x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trang Mù Tạt và dàn MC, BTV của VTV ghi dấu ấn với vai trò diễn viên

Thi Zun 20:12 - 09/12/2021

Xem phim truyền hình Việt, tôi từng bắt gặp rất nhiều diễn viên “tay ngang” tài năng. Họ thường là những nghệ sĩ hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật khác như người mẫu, ca sĩ… và có niềm đam mê với phim ảnh. Thế nhưng, khiến tôi ấn tượng nhiều nhất thời gian qua chính là màn “đá chéo sân" của những MC, BTV từ VTV dưới đây.

Công Tố

Công Tố có lẽ là gương mặt chẳng mấy xa lạ với khán giả xem đài. Từ lâu, anh chàng đã được biết đến như một MC trẻ tuổi và tài năng bậc nhất VTV khi dẫn dắt nhiều chương trình hot như Ghế Không Tựa, Bữa Trưa Vui Vẻ, Ngày Xưa Chill Phết

Mới đây, tôi và dân tình đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của nam MC tại bộ phim đang phát sóng - Thương Ngày Nắng Về. Trong phim, Công Tố vào vai một chàng trai trẻ mới du học về nước, có tính ba hoa và hơi vô duyên. Nam MC tự nhận thấy nhân vật của mình trong tác phẩm là rất “hãm". Song với nét diễn duyên dáng, hài hước và tự nhiên, anh chàng đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng thú vị và đáng nhớ cho phim. Tiếc là với vai trò cameo nên Công Tố chỉ xuất hiện ở một phân đoạn nhỏ. 

Anh chàng chia sẻ, lần đầu đóng phim truyền hình của mình là 14 năm trước. Trở lại màn ảnh sau hơn chục năm, nam MC đã không tránh được sự hồi hộp. Dù vậy, tôi thấy Công Tố thực sự đã có màn thể hiện rất tuyệt vời.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Đỗ Thị Hà và dàn hoa hậu Vbiz gây sốt với ảnh mặt mộc

Trang Mù Tạt

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng lối dẫn linh hoạt, dí dỏm, Trang Mù Tạt là MC sở hữu lượng fan khá “khủng" của VTV. Cô trở nên quen mặt với công chúng qua chương trình Bữa Trưa Vui Vẻ, Cuộc Hẹn Cuối Tuần

Trong số dàn MC trẻ của VTV, có lẽ gia tài vai diễn của Trang Mù Tạt là đồ sộ bậc nhất. Cô nàng “chạm ngõ" điện ảnh khá sớm với vai diễn trong sitcom 5Plus Online năm 2013. Sau đó, nữ MC chứng minh khả năng biến hoá đa dạng của mình qua nhiều màn hóa thân nặng tâm lý hơn ở Mê Cung, Mặt Nạ Hạnh Phúc

Gần đây, Trang Mù Tạt có màn trở lại rất được chú ý trong 11 Tháng 5 Ngày. Cô nàng vào vai một phụ nữ thành đạt, mưu mô và là người thứ 3 chen ngang chuyện tình của cặp chính Thanh Sơn - Khả Ngân. Dù nhiều lần khiến tôi “tức xỉu” với sự nham hiểm của mình trên phim, song tôi phải công nhận Trang Mù Tạt đã có màn thể hiện thực sự rất tròn vai.

Mai Phương

Mai Phương được nhiều khán giả ưu ái gọi với biệt danh “MC xinh nhất nhì VTV” nhờ gương mặt xinh xắn. Cô sở hữu vẻ đẹp trong trẻo cùng nụ cười “chuẩn hoa hậu" khiến người đối diện “tan chảy".

Mỹ nhân sinh năm 1997 từng đảm nhiệm vai chính trong Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Trong phim, cô nàng gây sốt với nhiều màn tương tác vô cùng đáng yêu cùng 2 “nam thần" Thanh Sơn - Bình An.

Sau Yêu Hơn Cả Bầu Trời, tôi nghe nói sắp tới MC Mai Phương sẽ trở lại trong Thương Ngày Nắng Về với vai trò cameo. Nhưng cho đến hiện tại, vai diễn của cô nàng ở tác phẩm này sẽ là gì và khi nào xuất hiện thì vẫn còn là một ẩn số.

Thu Hoài

Thu Hoài vốn được nhiều cư dân mạng biết đến như một hot girl đình đám Hà thành. Hoạt động ở nhà đài với vai trò MC, mỹ nhân sinh năm 1990 trở nên quen mặt với công chúng qua những chương trình thuộc lĩnh vực thể thao.

Thu Hoài khiến tôi vô cùng bất ngờ khi rẽ hướng diễn xuất. Bởi dù chưa qua đào tạo chuyên nghiệp nhưng nữ MC lại có thể đảm đương được nhiều kiểu vai khác nhau, từ phản diện đến chính diện. Những bộ phim mà cô nàng từng tham gia đều là các dự án hot hit của VTV như Người Phán Xử, Yêu Thì Ghét Thôi, Mê Cung, Nhà Trọ Balanha, Tình Yêu Và Tham Vọng

Vai diễn gần đây nhất của nữ MC là nhân vật Thuỷ trong Mùa Hoa Tìm Lại. Dù chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh nhưng cô nàng đã đóng góp không nhỏ cho phim khi đẩy mối quan hệ và rắc rối của cặp đôi chính Duy Hưng - Thanh Hương đến những đoạn cao trào.

>>> Xem thêm: Salim và dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh có đường tình duyên ra sao?

Càng tìm hiểu tôi càng thấy thật khâm phục dàn MC, BTV trên với sự đa tài của họ. Trong đó, tôi đặc biệt ngưỡng mộ Trang Mù Tạt và Thu Hoài khi dù là “tay ngang" nhưng cả 2 sở hữu bộ sưu tập vai diễn chẳng hề thua kém một diễn viên chuyên nghiệp nào. Với Công Tố và Mai Phương, dù chưa có nhiều cơ hội hoá thân, còn là những “tấm chiếu mới", thế nhưng sự xuất hiện của họ thực sự đã mang đến làn gió tươi trẻ và mới lạ cho khán giả khi xem phim và tôi tin chắc, họ hoàn toàn có thể tỏa sáng trên màn ảnh nếu thử theo đuổi lĩnh vực này.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.