x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cuộc sống mẹ đơn thân của Triệu Lệ Dĩnh, đi đóng phim bế con theo cùng

Nhật Nguyệt 10:10 - 25/05/2021

Theo những thông tin mà Nhật Nguyệt đọc được trên các trang mạng xã hội của Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh được quyền nuôi con trai sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong. Và cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô cũng vì thế mà nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông lẫn công chúng.

Ngày 23/05 vừa qua, cộng đồng mạng Hoa ngữ bất ngờ rộ lên tin đồn về cuộc sống làm mẹ đơn của Triệu Lệ Dĩnh. Theo các blogger hé lộ, hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã thêm một yêu cầu mới trong hợp đồng đóng phim của mình. Đó là cô sẽ nhận lời quay dự án mới nếu nhà sản xuất đồng ý cho mình mang theo con trai.

>> Có thể bạn quan tâm: Khi mỹ nhân Cbiz thành "bạch phát": Triệu Lệ Dĩnh ma mị, Cúc Tịnh Y hóa thần tiên

Dựa vào những tin tức mà Nhật Nguyệt đọc được trên trang Sohu, con trai Triệu Lệ Dĩnh hiện tại mới 2 tuổi. Triệu Lệ Dĩnh không nỡ để con trai trưởng thành mà vắng bóng mẹ, nhưng công việc lại không cho phép cô được ở nhà suốt ngày. Vì vậy, Triệu Lệ Dĩnh đã nghĩ ra một biện pháp chiết trung đó là mang theo con trai đến nơi làm việc.

Học hỏi theo đàn chị đi trước là Đồng Lệ Á, mỹ nhân Sam Sam Đến Rồi quyết định mời thêm một bảo mẫu chuyên chăm sóc cho con trai. Trên phim trường, khi Triệu Lệ Dĩnh quay phim thì con trai sẽ ở lại trên xe RV lớn cùng cô bảo mẫu. Bằng cách đó, Triệu Lệ Dĩnh có thể an tâm công tác và gặp con trai hàng ngày, thay vì phải xa cách như trước kia.

Điều khiến Nhật Nguyệt bất ngờ là đa số cư dân mạng lại tỏ vẻ đồng tình và ủng hộ quyết định của Triệu Lệ Dĩnh. Họ chia sẻ: "Cô ấy là một người mẹ, điều này có thể thông cảm được", "Vừa tập trung cho sự nghiệp lại vừa được gần gũi với con cái, đây đúng là biện pháp tốt", "Làm phụ nữ đã khó, làm một người mẹ thành công còn khó hơn. Tôi nghĩ, đây là biện pháp tốt nhất cho mẹ con Triệu Lệ Dĩnh lúc này".

Theo các blogger của Hoa ngữ hé lộ, trước khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong "đường ai nấy đi", con trai của họ được gửi cho bà nội chăm sóc. Chính vì vậy, mỗi lần vừa hoàn thành công việc, Triệu Lệ Dĩnh thường vội vàng chọn những chuyến bay sớm nhất để về nhà chồng thăm con. Có những lúc, cô phải bay đến hàng ngàn kilomet chỉ để tranh thủ gặp con trai được vài tiếng rồi lại tất tả lên đường, tiếp tục lịch trình dang dở.

>>> Xem thêm: Diễn viên Cbiz bị chê đổi phim không đổi tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên góp mặt

Chưa rõ độ chính xác của tin đồn này là bao nhiêu, nhưng rõ ràng chúng ta có thể thấy cư dân mạng hiện đang rất ủng hộ Triệu Lệ Dĩnh. Từ việc cô dứt khoát trong chuyện chia tay Phùng Thiệu Phong cho đến giữ vững tinh thần làm việc độc lập thay vì dựa dẫm vào ông xã xuất thân giàu có cũng khiến người ta phải nể phục. Đặc biệt, bản thân Triệu Lệ Dĩnh dù là người của công chúng nhưng chưa bao giờ muốn dựa vào con trai để gây chú ý. Nếu Phùng Thiệu Phong lên show thi thoảng còn nhắc đến con trai thì mỹ nhân Minh Lan Truyện lại giữ kín mọi thông tin về cậu bé, giữ con tránh xa làng giải trí.

Dù chỉ mới thông báo ly hôn được 1 tháng, nhưng chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy sự thay đổi rõ ràng của Triệu Lệ Dĩnh. Cô trở nên cương quyết, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bản thân Triệu Lệ Dĩnh sau khi quay về với cuộc sống độc thân cũng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Bởi thế mà cư dân mạng khi nhắc đến nàng Tiểu Cốt đều cứ xuýt xoa: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Ly hôn chưa bao giờ là điều dễ dàng với nữ giới, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng hay bị soi mói như Triệu Lệ Dĩnh. Nhật Nguyệt cũng như nhiều người hâm mộ của người đẹp Sở Kiều Truyện hy vọng, nữ diễn viên vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan như thế, tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp và trở thành người mẹ hiền như cô vẫn luôn mong muốn.

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi cho DienAnh.Net

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow DienAnh.Net ngay và luôn để theo dõi những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.