x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Trần Phi Vũ hóa trai Nhật đẹp như mối tình đầu làm hội fan girl mê mệt

An Lee 08:30 - 17/02/2022

Hợp tác cùng La Vân Hi trong Hạo Y Hành, Trần Phi Vũ khiến nhiều người tiếc nuối khi không thể ngắm nhìn anh trên phim do bộ này bị... đắp chiếu. Không còn thiết tha với tác phẩm đóng cùng La Vân Hi, Trần Phi Vũ dạo gần đây đặt nhiều mong chờ vào bộ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Theo An thấy thì bộ phim này cũng đáng để chờ đợi, đặc biệt là vẻ ngoài đẹp phát sáng của nam diễn viên.

 >> Xem thêm: Tịnh Y bị bóc photoshop quá đà, chân ngắn một mẩu mà như dài cả mét

Gần nhất, bộ ảnh diện áo sơ mi trắng, tóc vàng, đi xe đạp của Trần Phi Vũ trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa được đăng tải đã khiến netizen phải lụi tim. U là chời... ngoại hình của anh chàng phải nói là đậm chất thanh xuân vườn trường, ngập tràn cảm giác tình đầu và trông chẳng khác gì trai Nhật chính hiệu cả. Làn da trắng sáng của Trần Phi Vũ cũng là điểm cộng to đùng, giúp anh hạ gục nhanh gọn hội fan girl.

Trước loạt ảnh cực phẩm này của Trần Phi Vũ, netizen Việt cũng phải quắn quéo vì anh chàng. Rất nhiều lời khen ngợi được để lại cho “thái tử Cbiz”, đồng thời còn bỏ quên “liêm sỉ”, nhận luôn Trần Phi Vũ làm chồng. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Công nhận cậu này hợp tóc vàng thật. Đợt trước thấy bình thường mà giờ ngắm quả tóc vàng là đổ đứ đừ luôn rồi”.

- “Đẹp trai quá trời ơi... Bao giờ Tuân ca của tui mới được lên sóng vậy? Lẹ lẹ đi chứ chờ lâu muốn mỏi mòn luôn á”.

- “Chiếc nhan sắc đỉnh của chóp. Trần Phi Vũ bộ này đẹp trai thiệt sự. Ở Hạo Y Hành cũng đẹp lắm luôn mà tiếc là không được chiếu”.

- “Sơ mi trắng, đạp xe, nhìn này đúng kiểu ngập tràn cảm giác thanh xuân ý. Chưa biết diễn xuất như nào nhưng mà phần nhìn thế này là quá ổn rồi”.

- “Laogong đỉnh thật sự... Phim còn lâu mới chiếu mà cứ nhá hàng thế này thì fan như tui sống sao nổi hả chời ơi”.

>> Xem thêm: Gương mặt tròn phúng phính của Nhiệt Ba năm 15 tuổi gây sốt 

Ngoại hình điển trai của Trần Phi Vũ không chỉ gây bão lần 1 lần 2. Thế nhưng, bộ ảnh lần này của anh chàng leak ra từ Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa quả thật là cực phẩm. An dù không phải fan mà còn mê tít thế này thì người hâm mộ của Trần Phi Vũ chịu sao nổi cơ chứ?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.