x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cuộc sống thành công nhưng Trần Tiểu Xuân vẫn luôn hối hận vì lỗi lầm

Hóng hớt Cbiz 18:51 - 11/12/2021

Trần Tiểu Xuân là ngôi sao Hong Kong rất được yêu thích ở Việt Nam với hàng loạt tác phẩm tạo nên tên tuổi, cùng câu chuyện tình đẹp như cổ tích bên cạnh bà xã Ứng Thể Nhi. Hóng Hớt Cbiz thấy Trần Tiểu Xuân của giờ đây đạt được “thu hoạch” trong cả hôn nhân và sự nghiệp, cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn. Nhưng ít ai biết rằng, nam diễn viên cũng từng có tuổi thơ rất cơ cực, nhân đây, hãy cùng Hóng hớt Cbiz tìm hiểu chút nhé!

Trần Tiểu Xuân và em trai

Trần Tiểu Xuân sinh năm 1967 trong một gia đình nghèo ở vùng nông thôn của Quảng Đông, nhà thì nghèo mà con thì đông. Trần Tiểu Xuân là anh cả, dưới anh còn có hai người em gái và một cậu em trai. Từ nhỏ Trần Tiểu Xuân đã làm việc nặng nhọc, không những chăm sóc ba em mà còn giúp bố mẹ làm những công việc đồng áng như trồng lúa, nhổ cỏ...

So với bố mẹ suốt ngày bán mặt cho đất, bán lưng cho trời thì ba chị em trong nhà thích người làm anh như Trần Tiểu Xuân hơn. Thế nên tình cảm anh em cũng tự nhiên thân thiết. Nhưng vì con trong nhà quá đông, cho dù bố mẹ Trần Tiểu Xuân có làm việc quần quật cả ngày cũng không thể cải thiện được cuộc sống gia đình, ngược lại gánh nặng càng lớn khi con ngày một lớn khôn.

Nhìn thấy bố mẹ quá vất vả, Trần Tiểu Xuân “gợi ý” bố mẹ đưa em trai đi gửi cho nhà khác nuôi. Sau khi nghe được những lời trên, bố Trần Tiểu Xuân rất tức giận, còn mắng anh một trận vì tội ăn nói bậy bạ. Nhưng Trần Tiểu Xuân lại không ngờ rằng, em trai thật sự biến mất vài ngày sau đó, dường như chưa từng tồn tại vậy.

Con đường thành danh của Trần Tiểu Xuân

Sau khi biết tin bố mẹ đã làm điều đó, Trần Tiểu Xuân vô cùng tự trách bản thân mình, nhưng chuyện đã xảy ra rồi, nói nhiều cũng vô dụng. Số tiền đã mang lại cuộc sống hoàn toàn mới cho gia đình, Trần Tiểu Xuân cũng bắt đầu trở lại trường học, nhưng rồi cũng bỏ học vào hai năm sau đó. Hóng Hớt Cbiz nghĩ, đây chính là điều khiến anh dằn vặt tự trách mình trong hàng chục năm sau đó, đến giờ vẫn không thể nguôi ngoai.

Ra đời sớm, vì để nuôi sống bản thân, Trần Tiểu Xuân đã làm rất nhiều công việc, từ công nhân đến chạy bàn lại đến học việc trong tiệm cắt tóc... và trở thành một vũ công của đài truyền hình TVB trong một lần tình cờ. Sau nhiều năm nỗ lực và nhờ vào tài năng xuất chúng của mình, Trần Tiểu Xuân bắt đầu tiến quân vào giới giải trí, tham gia seris phim điện ảnh Người Trong Giang Hồ, đồng thời được chú ý rộng rãi nhờ vai Gà Rừng trong phim.

Đưa anh bước lên đỉnh cao của sự nghiệp là vai Vi Tiểu Bảo trong phim Lộc Đỉnh Ký năm 1998. Tuy không có ngoại hình bắt mắt nhưng bù lại diễn xuất cực đỉnh, Vi Tiểu Bảo của Trần Tiểu Xuân cũng trở thành một vai diễn kinh điển khó ai thay thế trong lòng khán giả.

Trần Tiểu Xuân của hiện tại đã là người thành đạt với cuộc sống mà ai nấy đều mơ ước với nhiều ngôi nhà sang trọng, siêu xe, tài sản ước tính lên đến hàng trăm triệu NDT. Hiện nam diễn viên cũng đã kết hôn với Ứng Thể Nhi – Á hậu Hong Kong kém anh 16 tuổi và cũng là “big fan” của anh. Cả hai có với nhau 2 nhóc tì vô cùng lém lỉnh, đáng yêu.

Trần Tiểu Xuân tìm em trai

Trần Tiểu Xuân bật khóc khi nhắc đến em trai trong show Bố Ơi Minh Đi Đâu Thế mùa 5

Sau khi nổi tiếng và có đủ khả năng tài chính để cải thiện cuộc sống gia đình, Trần Tiểu Xuân mua vài căn nhà cho bố mẹ và hai em gái, duy chỉ có em trai đã trở thành “tâm bệnh” của anh.

Vô cùng hối hận về chuyện năm xưa, Trần Tiểu Xuân luôn muốn tìm lại em trai của mình nhưng cậu ấy đã bặt vô âm tín, mãi không tìm về được.

Mình nghĩ, Trần Tiểu Xuân của giờ đây đã qua tuổi ngũ tuần thì em trai anh chắc cũng đã sớm kết hôn, sinh con rồi cũng nên. Nghĩ đến cảnh có ngày anh em ruột gặp lại nhau mà không nhận ra nhau, xem nhau như người xa lạ thì quả thật rất xót xa làm sao!

>>>Xem thêm: Mỹ nhân không có con kế thừa gen xinh đẹp: Vương Tổ Hiền gây tiếc nuối

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.