x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Pháp Lai tìm thấy hạnh phúc hậu bị chê cười vì bỏ chồng đại gia

Nhật Nguyệt 11:35 - 25/06/2021

Ngày 24/6 vừa qua, Trần Pháp Lai bất ngờ đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tự sướng mới. Nhìn dáng vẻ trẻ trung, ngọt ngào của người đẹp này, Nhật Nguyệt vẫn không thể tin được nàng cựu hoa đán TVB đã có chồng và lên chức mẹ bỉm sữa cách đây không lâu.

Ông xã hiện tại của Trần Pháp Lai là một doanh nhân ngoại quốc. Họ quen nhau khi người đẹp này xuất ngoại để theo học các lớp trau dồi diễn xuất. Sau thời gian dài hẹn hò, họ quyết định nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, thay vì tổ chức hôn lễ linh đình, Trần Pháp Lai lại rất kín tiếng. Người hâm mộ chỉ có thể biết được tin vui của thần tượng khi cô thông báo lên trang cá nhân.

Ngay trong ngày Lễ tình nhân 2021, Trần Pháp Lai bất ngờ thông báo mình đã hạ sinh con gái đầu lòng. Sau khi công chúa nhỏ đã cứng cáp hơn, nữ diễn viên cũng thường xuyên cùng chồng đi du lịch khắp thế giới, tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Nhật Nguyệt nghĩ, có lẽ vì cuộc sống quá hạnh phúc mà Trần Pháp Lai cũng quên mất việc mình là diễn viên nổi tiếng rất hiếm khi cập nhật các thông tin cá nhân.

>>> Xem thêm: Phàn Diệc Mẫn: Hoa đán TVB bỏ Ngô Kinh theo đại gia, nay phải bán cá kiếm sống

Thật ra, trước khi có được hạnh phúc viên mãn như bây giờ, Trần Pháp Lai cũng từng trải qua mối tình đau khổ bên một chàng trai giàu có. Chuyện tình hoa hậu - đại gia của cô khi đó từng khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực và là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Trần Pháp Lai sinh năm 1982. Cô bắt đầu gia nhập TVB sau khi tham gia hàng loạt cuộc thi sắc đẹp lớn. Sở hữu nhan sắc yêu kiều, Trần Pháp Lai được TVB lăng-xê rất tích cực. Cô từng tham gia hàng loạt dự án lớn như Sóng Gió Gia Tộc, Sức Mạnh Tình Thân, Công Chúa Giá Đáo, Nghĩa Hải Hào Tình, Bao La Vùng Trời... Trong giai đoạn này, Trần Pháp Lai được xếp ngang với những người đẹp nổi danh như Hồ Hạnh Nhi, Chung Gia Hân, Từ Tử San...

Có nhan sắc lại danh tiếng, Trần Pháp Lai cũng trở thành mục tiêu săn đón của nhiều chàng trai. Và người duy nhất giành được trái tim của cô chính là Tiết Thế Hằng, thái tử của một tập đoàn giàu khét tiếng. Họ quen nhau vào năm 2007 và được cho là đã bí mật kết hôn vào năm 2008. Thời điểm đó, Trần Pháp Lai phải chịu khá nhiều thiệt thòi trong mối tình này. Cô vừa phải gánh chịu điều tiếng "câu" đại gia lại vừa phải chịu đựng người chồng lăng nhăng.

>>> Xem thêm: Trịnh Du Linh: Hoa đán từng khinh miệt Châu Tinh Trì nay nhan sắc tàn phai, lẻ bóng 1 mình

Không chấp nhận nửa kia thiếu chung thủy, Trần Pháp Lai chủ động nói lời chia tay. Cùng lúc đó, cô hết hợp đồng với TVB. Vừa thất tình, vừa thất nghiệp ở tuổi 32, Trần Pháp Lai đã bị rất nhiều người cười chê. Thay vì yếu đuối chịu thua số phận, nàng hoa đán quyết định thi đậu vào một ngôi trường nghệ thuật danh tiếng ở Mỹ và theo học khóa diễn xuất.

Từ sao nữ bị chê cười ở Hồng Kông vì diễn xuất nhạt nhòa, Trần Pháp Lai trở thành một trong những sinh viên xuất sắc nhất trường. Thậm chí, cô còn trở thành gương mặt được nhiều đoàn làm phim Hollywood ưu ái. Trần Pháp Lai từng góp mặt trong nhiều dự án phim lớn như The Undoing hay Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings...

Trong quãng thời gian ở đất khách quê người, Trần Pháp Lai vô tình làm quen với chàng trai người Pháp - Emmanuel. Không chỉ điển trai, Emmanuel còn là doanh nhân tài giỏi tốt nghiệp đại học Harvard. Tìm thấy hạnh phúc bên điểm tựa vững chắc, Trần Pháp Lai quyết định lên xe hoa vào năm 2019. Cặp đôi trai tài gái sắc này cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của khán giả.

Có thể thấy, cuộc sống hạnh phúc viên mãn đã giúp Trần Pháp Lai ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Theo Nhật Nguyệt, làm nữ giới, lấy chồng giàu chưa chắc đã mãn nguyện. Quan trọng là chúng ta phải luôn giữ được sự tự tin, mạnh mẽ và độc lập. Chỉ cần làm chủ cuộc đời mình thì chúng ta có thể dễ dàng nắm giữ được hạnh phúc của bản thân mình.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về Trần Pháp Lai? Hãy chia sẻ và follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.