hoàn mỹ hơn. Và mình rất ủng hộ quyết định của Lâm Tâm Như nhé, nhờ sự thay đổi này mà trông cô càng thêm đài các, xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Cao Viên Viên

Nếu xem ảnh cũ của Cao Viên Viên, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khoảnh khắc người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long Ký đeo niềng răng. Và nhờ sự kiên trì ấy mà Cao Viên Viên đã nhận được trái ngọt. Dung mạo của nữ diễn viên thăng hạng vùn vụt, giúp cô trở thành "Nữ thần Hufu" đình đám của Hoa ngữ.

Đường Yên

Thuở còn chưa nổi tiếng, Đường Yên cũng sở hữu hàm răng không được ưa nhìn cho lắm. Bản thân Đường Yên cũng ý thức được điều này nên có cơ hội là quyết định đi gặp nha sĩ ngay. Mọi người có thừa nhận là sau khi thay đổi "bộ nhá" thì Đường Yên cũng "lên hương" về ngoại hình không?

Lưu Đào

Lưu Đào vì muốn bắt kịp trào lưu răng sứ nên cũng quyết định trùng tu cả "bộ nhá". Trông thì đẹp đấy nhưng vì nó mà cô phải chịu khổ suốt thời gian dài. Theo mình biết thì hàm răng của người đẹp Hoan Lạc Tụng xuất hiện khá nhiều vấn đề, dù gặp nha sĩ vẫn không thể giải quyết triệt để. Kết quả là Lưu Đào đã phải sắm bộ dụng cụ chăm sóc răng để tự mình xử lý mỗi ngày.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cá nhân mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân hoàn hảo, chẳng chê được ở điểm nào. Ấy vậy mà cô vẫn chẳng hài lòng với bản thân, quyết định chỉnh lại hàm răng. Đồng ý là thành phẩm mới rất tốt, nhưng mình cảm giác hơi thiếu tự nhiên, khiến Địch Lệ Nhiệt Ba đánh mất vẻ thơ ngây và trông sắc sảo già dặn hơn.

Bạch Lộc

Thuở còn là hot girl mạng, Bạch Lộc nhận được sự chú ý của nhiều người vì răng khểnh ngọt ngào đậm cảm giác thanh xuân. Sau khi đầu quân cho Vu Chính thì cặp răng khểnh của cô đã biến mất, nhường chỗ cho hàm răng đều tăm tắp. Tuy nhiên, thỉnh thoảng mình lại thấy "bộ nhá" mới của Bạch Lộc "phản chủ", khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Lâm Doãn

Thuở mới chập chững bước chân vào làng giải trí, Lâm Doãn đã lọt vào "mắt xanh" Châu Tinh Trì và trở thành nữ chính của Mỹ Nhân Ngư. "Lên đời" sau 1 đêm, cô gái trẻ này cũng tranh thủ từng phút từng giây để "nâng cấp" bản thân, bao gồm chỉnh sửa lại hàm răng cho hợp mốt. Đúng là diện mạo mới của Lâm Doãn rất hoàn mỹ, nhưng mình lại thích nét chân chất, thơ ngây ngày xưa của cô hơn.

Ngô Tuyên Nghi

Thật ra mình thấy Ngô Tuyên Nghi trước và sau khi chỉnh răng chẳng hề có sự thay đổi gì. Ấy thế mà hàm răng mới của Ngô Tuyên Nghi vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả đó, bạn biết vì sao không? Lý do là vì từ sau khi có "bộ nhá" mới, chẳng biết vô tình hay cố tình mà Ngô Tuyên Nghi liên tục khoe răng trong phim, khiến khán giả thấy "xốn" mắt.

Đường Nghệ Hân

Thời mới vào nghề và quay Chân Hoàn Truyện, Đường Nghệ Hân vẫn còn là gương mặt mới nên chưa để ý nhiều đến ngoại hình. Sau này, nữ diễn viên đã quyết định "tậu" cho mình bộ răng mới trắng và đều hơn cho bằng chị bằng em. Nhờ quyết định này mà cô trở thành một trong những sao nữ có nụ cười ngọt ngào nhất Hoa ngữ và khiến ông xã Trương Nhược Quân u mê không lối thoát.

AngelaBaby

Theo mình, màn chỉnh răng làm thay đổi "giao diện" gây choáng nhất thuộc về AngelaBaby. Khi đặt ảnh ngày ấy và bây giờ của AngelaBaby cạnh nhau, đa phần mọi người đều tỏ ý nghi ngờ cô đã đi "trùng tu" mới có được nhan sắc hoàn mỹ đến như vậy. Tuy nhiên, AngelaBaby lại tuyên bố cô đẹp lên là nhờ đi niềng răng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Cùng là đi chỉnh răng, dàn mỹ nhân Hoa ngữ lại nhận về những cái kết khác nhau. Bên cạnh những người "lên hương" về nhan sắc khí chất lẫn sự nghiệp thì cũng có người như Lưu Đào, chịu khổ suốt thời gian dài. Cá nhân mình thì mong rằng các sao nữ nếu đã có răng gốc đẹp như Địch Lệ Nhiệt Ba thì đừng nên chỉnh lại làm gì vì quá phí phạm ưu thế trời cho.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".