x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz thay đổi thế nào sau khi lên chức mẹ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:15 - 24/05/2021

Luôn khiến khán giả ngất ngây với vẻ đẹp chỉn chu, hoàn hảo, thế nhưng sau khi sinh con, liệu dàn mỹ nhân Hoa ngữ có giữ vững được phong độ về nhan sắc hay không? Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem những mỹ nhân Hoa ngữ đình đám thay đổi thế nào về nhan sắc sau khi lên chức mẹ nhé!

Đường Yên

Vụt sáng thành sao nhờ vai diễn Tử Huyên trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Đường Yên luôn là cái tên được khán giả hết mực yêu mến với nhan sắc xinh đẹp, vừa ngọt ngào lại vừa sắc sảo. Sau khi về chung một nhà với nam diễn viên La Tấn, mỹ nhân này có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và sinh cho ông xã một nàng công chúa xinh đẹp.

Tái xuất Cbiz hậu sinh con, Đường Yên khiến biết bao trái tim lỡ nhịp khi ngày càng đằm thắm, mặn mà, “gây mê” khán giả. Đặc biệt, khi thử sức với tạo hình Tử Huyên sau 11 năm, bà xã La Tấn khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng với nhan sắc “lão hóa ngược”, ngày càng trẻ trung, tươi tắn.

Triệu Lệ Dĩnh

Được mệnh danh là “nữ hoàng rating” Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh gặt hái nhiều thành công trong mảng phim truyền hình với những tác phẩm nổi tiếng như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... Cô cũng là một trong những mỹ nhân mặt tròn được yêu thích nhất hiện nay của showbiz Hoa ngữ.

Từng bị chê là quê mùa, nhiều phèn, sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh có một cú lột xác ngoạn mục, không chỉ ngày càng xinh đẹp, yêu kiều mà khí chất cũng như gu thời trang đều được cải thiện rõ rệt.

>> Xem thêm: Sao Cbiz livestream bán hàng: Dương Mịch "cá kiếm" chục tỷ, Trịnh Sảng vào "sổ đen"

AngelaBaby

Là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, AngelaBaby luôn giữ phong độ đỉnh cao về nhan sắc, khiến các đàn em phải ngả mũ thán phục.

Sau khi lên chức mẹ, nhan sắc cũng như vóc dáng của nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng gần như chẳng hề thay đổi chút nào. Đây cũng là lý do khiến AngelaBaby từng dính nghi án nhờ mang thai hộ. Tuy nhiên, mỹ nhân này đã bác bỏ tin đồn cực khéo bằng cách tung ảnh bụng bầu.

Đường Nghệ Hân

Khiến cả showbiz phải ngưỡng mộ với mối tình đẹp tựa cổ tích với nam thần Trương Nhược Quân, Đường Nghệ Hân nhanh chóng sinh con cho ông xã sau khi về chung một nhà. Nhìn vào vẻ đẹp ngọt ngào đến tan chảy của nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện sau khi sinh con, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải xuýt xoa không thôi. 

Có lẽ, chính việc “gả cho tình yêu” đã khiến cho Đường Nghệ Hân ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc đến vậy. Bảo sao Trương Nhược Quân lại "mê như điếu đổ”, quyết rước nàng về dinh.

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay của showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về mặt ngoại hình. Kể cả sau khi sinh con, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế vẫn gây ấn tượng với nhan sắc, vóc dáng hoàn hảo đến từng milimet. 

Hiện tại, Dương Mịch lại ngày càng lên hương về nhan sắc, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được. Đây cũng là lý do dù đã ngoài 30 nhưng mỹ nhân Phù Dao Hoàng Hậu vẫn tự tin mình là “thiếu nữ xinh đẹp”.

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến và Đỗ Giang là một trong những cặp vợ chồng kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ, được khán giả hết mực yêu mến. Sau khi sinh quý tử, mỹ nhân Thất Tiên Nữ từng khiến người hâm mộ ngã ngửa với thân hình “phát tướng”, tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực không ngừng, Hoắc Tư Yến đã giảm cân thành công và trở lại là mỹ nhân “vạn người mê” như trước đây.

Ngô Thiến

Sở hữu vẻ đẹp thanh thuần, trong veo, Ngô Thiến là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “nữ thần thanh xuân” Cbiz. Tuy nhiên, mới đây, “mẹ bỉm sữa” Cbiz lại khiến khán giả “xỉu ngang xỉu dọc” với gương mặt mệt mỏi, tiều tụy đến ngỡ ngàng trên màn ảnh. 

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, có lẽ, Ngô Thiến còn chưa kịp lấy lại phong độ đỉnh cao về nhan sắc hậu sinh con nên mới “fail lòi” về ngoại hình như vậy. Netizen cũng mong mỏi Ngô Thiến sẽ dành nhiều thời gian chăm chút cho bản thân và sớm quay lại với hình tượng “mối tình đầu” thanh thuần như trước đây.

>> Tin liên quan: Những mỹ nhân Cbiz "cưa sừng" nhưng không fail như Châu Tấn, Chương Tử Di

Vấn đề nhan sắc của dàn mỹ nhân sau khi lên chức mẹ được công chúng hết mực quan tâm, chú ý. Nhờ có sự giúp đỡ của đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sự nỗ lực rèn luyện không ngừng, họ thường khôi phục lại nhan sắc, vóc dáng khá nhanh và lập tức quay trở lại với guồng quay công việc. Đây cũng là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa nể phục, bởi lẽ, họ luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh đẹp nhất của mình trước mắt công chúng.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về nhan sắc của dàn mỹ nhân trước và sau khi lên chức mẹ? Follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.