x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Cao Viên Viên và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz với tóc hime

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 01/10/2022

Tóc hime còn được gọi là tóc công chúa Nhật Bản bởi thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang của đất nước này. Khứ Linh phát hiện, trong các tác phẩm về thời cổ đại của Hoa ngữ, đây cũng là kiểu tóc rất thông dụng, từng được nhiều mỹ nhân thử qua. Mọi người hãy cùng mình ngắm dàn sao nữ trong tạo hình hime và xem coi ai xuất sắc nhất nhé!

Trương Mẫn

Bạn có biết Trương Mẫn đã từng hóa thân thành mỹ nhân Tây Thi trong bộ phim Chiến Quốc Hồng Nhan không? Thú thật với mọi người là khi nhìn sơ qua tạo hình của Trương Mẫn, mình còn nhầm lẫn cô đang đóng cổ trang của Nhật Bản cơ, vì trông nữ diễn viên hệt như công chúa Phù Tang vậy.

>>> Xem thêm: Loạt "sạn" kỹ xảo phim Hoa ngữ: Dương Mịch hóa u linh, Lệ Dĩnh thành huyền thoại

Dương Lệ Thanh

Trong bộ phim Hương Soái Truyền Kỳ, Dương Lệ Thanh cũng khiến nhiều khán giả thảng thốt khi hóa thân thành Thượng Quan Vô Cực với tạo hình mang đậm phong cách Nhật Bản. Và mình phải thừa nhận là phong cách hime này cực kỳ phù hợp với gương mặt góc cạnh, cá tính của nàng "đả nữ" lừng danh một thời.

Cao Viên Viên

Dù chỉ đóng vai làm nền Liễu Sinh Phiêu Tự trong Thiên Hạ Đệ Nhất, nhưng nhan sắc của Cao Viên Viên lại khiến nhiều khán giả phải gục ngã. Không trâm cài cũng chẳng trang điểm cầu kỳ, thế nhưng Cao Viên Viên vẫn mỹ miều, đài các vô cùng. Đáng tiếc, nhân vật Liễu Sinh Phiêu Tự này lại là một "hồng nhan bạc mệnh".

Lương Bội Linh

Nhân vật Nhậm Doanh Doanh của Lương Bội Linh trong Tiếu Ngạo Giang Hồ cũng có kiểu tóc hime rất hút mắt. Xét về nhiều yếu tố, đúng là Lương Bội Linh có phần "thua chị kém em" về nhan sắc khi diễn chung vai thánh cô, tuy nhiên mình lại rất thích tạo hình của nữ diễn viên trong bộ phim của TVB. Nó mang chút cổ điển, giản dị nhưng chẳng hề tầm thường một chút nào.

Tiết Khải Kỳ

Khi hóa thân thành nàng Tiểu Duy trong Họa Bì bản truyền hình, Tiết Khải Kỳ cũng có tạo hình tóc hime cực xinh, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Phong cách này cực kỳ phù hợp với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của nữ diễn viên, giúp cô có thêm một vai diễn để đời trong sự nghiệp phim ảnh.

Lý Thù

Vì Tào Dĩnh quá nổi tiếng nên Lý Thù có phần mờ nhạt trước đồng nghiệp khi cùng góp mặt trong Ô Long Sấm Tình Quan. Không có dung mạo xuất sắc như nữ chính nhưng nhân vật Thượng Quan Phượng Nhi của Lý Thù lại có loạt tạo hình cực "đỉnh chóp". Trong số đó, mình thích nhất là tạo hình tóc 2 tầng của cô, trông vừa đài các cao quý lại mang nét yểu điệu, cổ điển.

Quyên Tử

Chính vai diễn Bích Du tiên tử của Quyên Tử trong Tây Du Hậu Truyện đã đưa mình vào con đường u mê tóc hime không lối thoát. Vẻ đẹp đoan trang ý nhị, lối diễn xuất giàu cảm xúc cùng kiểu tóc mang chút nét linh động, tiên khí của Bích Du tiên tử đã trở thành một phần ký ức tuổi thơ khó quên của mình.

Dương Dung

Chắc mọi người chẳng còn xa lạ gì với sở thích thiết kế những tạo hình phá cách không giống ai của Vu Chính trong các bộ phim cổ trang. Như khi quay Chế Tạo Mỹ Nhân, nhà sản xuất phim này đã tạo cho nhân vật Tô Liên Y của Dương Dung kiểu tóc công chúa Nhật Bản lạ mắt như thế này đây. May là nhan sắc của Dương Dung rất cao nên mới "cân" được đấy.

Trình Tiểu Mông

Trong các bộ phim cổ trang được ra mắt vài năm gần đây, mình đánh giá Đông Cung chính là bộ phim có khâu thiết kế tạo hình xuất sắc nhất. Ngoài nàng Tiểu Phong thì Vĩnh Ninh công chúa do Trình Tiểu Mông thể hiện cũng có cách ăn diện rất đặc trưng, không sợ bị lẫn với những tác phẩm khác. Cũng là phong cách hime đấy, nhưng stylist lại chọn mái ngang và xõa tóc để tôn lên diện mạo ngọt ngào, thơ ngây của Trình Tiểu Mông.

Triệu Lệ Dĩnh

Trong dự án Cực Hạn Khiêu Chiến Đại Điện Ảnh, Triệu Lệ Dĩnh từng hóa thân thành Bách Hoa công chúa của thời Minh. Vì đây là tác phẩm ăn theo thành công của show Cực Hạn Khiêu Chiến nên mình cho rằng tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh chẳng được stylist chăm chút lắm. Bởi kiểu tóc hime này chẳng thể giúp sao nữ họ Triệu tỏa sáng, kém xa những tạo hình cổ trang khác của cô.

Trịnh Sảng

Trước khi sa đà vào con đường "trùng tu", Trịnh Sảng từng khiến nhiều khán giả thổn thức với vai công chúa Thái Bình thời niên thiếu trong Thái Bình Công Chúa Bí Sử. Thuở ấy, cô vẫn còn là thiếu nữ với vẻ đẹp thơ ngây, trong trẻo và nụ cười ngọt tựa đường. Phong cách hime lẫn phần tóc mái trông buồn cười vẫn chẳng thể nào khiến nhan sắc của Trịnh Sảng bị hao hụt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang khoe sắc với váy lộ vai: Ai cũng mỹ miều, sao Triệu Lộ Tư lạ lắm

Dưới bàn tay sáng tạo của stylist, dù xài chung một phong cách tóc hime thì mỗi mỹ nhân vẫn mang đến một sắc thái riêng biệt cho khán giả. Khứ Linh thích nhất là kiểu tóc của Quyên Tử và Lý Thù. Còn Triệu Lệ Dĩnh là người khiến mình muốn gửi lời trách móc cho stylist nhất. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cực Hạn Khiêu Chiến Đại Điện Ảnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.