x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Phi Vũ - Trần Triết Viễn: Hai nam chính thanh xuân hot nhất Cbiz

Uyên Phương 13:20 - 03/10/2022

Thời gian gần đây, dàn nam thần thế hệ mới của xứ Trung đã khiến Uyên Phương phải mê đứ đừ bởi độ điển trai và các tác phẩm đình đám của họ. Trong số các sao nam đó thì mình đang dành sự quan tâm rất lớn cho Trần Phi Vũ và Trần Triết Viễn vì 2 chàng đang thủ vai chính trong 2 bộ phim thanh xuân được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện là Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa cùng Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Lý Tuân (Trần Phi Vũ – Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa)

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hiện đang là dự án ngôn tình được dân tình mong ngóng, chờ đợi từng ngày để được xem. Theo mình thấy, bộ phim này nhận được sự chú ý lớn đến vậy một phần vì nguyên tác của phim có rất đông người hâm mộ. Phần khác là bởi Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sở hữu nam nữ chính có nhan sắc quá đỗi cực phẩm là Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Ngay từ khi có thông tin Trần Phi Vũ sẽ đảm nhận vai nam chính trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, anh chàng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài cực hợp với vai diễn Lý Tuân. Và không phụ sự kỳ vọng, ngay từ những hình ảnh hậu trường đầu tiên được người qua đường chụp vội, Trần Phi Vũ đã làm các fan dậy sóng một phen bởi thần thái siêu ngầu và nhan sắc thăng hạng vượt bậc trong mái tóc màu bạch kim.

Chính mái tóc huyền thoại ấy và độ điển trai khó ai sánh bằng của Trần Phi Vũ khiến mình vốn đã rất mong chờ phim lên sóng, thì nay lại càng nóng lòng muốn được xem hơn nữa. Phải nói, tuy chưa biết nội dung của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa khi lên phim sẽ thế nào và diễn xuất của dàn diễn viên ra sao, nhưng chỉ cần nhìn ngoại hình của Trần Phi Vũ trong phim thôi là mình cảm thấy như nam chính Lý Tuân thật sự đã xé tiểu thuyết bước ra ngoài đời thực rồi.  

Ở Trần Phi Vũ mình thấy được sự bất cần pha thêm ngông cuồng của Lý Tuân. Đặc biệt, dù bề ngoài nhìn thì lạnh lùng, gai góc nhưng trong trailer mới được tung ra, mình thấy ánh mắt Trần Phi Vũ lúc nhìn nữ chính vừa mang theo sự trêu chọc vừa chan chứa tình cảm và sự ấm áp. Trời ạ, nhìn Trần Phi Vũ như vậy hỏi thử xem có ai mà không u mê cho được. Mình là mình đặt niềm tin siêu mãnh liệt rằng vai diễn Lý Tuân sẽ mang đến thành công rực rỡ cho Trần Phi Vũ.

>>Xem thêm: Vu Chính lại gây chấn động khi xé đoàn phim Trường Nguyệt Tẫn Minh

Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn – Vụng Trộm Không Thể Giấu)

Từ khi có thông tin sẽ được chuyển thể thành phim, công bố dàn diễn viên cho đến khi hình ảnh hậu trường được đăng lên mạng, Vụng Trộm Không Thể Giấu luôn chiếm trọn spotlight và phủ sóng khắp mạng xã hội. Vì nguyên tác bỏ túi một lượng fan hùng hậu nên hiển nhiên khi chuyển thể thành phim cũng được rất nhiều người kỳ vọng.

Tuy nhiên, dân tình lại đi từ thất vọng đến gần như tuyệt vọng mỗi khi có thông tin gì mới về Vụng Trộm Không Thể Giấu được đăng lên. Theo khán giả, vấn đề lớn nhất của bộ phim này đến từ việc lựa chọn diễn viên không phù hợp với nhân vật. Cặp đôi Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đã nhận không ít lời cay đắng khi đoàn phim xác nhận cả hai sẽ đảm nhận vai nam nữ chính. Đặc biệt, Trần Triết Viễn chính là người hứng nhiều bình luận trái chiều nhất.

Thật ra mình thấy, Trần Triết Viễn không được người hâm mộ ủng hộ khi vào vai Đoàn Gia Hứa không phải vì anh chàng kém sắc hay diễn tệ. Điều khiến dân tình thất vọng là bởi Trần Triết Viễn không giống với nhân vật này. Đoàn Gia Hứa vốn được xây dựng là một nam chính giảo hoạt, láu cá pha thêm chút lưu manh, điểm thu hút của nhân vật này nằm ở chỗ anh chàng phải có sự trưởng thành, từng trải với tính cách còn có chút “lươn lẹo”, đúng với biệt danh “Đoàn hồ ly”.

Không thể phủ nhận rằng Trần Triết Viễn rất điển trai, nhưng trông nam diễn viên này quá trẻ trung và hơi “non”, không thể tạo được sự chênh lệch lên đến 7 tuổi với nữ chính. Thêm nữa ở Trần Triết Viễn người ta chỉ thấy vẻ ngoài đẹp trai, tươi trẻ nhưng lại không có sự chững chạc của Đoàn Gia Hứa, nhân vật vốn lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, trải qua nhiều sóng gió. 

Tạo hình của Trần Triết Viễn trong phim cũng khiến dân tình vỡ mộng và thất vọng ê chề. Mình thấy còn có nhiều ý kiến cho rằng đoàn phim thật thiếu tôn trọng nguyên tác khi lựa chọn diễn viên không hợp vai như vậy.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cao Viên Viên và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tóc hime

Dù Trần Phi Vũ và Trần Triết Viễn đều đang là nam chính của 2 bộ phim thanh xuân vườn trường nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ, nhưng mình thấy phản ứng của dân tình dành cho 2 nam thần hoàn toàn trái ngược nhau. Mình rất mong chờ đến lúc phim được lên sóng, hi vọng Trần Phi Vũ sẽ thành công với vai Lý Tuân và Trần Triết Viễn sẽ đủ sức khiến fan “quay xe”.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.