x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Tiểu Xuân và dàn sao Lộc Đỉnh Ký sau 23 năm lên sóng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:00 - 10/12/2021

Bộ phim Lộc Đỉnh Ký chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung được làm lại rất nhiều lần trên màn ảnh Hoa ngữ nhưng phiên bản do Trần Tiểu Xuân diễn chính vẫn là kinh điển nhất trong lòng Quần Chúng Thích Ăn Dưa. Hiện tại, đã 23 năm kể từ ngày phim lên sóng, dàn diễn viên đình đám năm nào cũng có nhiều đổi khác. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ giờ ra sao nhé!

“Vi Tiểu Bảo” Trần Tiểu Xuân

Với mình thì nhân vật Vi Tiểu Bảo do Trần Tiểu Xuân thể hiện là tượng đài không thể vượt qua được trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ các bạn ạ! Dù không có ngoại hình nổi trội nhưng lối diễn xuất tự nhiên của tài tử này lại chinh phục được đông đảo khán giả truyền hình.

Khi đó, Trần Tiểu Xuân đã là ngôi sao đình đám của showbiz xứ Cảng, được công chúng hết mực yêu mến nhờ thành công vang dội của Người Trong Giang Hồ. Bộ phim Lộc Đỉnh Ký góp phần giúp sự nghiệp của tài tử này tiến thêm một bước, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong mảng truyền hình, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đến nay, anh vẫn hoạt động tích cực trong Cbiz và còn tham gia show truyền hình Ca Ca Vượt Mọi Chông Gai nữa chứ!

Về tình duyên, sau khi kết hôn với người đẹp Ứng Thể Nhi, Trần Tiểu Xuân khiến bao người phải ngỡ ngàng khi “lãng tử quay đầu”, từ tài tử đào hoa trứ danh Cbiz trở thành người chồng mẫu mực, “đội vợ lên đầu”. Giờ đây, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên vợ đẹp và hai cậu con trai cực dễ thương đó!

“Song Nhi” Trần Thiếu Hà

Với nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tinh tế, Trần Thiếu Hà nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả khi hóa thân thành nàng Song Nhi trên màn ảnh. Đây cũng là một trong những vai diễn đáng nhớ nhất của người đẹp này đó!

Tài sắc vẹn toàn nhưng đời tư của Trần Thiếu Hà lại gây khá nhiều tranh luận. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nữ diễn viên từng bán đứng Lưu Đức Hoa – người có công dìu dắt mình. Đến người hiền lành như Lưu Đức Hoa cũng phải gắt gỏng khi được hỏi về Trần Thiếu Hà: “Tôi không muốn nhắc đến cô ta” là đủ biết rồi đó! Mãi đến năm 2016, khi Trần Thiếu Hà công khai nói lời xin lỗi, mâu thuẫn năm nào giữa cô và Thiên vương họ Lưu mới hòa hoãn trở lại.

Về tình duyên, năm 2000, Trần Thiếu Hà lên xe hoa với một doanh nhân giàu có gốc Hoa, quyết định rời khỏi làng giải trí ngay trên đỉnh cao sự nghiệp. Ai ngờ, sau 8 năm chung sống, ông xã Trần Thiếu Hà bị phá sản và cuộc hôn nhân của họ cũng nhanh chóng đi đến hồi kết. Vất vả “một nách hai con”, Trần Thiếu Hà thậm chí còn phải xin trợ giúp từ trung tâm phúc lợi xã hội Hồng Kông để trang trải cuộc sống.

May mắn thay, nàng “Song Nhi kinh điển nhất” đã gặp gỡ với đại gia hơn mình 19 tuổi Lý Văn Huy. Năm 2016, cặp đôi này nhanh chóng về chung một nhà khi mới quen biết chưa đầy 3 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Sau khi về chung một nhà, Trần Thiếu Hà được ông xã yêu chiều hết mực, nâng niu như công chúa. Chính vì vậy, dù đã ngoài 40 tuổi, cô vẫn cố gắng sinh con cho Lý Văn Huy để hạnh phúc thêm trọn vẹn. Nhìn vào hình ảnh gần đây của Trần Thiếu Hà, không khó để thấy được cô đang có cuộc sống như mơ rồi!

>>>Xem thêm: Vương Diễm và dàn mỹ nhân không cần mũi cao thẳng tắp vẫn vạn người mê

“A Kha” Lương Tiểu Băng

Vào vai người vợ đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo, Lương Tiểu Băng khiến bao người phải ngất ngây với nhan sắc hơn người. Quả không hổ danh là "đệ nhất mỹ nhân cổ trang" nức tiếng trên màn ảnh Cbiz trong những năm 2000.

Ngoài Lộc Đỉnh Ký, Lương Tiểu Băng còn khiến khán giả ấn tượng với hàng loạt bộ phim đình đám như Vận Mệnh Thanh Triều, Phong Chi Đao, Loan Đao Phục Hận...

Tiếc thay, người đẹp này “theo chồng bỏ cuộc chơi” từ khá sớm, dần mất hút trên màn ảnh để chăm lo cho gia đình. Ông xã của Lương Tiểu Băng thì chắc các bạn cũng chẳng xa lạ rồi, đó là Trần Gia Huy – chàng Mã Văn Tài từng hợp tác với cô trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đó!

Gần đây, Lương Tiểu Băng lại một lần nữa xuất hiện trước công chúng, thường xuyên livestream bán hàng cũng như đi hát hội chợ để nuôi chồng con khiến khán giả không khỏi xót xa. Nữ thần TVB năm nào vẫn trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 50 nhưng có vẻ lại không nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội cho lắm.

“Kiến Ninh công chúa” Lưu Ngọc Thúy

Đôi lúc mình nghĩ, Lưu Ngọc Thúy cứ như sinh ra để diễn những vai điêu ngoa, tùy hứng trên màn ảnh vậy! Nàng Kiến Ninh công chúa do người đẹp TVB này thể hiện quả thực quá xuất sắc, chẳng khác nào “xé sách bước ra” từ tiểu thuyết Kim Dung, khiến mình chỉ muốn gửi tặng cả nghìn cái like.

Từng nhận cúp Nữ phụ xuất sắc nhất và Diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Kim Tượng nhưng Lưu Ngọc Thúy cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp, thậm chí còn mắc bệnh tâm lý. May mắn thay, nhờ có sự động viên, an ủi của bạn trai, cô đã xốc lại được tinh thần.

Thuở trước, cô từng đóng vai A Tử trong Thiên Long Bát Bộ, giờ lại vào vai mẹ của A Tử trong bản remake.

Giờ đây, ở tuổi 55, Lưu Ngọc Thúy đã đổi tên thành Lưu Phượng Kiều, vẫn tiếp tục hoạt động trên màn ảnh nhỏ nhưng không gây được tiếng vang lớn. Cô có góp mặt trong một số bộ phim như Sở Kiều Truyện, Chiêu Diêu, Tân Thiên Long Bát Bộ... đó nha! 

Về tình duyên, nữ diễn viên Lộc Đỉnh Ký vẫn gắn bó với người bạn trai năm nào nhưng mãi chẳng chịu làm cô dâu. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì nguyên nhân là vì nàng Kiến Ninh sợ hãi việc hôn nhân, không muốn làm vợ người ta đấy các bạn ạ!

“Phương Di” Từ Hào Oanh

Vào vai Phương Di – cô vợ “khó nuốt” nhất của Vi Tiểu Bảo, Từ Hào Oanh từng gây nhiều tranh luận vì nhan sắc chưa đủ tầm, hơi khác so với vẻ “hoa nhường nguyệt thẹn” trong nguyên tác.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì ngay khi mới bước chân vào showbiz, Từ Hào Oanh đã được Lưu Đức Hoa nâng đỡ mạnh tay. Tiếc thay, vì ngoại hình chưa tới mức sắc nước hương trời, diễn xuất cũng không nổi trội, cô không tạo được tiếng vang lớn trong sự nghiệp.

Nói tới Từ Hào Oanh, thường thì mình chỉ nghĩ ngay tới cái mác “bà xã Trần Dịch Tấn” mà thôi. Ở bên tài tử họ Trần từ lúc chưa nổi tiếng, Từ Hào Oanh luôn hết lòng hết dạ vì người thương, sẵn sàng sát cánh bên anh trong lúc khó khăn nhất. 

Chính vì vậy, Trần Dịch Tấn luôn nâng niu vợ như công chúa, hết mực cưng chiều dù Từ Hào Oanh vốn nổi tiếng là người thích “tiêu hoang”, từng “vung” tới 800 nghìn HKD (2,3 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 giờ. À, ngoài ra, nữ diễn viên còn bị giới truyền thông đánh giá là “thảm họa thời trang” với gu ăn mặc cực dị, bao năm qua chưa từng tiến bộ nữa chứ!

Từ Hào Oanh có lối sống rất lành mạnh.

Dù thế nào đi chăng nữa thì giờ đây, ở tuổi 47, Từ Hào Oanh cũng đang có cuộc sống mỹ mãn đáng ngưỡng mộ và nhan sắc mãi chẳng chịu già đó nha! Trong mắt mình thì Từ Hào Oanh không những mãi chẳng chịu già mà nhan sắc còn lên hương hơn lúc mới bước vào làng giải trí. Mình tự hỏi, phải chăng là do cuộc sống hạnh phúc được Trần Dịch Tấn thương yêu chiều chuộng giúp nàng “Phương Di” năm nào thăng hạn nhan sắc?

>>>Xem thêm: Tiêu Tường và dàn mỹ nhân Cbiz đánh rơi nhan sắc vì mê "tút tát"

Bạn nghĩ sao về dàn diễn viên Lộc Đỉnh Ký sau 23 năm lên sóng? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.