x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Salim và dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh có đường tình duyên ra sao?

Thi Zun 15:00 - 08/12/2021

Thiên Thần Hộ Mệnh là một trong những dự án điện ảnh đặc sắc và được mong chờ nhiều nhất 2021. Tác phẩm này không chỉ sở hữu nội dung mới lạ, kịch tính mà còn ghi ấn tượng với khán giả khi từ diễn viên đến ekip đều là những ngôi sao đình đám. Tìm hiểu về cuộc sống và đời tư của những gương mặt này, tôi không khỏi bất ngờ về đường tình duyên của họ.

Salim

Vai ca sĩ Lam Phương trong Thiên Thần Hộ Mệnh chính là màn đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của Salim. Trước nay, cô nàng chủ yếu được biết đến như một hot girl sở hữu lượng fan theo dõi khủng trên mạng xã hội và là có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Ku

Salim vốn là một cô nàng kín tiếng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thế nhưng vào tháng 10 vừa qua, nàng hot girl đã bắt đầu công khai bạn trai. Tôi được biết, anh chàng tên Hải Long - là thiếu gia duy nhất của một tập đoàn may mặc lớn ở Việt Nam. 

Mới đây thôi, tôi đã không khỏi bất ngờ khi thấy hình ảnh Salim được bạn trai cầu hôn. Nghe nói, anh chàng đã ngỏ lời cùng bạn gái tại một resort lãng mạn tại Đà Nẵng trước sự chứng kiến của bạn bè. Đáng nói, nhiều người còn soi thấy nàng hot girl đang diện một chiếc váy rộng giấu dáng cùng vòng 2 lùm xùm nghi vấn đang mang thai. Tôi nghĩ, cặp đôi sẽ sớm chính thức kết hôn trong thời gian tới đấy!

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Đỗ Thị Hà và dàn hoa hậu Vbiz gây sốt với ảnh mặt mộc

Trúc Anh

Sau màn hợp tác thành công ở Mắt Biếc, “nàng thơ" của Victor Vũ - Trúc Anh tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng" tại tác phẩm Thiên Thần Hộ Mệnh với vai Mai Ly - một ca sĩ hát bé. Màn hoá thân mang một màu sắc hoàn toàn khác lạ này giúp nữ diễn viên trẻ chứng minh được thực lực và khả năng biến hoá của mình. Hiện tại, Trúc Anh vẫn luôn được xem là một trong những gương mặt tài năng và triển vọng của nền điện ảnh Việt.

Dù Trúc Anh chưa từng công khai bạn trai, thế nhưng chuyện đời tư của cô nàng lại rất được chú ý. Cách đây không lâu, cô nàng bị đồn đoán là đang hẹn hò với Nhu Đặng - đạo diễn của nhiều MV trăm triệu view như: Thật Bất Ngờ, Anh Ơi Ở Lại, Đi Đu Đưa Đi... 

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng cặp đôi rất được dân tình ủng hộ. Bạn thấy đó, một bên là “ngọc nữ" sáng giá, một bên là vị đạo diễn trẻ được săn đón. Tôi nghĩ, Trúc Anh và Nhu Đặng hẳn sẽ là một cặp cực xứng đôi nếu họ nên duyên thật.

Anh Dũng

Anh Dũng cũng góp mặt trong Thiên Thần Hộ Mệnh với một vai nhỏ nhưng có ý nghĩa then chốt trong phim. Trước đây, chàng trai từng góp mặt trong khá nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh. Thế nhưng, điều khiến anh chàng được nhắc đến trên mặt báo nhiều nhất thời gian qua chính là mối tình với “đàn chị" Trương Ngọc Ánh.

Cặp đôi chính thức công khai yêu đương vào cuối tháng 4 vừa qua. Mặc dù Trương Ngọc Ánh hơn Anh Dũng tận 14 tuổi nhưng với nhan sắc mặn mà vượt thời gian, tôi thấy họ vẫn trông cực “xứng đôi vừa lứa” khi sánh vai bên nhau.

Victor Vũ

Như bạn đã biết, Thiên Thần Hộ Mệnh là dự án do đạo diễn Victor Vũ cầm trịch. Anh được biết đến như một đạo diễn triệu đô đình đám của màn ảnh Việt. Năm 2014, anh và nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp dấy lên nghi vấn hẹn hò sau khi cùng xuất hiện tình tứ trong nhiều khung ảnh. Đến năm 2016, cả hai công khai kết hôn trong sự bất ngờ của đông đảo khán giả.

Từ khi về chung một nhà, Đinh Ngọc Diệp không hoạt động showbiz mà lui về làm hậu phương cho chồng. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân khá kín tiếng nhưng vô cùng viên mãn. Dù vậy, tôi thấy Đinh Ngọc Diệp vẫn thường vẫn thường dẫn 2 con đến các sự kiện ra mắt phim để ủng hộ chồng.

Chi Pu

Trước đây, Victor Vũ từng cho hay Chi Pu chính là mảnh ghép cuối cùng trong "bộ tứ thiên thần" khi cô được mời với vai trò ca sĩ được mời thực hiện MV cho bài hát OST của phim. Thế nhưng, Chi Pu lại hoàn toàn không hề có vai diễn nào hay góp giọng trong nhạc phim lúc công chiếu khiến netizen được phen hoang mang.

Về đời tư, Chi Pu có lịch sử tình trường vô cùng dày dặn. Cô nàng và Cường Seven từng là cặp đôi hot nhất nhì mạng xã hội Việt. Chi Pu cũng từng được khán giả ủng hộ cùng Gil Lê song cũng rạn nứt. Sau đó, Chi Pu bị bắt gặp hẹn hò cùng bạn trai người Hàn đóng MV cho mình - Jin Ju Hyung. Gần đây, người đẹp vướng vào drama yêu lại bạn trai cũ Quỳnh Anh Shyn khiến tình chị em tan vỡ. Cuối cùng, bây giờ đang ở Mỹ du học và cũng có nghi vấn yêu đại thiếu gia nhưng hiển nhiên như bao lần khác, giọng ca Anh Ơi Ở Lại từ chối trả lời những câu hỏi này.

Lena

Lena chính là giọng ca đứng sau bài hát Nhìn Vậy Mà Không Phải Vậy được Mai Ly (Trúc Anh) thể hiện trong phim. Trước đó, Lena được biết đến như một hotgirl của trường Đại học Thăng Long và đã từng tham gia một số bộ phim truyền hình.

 Ngoài diễn xuất, cô nàng còn nổi tiếng với tài cover và bỏ túi cho mình bản hit Simple Love. Trong lần tham gia một chương trình, Lena khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng khi thẳng thắn công khai mình là người song tính (thích cả nam và nữ). 

Nhưng rồi vào tháng 7 năm 2020, cộng đồng mạng lại được phen xôn xao khi Grey D (Đoàn Thế Lân nhóm Monstar) ấn follow chỉ mình Lena trên Instagram. Cặp đôi trở thành “tình tin đồn” suốt từ đó tới nay và chưa từng lên tiếng khẳng định.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt hoa hậu Việt gây sốc với nhan sắc thật qua ảnh thẻ

Nhìn chung, dàn sao Thiên Thần Hộ Mệnh, đặc biệt là dàn mỹ nhân đều có đường tình duyên khá khác biệt khi chỉ mỗi Salim là đã tìm thấy cho mình “bến đỗ” và sắp chính thức về chung một nhà. Có lẽ đa số họ đều là những gương mặt trẻ nên chưa muốn tập trung yêu đương hay để lộ những thông tin đời tư. Dù sao đi nữa, tôi xin chúc những ngôi sao của chúng ta sẽ ngày một toả sáng trong vai trò của mình.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".