x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sự thật vì sao dàn nghệ sĩ thân thiết vắng mặt đám cưới Trường Giang

Tuyết Nhi 19:10 - 21/02/2021

Trấn Thành, Lâm Vĩ Dạ hay Việt Hương vốn được biết đến là các nghệ sĩ thân thiết với Trường Giang. Nhưng trong ngày trọng đại của nam diễn viên, họ lại vắng mặt khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Cặp đôi Trường Giang - Trấn Thành từng nhiều lần làm mưa làm gió trên sân khấu nhờ sự tung hứng ăn ý của cả hai. Vì lẽ đó mà dàn khách mời đám cưới Trường Giang không thể thiếu Trấn Thành. Thậm chí nhiều khán giả còn dự đoán Trấn Thành sẽ đảm nhận vị trí MC hay chủ hôn cho người bạn chí cốt.

Tuy vậy, Trấn Thành lại vắng mặt trong ngày trọng đại của Trường Giang, chỉ có Hari Won tham dự. Theo bà xã nam MC, vì Trấn Thành đã nhận lịch diễn từ trước cộng với việc nơi diễn ở khá xa không thể huỷ nên anh buộc lòng không tham dự. 

Lâm Vỹ Dạ là đàn em thân thiết nhất nhì trong showbiz với Trường Giang. Ngày trước, cả hai từng ở trọ chung để tiết kiệm chi phí sinh hoạt trong những ngày học đại học khó khăn. Dù đã nổi tiếng nhưng Trường Giang và Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ mối quan hệ thân tình như ruột thịt. 

Vậy mà trong đám cưới của đàn anh, Lâm Vỹ Dạ và chồng là Hứa Minh Đạt lại không thể góp mặt chúc phúc. Tại thời điểm đó, nữ diễn viên Nhà Có Năm Nàng Tiên phải nhập viện vì căn bệnh rối loạn tiền đình. Trước đó, cô nàng cũng đã phải huỷ hết các lời mời tham dự game show vì lý do tương tự.

Trường hợp của Việt Hương có lẽ là đặc biệt nhất. Cặp đôi chị em Việt Hương - Trường Giang đã có nhiều màn kết hợp thú vị trên các sân khấu lớn nhỏ. Đối với Việt Hương, Trường Giang như một đứa em nhỏ trong gia đình. Nguyên nhân nữ nghệ sĩ vắng mặt là do khi ấy vẫn còn trong thời hạn “án treo” mà Việt Hương đặt ra.

Cụ thể, vào năm 2017, trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo, Việt Hương đã đùa giỡn có phần khiếm nhã đến mức danh ca Hương Lan phải bỏ về giữa chừng. Sau đó, nữ diễn viên đã viết một bức tâm thư xin lỗi và hứa sẽ không tham dự bất buổi tiệc nào trong vòng 2 năm và cẩn thận hơn trong phát ngôn.

>> Đừng bỏ lỡ: Phòng vé Tết đứng trước nguy cơ 300 tỷ doanh thu tan theo Covid-19

Một người em khác của Trường Giang là Ngô Kiến Huy cũng không thể tới chung vui với đàn anh do bận lịch công tác tại Nhật Bản.

Chỉ Hoài Linh là người duy nhất trong số 4 nghệ sĩ có mặt tại đám cưới Trường Giang.

>> Xem thêm: Con trai Chi Bảo và dàn quý tử sao Việt trổ mã đẹp trai hơn bố

Trong khi đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vắng mặt bởi vướng lùm xùm tình cảm với An Nguy. Làn sóng tẩy chay Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy nổ ra trên nhiều diễn đàn. Vậy nên dù không nói nhưng hẳn ai cũng hiểu nguyên nhân của nữ diễn viên.

Được biết mối quan hệ giữa Cát Phượng và Trường Giang rất tốt. Thậm chí khi Cát Phượng gặp khó khăn trong việc mua nhà, chính Trường Giang là người cho nữ nghệ sĩ vay tiền và còn bảo cô cứ thong thả, khoan trả gấp.

Tuy không xuất hiện trước truyền thông thường xuyên nhưng mối quan hệ của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lại khá tốt với vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Thanh Thuý. Bộ phim Siêu Sao Siêu Ngố do Đức Thịnh làm đạo diễn và Trường Giang đóng chính đã lọt top những phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.

Do đang bầu bì, nặng nề di chuyển nên dù rất muốn chia vui cùng đàn em song Thanh Thuý đành phải ngậm ngùi ở nhà và để Đức Thịnh lẻ bóng đến dự.

Đám cưới “Mười Khó” được tổ chức hoành tráng là vậy nhưng vì lịch trình bận rộn, khá nhiều nghệ sĩ đã không thể tham gia như Chí Tài, Sam… Dù đã diễn ra được 2 năm nhưng buổi lễ hoành tráng của cặp đôi vẫn luôn là một trong những lễ cưới kỳ công và lộng lẫy nhất showbiz.

Theo dõi ngay Fanpage DienAnh.Net để không bỏ lỡ bất cứ tin tức gì về các sao nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.