x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á và những bà mẹ đơn thân đắt giá bậc nhất Cbiz

Tiểu Hạnh Thảo 18:10 - 24/05/2021

Thất bại trong hôn nhân, làm mẹ đơn thân chưa bao giờ là dễ dàng với một người phụ nữ. Và, với những người hoạt động trong làng giải trí lại thì muôn phần khó khăn hơn. Thế nhưng, ở Cbiz vẫn có những mỹ nhân khiến Tiểu Hạnh Thảo phải nể phục vì cách họ đối diện, bước qua đổ vỡ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. 

Trương Bá Chi

Sau khi vụ lùm xùm ảnh bị khui ra, hình tượng ngọc nữ xứ Cảng của Trương Bá Chi hoàn toàn sụp đổ. Không những thế, cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong cũng nhanh chóng kết thúc. Từ một minh tinh có mọi thứ trong tay, thậm chí được kỳ vọng là người kế nhiệm thế hệ mỹ nhân Lâm Thanh Hà, Trương Mạn Ngọc, Trương Bá Chi đã mất đi tất cả. Nữ diễn viên buộc phải từ bỏ ánh hào quang, lui về để làm tròn bổn phận của người mẹ.

Trong nhiều năm qua, cuộc sống của Trương Bá Chi xoay quanh lời chỉ trích, gièm pha, đặc biệt là khi cô chính thức thừa nhận sinh con thứ 3. Thế nhưng, trước dư luận, người đẹp không đáp trả hay có bất cứ lời giải thích nào. Sự nghiệp sụp đổ, tình cảm lận đận khiến Trương Bá Chi phải nỗ lực hết mình để bảo vệ các con. 

Thời gian gần đây, Trương Bá Chi bắt đầu trở lại làng giải trí, cô tích cực tham gia các game show và sự kiện thời trang. Bà mẹ 3 con không chỉ khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian mà những chia sẻ về cách dạy con của cô cũng khiến nhiều người cảm phục. 

>>>Xem thêm: Lưu Thi Thi, Đồng Lệ Á và sao nữ Cbiz là minh chứng cho "khí chất đè bẹp nhan sắc"

Đổng Khiết

Năm 2008, Đổng Khiết kết hôn với Phan Việt Minh, 1 năm sau đó, cặp đôi đón con đầu lòng. Tuy nhiên, đến năm 2012, họ thừa nhận đã ly hôn và con trai 3 tuổi sống cùng mẹ. Sau cú sốc đổ vỡ cùng những lùm xùm vì thiếu chung thủy, Đổng Khiết buộc phải ngừng đóng phim suốt 2 năm, bán nhà ở Bắc Kinh và đưa con về quê ngoại ở với bố mẹ để tránh sóng gió.

Dù có vô số tin đồn về con người thật của ngôi sao Như Ý Truyện, song, thông qua tính cách của cậu bé Đỉnh Đỉnh là có thể biết được cô đã dạy dỗ con tốt đến nhường nào. Khi cùng mẹ tham gia một chương trình thực tế, con trai Đổng Khiết được khen ngợi là một cậu bé ấm áp, chu đáo, hiểu chuyện và yêu mẹ vô bờ bến. 

Mới đây, mỹ nhân Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã xuất hiện trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Ở tuổi 41, vẻ ngoài vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ của Đổng Khiết khiến bao người ghen tỵ. 

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ được biết đến là một trong những nàng thơ nóng bỏng nhất của Châu Tinh Trì. Sự nghiệp thăng tiến là vậy nhưng đường tình duyên của mỹ nhân này tương đối lận đận. Sau khi ly hôn với Vương Toàn An, cô nhanh chóng về chung một nhà với Viên Ba Nguyên. Ở cuộc hôn nhân thứ 2, người đẹp còn khốn khổ hơn gấp nhiều lần khi phải gánh vác kinh tế gia đình. Vì muốn níu giữ cuộc hôn nhân này, nàng Tinh nữ lang đã nhẫn nhịn và cố gắng sinh con.

Thế nhưng, Viên Ba Nghiên liên tục gây chuyện và nợ nần chồng chất khiến ngôi sao Siêu Khuyển Thần Nông không thể chịu đựng được nữa. Cô chủ động tuyên bố ly hôn lần 2 và trở thành mẹ đơn thân khi 2 con chưa đầy 1 tuổi. Trở về cuộc sống độc thân, Trương Vũ Kỳ luôn khiến người ta nể phục với sự mạnh mẽ và thái độ sống tích cực. 

Triệu Lệ Dĩnh

Ngày 23/04/2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết thúc cuộc hôn nhân trong hòa bình. Dù cả hai đều khẳng định sẽ có trách nhiệm chăm sóc con trai, song, vì bé còn quá nhỏ nên có lẽ sẽ được ở với mẹ. Như vậy, sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh nghiễm nhiên trở thành bà mẹ đơn thân. Tình trạng của nàng tiểu hoa khiến nhiều người cảm thấy đau lòng. Bởi, với người phụ nữ, ai mà không muốn có đám cưới chính thức và một gia đình trọn vẹn? 

Thế nhưng, như chúng ta đều thấy, chỉ vài tuần sau khi trở về trạng thái độc thân, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng lấy lại phong độ. Cô chăm chỉ tham gia các sự kiện, hoạt động thời trang và chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ với những dự án phim “khủng”. 

>>>Xem thêm: Tạo hình cổ trang xấu nhất trong nghiệp diễn của Dương Tử, Đồng Lệ Á và dàn mỹ nhân Cbiz

Đồng Lệ Á

Sau Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á chính là nữ diễn viên 8x tiếp theo tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân. Cũng tương tự như đồng nghiệp, mỹ nữ Tân Cương đã trải qua 6 năm liền sống trong một gia đình có những quan niệm lạc hậu về phụ nữ và sống cạnh một người chồng có thói trăng hoa. Không ít lần, người hâm mộ vừa xót xa, vừa giận giữ khi thấy cô nhẫn nhịn, tha thứ cho lỗi lầm của chồng. 

Chính vì đó mà quyết định ly hôn của Đồng Lệ Á nhận được sự ủng hộ và cảm thông đặc biệt từ mọi người. Mình tin rằng, với nhan sắc, tài năng và bản lĩnh, ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc hoàn toàn có thể chăm sóc cho cậu con trai 5 tuổi mà không cần phụ thuộc vào người chồng tệ bạc. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhấn theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.