x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên - Đỗ Thị Hà và dàn hoa hậu Vbiz gây sốt với ảnh mặt mộc

Thi Zun 07:13 - 08/12/2021

Những hoa hậu Việt luôn xuất hiện trước công chúng với diện mạo được trang điểm kỹ càng, chỉn chu. Thế nhưng, nhan sắc tự nhiên của họ có được nổi trội và xuất chúng như thế? Cùng tôi kiểm chứng qua loạt khoảnh khắc mặt mộc bên dưới nhé!

Thuỳ Tiên

Đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên đã đem về niềm tự hào to lớn cho các fan sắc đẹp nói riêng và đông đảo người dân Việt nói chung. Xuất hiện trên đấu trường nhan sắc lớn, Thuỳ Tiên ghi dấu ấn với vẻ đẹp hơi hướng hiện đại qua lối trang điểm đậm chất Tây. 

Khi bỏ đi lớp make-up dày cộm, gương mặt cô nàng bớt đi vẻ sắc sảo đó. Thế nhưng, trông Thuỳ Tiên vẫn vô cùng tươi tắn với làn da không tì vết và đôi môi hồng hào. Theo tôi được biết, nàng hậu luôn chú trọng việc chăm sóc da mỗi ngày để có được vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút thế này!

Nhìn hình ảnh Thuỳ Tiên không make-up hay chỉ sương sương dặm tí phấn, tô tí son mà tôi cảm thấy bất ngờ vì khác hẳn lúc cô ấy ăn diện lộng lẫy. Lúc này, trông Thuỳ Tiên rất gần gũi, giản dị, như cô gái nhà bên và chắc hẳn sẽ là “crush” của rất nhiều anh con trai đây này.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và loạt hoa hậu Việt gây sốc với nhan sắc thật qua ảnh thẻ

Đỗ Thị Hà

Cùng Thuỳ Tiên, Đỗ Thị Hà hiện là nàng hậu đang nhận được nhiều sự quan tâm của netizen nhiều nhất khi mang bên mình sứ mệnh quan trọng - đưa nhan sắc Việt đến với đấu trường lớn nhất thế giới Miss World 2021. Bên cạnh sự thông minh, bản lĩnh thì sắc vóc và đặc biệt là làn da chính là 1 trong những vũ khí đắc lực giúp cô nàng “ghi điểm" khi “chinh chiến" với các người đẹp khác.

Tôi thấy, khi để mặt mộc thì nhan sắc Đỗ Thị Hà vẫn cuốn hút ngời ngời nhờ những đường nét nổi bật. Cô nàng hoàn toàn không có các khuyết điểm vốn khiến nhiều chị em vẫn thường đau đầu như bọng mắt hay lỗ chân lông to… Hẳn là nàng hậu sinh năm 2001 phải chăm sóc kỹ lắm mới có được làn da căng bóng, xịn sò như vậy!

H’Hen Niê

Ngoài thành tích khủng - Top 5 Miss Universe 2018, H'Hen Niê còn liên tục có tên trong nhiều bảng xếp hạng “gương mặt đẹp" do các tạp chí thế giới bình chọn. Người đẹp Tây Nguyên gây ấn tượng bởi với hàng lông mày thanh tú, khuôn miệng nhỏ xinh và đôi mắt to tròn.

Khi trang điểm, những nét đẹp ấy của H’Hen Niê được trở nên nổi bật hơn. Còn lúc để mặt mộc, cô nàng khiến tôi phải ghen tị với làn da khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống.

Đỗ Mỹ Linh

Vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh mang đậm chất phụ nữ Á Đông. Tuy không thuộc kiểu “yêu từ cái nhìn đầu tiên" hay “ăn trang điểm" nhưng bù lại, cô nàng luôn giữ được nét cuốn hút dù là ở những khoảnh khắc đời thường nhất.

So với lúc trang điểm, gương mặt mộc mạc của Đỗ Mỹ Linh được nhận xét là không có nhiều điểm khác biệt. Và thế là cứ mỗi lần khoe nhan sắc tự nhiên thì nàng hậu lại khiến dân tình trầm trồ và được dịp gây sốt cõi mạng.

Mai Phương Thuý

Mặc dù đăng quang đã nhiều năm nhưng Mai Phương Thuý vẫn luôn chiếm được sự quan tâm và ủng hộ từ đông đảo khán giả. Nhan sắc của cô nàng được nhận xét là ngày một “lên hương" theo thời gian.

Mai Phương Thuý cũng từng nhiều lần tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Không có son phấn hỗ trợ, cô nàng lộ nhiều khuyết điểm và bớt đi vẻ lộng lẫy, kiêu sa. Thế nhưng, mỹ nhân sinh năm 1988 vẫn ghi điểm nhờ nụ cười duyên để lộ chiếc răng khểnh đã thành thương hiệu.

Kỳ Duyên

Không hề thua kém các chị em, Kỳ Duyên cũng có nhiều lần khiến dân tình chao đảo khi khoe gương mặt mộc xinh hoàn hảo của mình. Làn da mịn màng của nàng hậu khiến tôi không khỏi ngưỡng mộ.

Ở góc chụp cận, Kỳ Duyên cũng chẳng hề để lộ tí điểm trừ nhan sắc nào. Mặt mộc của cô nàng trông vô cùng sắc sảo và thậm chí là còn trông trẻ trung hơn nhiều so với khi trang điểm kỹ lưỡng.

>>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và dàn sao Hương Ga thay đổi như thế nào sau 7 năm?

Dàn hoa hậu trên đã đưa tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mặt mộc của ai cũng đẹp hết chỗ chê. Bạn ấn tượng với nhan sắc thật của cô nàng nào nhất, riêng tôi thì cực yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào, gần gũi của Thuỳ Tiên khi không trang điểm đấy! Hãy chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.