x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Là "Ngô Diệc Phàm 2.0", vì sao Trần Phi Vũ không thể thành đỉnh lưu?

Carole 08:35 - 03/06/2022

Trần Phi Vũ luôn được nhắc đến như là một diễn viên tiềm năng của màn ảnh. Khi mà những ngôi sao luôn chật vật tìm kiếm đủ mọi cơ hội để vươn lên thì Trần Phi Vũ từ khi sinh ra đã ở ngay vạch đích rồi. Là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và nữ diễn viên đình đám một thời Trần Hồng, Trần Phi Vũ khi bước vào làng giải trí đã chẳng phải lo thiếu tài nguyên hay bị người khác chèn ép. Nhìn con đường trải đầy hoa hồng của Trần Phi Vũ, Carole tin rằng sẽ có rất nhiều nghệ sĩ phải ghen tị với những gì mà anh ấy có.

Ngoài xuất thân hơn người, Trần Phi Vũ còn khiến công chúng chú ý khi có gương mặt trông rất giống với Ngô Diệc Phàm, đến mức anh còn bị gọi là bản sao của cựu thành viên EXO này. Cứ tưởng Trần Phi Vũ sẽ bứt phá để vươn lên trở thành ngôi sao nổi tiếng và thậm chí còn có thể thay thế vị trí đỉnh lưu của Ngô Diệc Phàm sau khi anh này “vô trại”, nhưng mọi chuyện không diễn ra thuận lợi như vậy. Cho đến nay, Trần Phi Vũ còn chưa thể bước được vào hàng ngũ lưu lượng chứ đừng nói là đỉnh lưu.

Vì sao con đường thành đỉnh lưu của Trần Phi Vũ gập ghềnh như vậy?

Một diễn viên như Trần Phi Vũ muốn thành đỉnh lưu thì cần phải có tác phẩm nổi đình nổi đám. Nhưng Carole thấy số của Trần Phi Vũ thuộc dạng nhọ có tiếng khi đóng phim suốt 6 năm mà vẫn chưa có tác phẩm thành công nào cả. Bộ phim hot nhất của Trần Phi Vũ tính đến thời điểm hiện tại là Tương Dạ, nhưng anh ấy vẫn không thể dựa vào bộ này để tiến xa hơn được. Nghĩ mà thấy chán thiệt.

Trần Phi Vũ có tất cả trừ vận may, đó là lý do khiến anh ấy cố công cố sức tìm kiếm những cơ hội giúp mình tạo ra được cơ hội. Sau khi nhìn thấy thành công đến từ bộ đam mỹ cải biên Trần Tình Lệnh, Trần Phi Vũ cũng muốn thành đỉnh lưu như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nên đã chọn đóng Hạo Y Hành. So với những dự án đam cải biên khác thì Carole thấy Hạo Y Hành có tiềm năng thành công nhất, nhưng ai ngờ đâu lệnh cấm được ban ra và bộ phim này rơi vào cảnh nằm kho đến mùa quýt luôn.

Giờ Trần Phi Vũ muốn thành lưu lượng thì con đường dễ đi nhất chính là đóng phim thần tượng và kết hợp với việc tiếp thị mạnh. Thế nên Trần Phi Vũ nhận đóng Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, trong thời gian quay phim anh còn rất tích cực đi bài truyền thông, đủ thấy anh coi trọng bộ phim này như thế nào rồi. Carole nhìn ngoại hình và tạo hình của Trần Phi Vũ trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trông rất ưng mắt nhưng mình cảm thấy anh ấy muốn dựa vào bộ này để nổi đình nổi đám thì hơi khó đấy.

Hiện nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ đang rơi vào thời kỳ ảm đạm, có rất nhiều bộ phim cấp S+ được đầu tư mạnh và có sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám nhưng cuối cùng vẫn flop. Carole cảm thấy, thành tích tốt nhất của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa có thể đạt được cùng lắm cũng chỉ dừng lại ở mức nhiệt độ cao, số liệu của Trần Phi Vũ tăng lên nhưng điều này không đủ để khiến anh ấy thành đỉnh lưu rồi thay thế được vị trí của Ngô Diệc Phàm đâu.

Trần Phi Vũ trong giới hiện nay có thể coi là một ngôi sao khá nhọ. Mà người trong giới luôn tâm niệm, muốn nổi tiếng thì chỉ dựa vào được vận may thôi. Cho nên, Carole thấy có nhiều người không tin lắm vào việc Trần Phi Vũ nổi đình nổi đám được, ngay đến cả cơ hội lớn nhất dành cho anh ấy cũng đã biến mất rồi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 13/4: Trần Phi Vũ bắt chước Ngô Diệc Phàm?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Phi Vũ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".