x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh được khen nhuận sắc hậu ly hôn

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 05/05/2021

Ngày 03/05 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện trong một đoạn clip tuyên truyền cho bộ phim mới Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Đây được coi là lần lộ diện công khai đầu tiên của nữ diễn viên họ Triệu kể từ khi thông báo ly hôn Phùng Thiệu Phong. Điều khiến Tiểu Vũ Khứ Linh và mọi người bất ngờ là trạng thái và ngoại hình của mỹ nhân họ Triệu rất hút mắt, trái ngược với dáng vẻ gầy gò, tiều tụy trước đó.

Trong đoạn clip mới này, Triệu Lệ Dĩnh mặc chiếc áo len xanh để lộ 1 bên vai, tóc đen dài để xõa, khuôn mặt tươi tắn, nụ cười ngọt ngào. Dường như cô nàng đã quay lại giai đoạn đỉnh cao với dáng vẻ bầu bĩnh, ngọt ngào. Khứ Linh cũng đọc được nhận xét của một cư dân mạng: "Nhìn Triệu Lệ Dĩnh thế này, lại nhớ đến thời Hoa Thiên Cốt". Quả thật, đây là lần hiếm hoi kể từ sau khi sinh con, nàng Tiểu Cốt được khen ngợi vì đôi mắt tràn ngập linh khí như thời thiếu nữ.

Có thể thấy, việc quyết định chia tay đầy dứt khoát thay vì níu kéo đã giúp mỹ nhân họ Triệu cảm thấy thoải mái, tự tin hơn. Cũng nhờ việc này mà nữ diễn viên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng. Người ta khen ngợi Triệu Lệ Dĩnh vì không giấu giếm chuyện tình cảm để giữ gìn hình tượng như nhiều sao nữ khác. Đồng thời cũng rất nể nang phong cách làm việc mạnh mẽ, quyết đoán của cô.

Cách đây không lâu, người ta còn bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh và trợ lý xuất hiện tại mái ấm chung với Phùng Thiệu Phong để thu dọn đồ đạc. Chồng cũ của nữ diễn viên cũng xuất hiện để giúp đỡ cô dọn dẹp. Dù cả 2 không tương tác hay trò chuyện gì, nhưng thông qua thái độ của họ, công chúng suy đoán cặp đôi Minh Lan Truyện vẫn còn tình cảm và dành sự trân trọng dành cho đối phương

>>> Xem thêm: Dàn diễn viên nhiều duyên phận nhất Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 6 lần hợp tác

Về lý do chia tay của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh, cộng đồng mạng Hoa ngữ xuất hiện rất nhiều tin đồn. Người cho rằng chàng mỹ nam Cung Tỏa Tâm Ngọc lăng nhăng phản bội vợ con, kẻ lại tuyên bố người đẹp Hoa Thiên Cốt không muốn chồng con vướng bận sự nghiệp nên quyết định quay về với cuộc sống độc thân.

Tuy nhiên, Khứ Linh lại đọc được tin đồn khác cho rằng chính mẹ Phùng Thiệu Phong mới là nguyên nhân khiến cặp đôi tan vỡ. Họ khẳng định, mẹ chồng của Triệu Lệ Dĩnh là nữ cường nhân có quan điểm truyền thống và bảo thủ. Bà không thích cô con dâu có xuất thân nông thôn vì cho rằng cô cưới con trai là "chuột sa chĩnh gạo". Đồng thời, bà cũng không thích Triệu Lệ Dĩnh có sự nghiệp thành công hơn con trai, tập trung quá nhiều cho công việc.

Mẹ chồng luôn thúc ép Triệu Lệ Dĩnh ở nhà để sinh thêm bé nữa. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bà xã Phùng Thiệu Phong phải bỏ lại sự nghiệp đang lên để an phận ở nhà mang thai, sinh thêm con nối dõi tông đường cho nhà họ Phùng. Dĩ nhiên, việc Triệu Lệ Dĩnh không làm theo yêu cầu của mẹ chồng đã khiến quan hệ của họ trở nên căng thẳng hơn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại quá nghe lời mẹ. Trang Sina khẳng định, chàng tài tử là "con trai ngoan của mẹ" tiêu biểu. Khi mẹ và bà xã nảy sinh bất hòa, Phùng Thiệu Phong luôn răm rắp làm theo ý mẹ, khiến Triệu Lệ Dĩnh phải chịu thiệt thòi, ủy khuất. Nỗ lực hóa giải không thành, chồng lại không thể làm chỗ dựa vững chắc nên nàng Sở Kiều quyết định ly hôn.

Đa phần cư dân mạng đều thừa nhận, họ nghiêng về phía tin đồn này hơn. Vì trong nhiều buổi phỏng vấn, Phùng Thiệu Phong cũng công khai thừa nhận mẹ mình là mẫu người phụ nữ truyền thống, có tính cách mạnh mẽ luôn muốn kiểm soát con cái. Điều này đã hình thành thói quen dựa dẫm vào mẹ của chàng tài tử.

Chưa rõ thực hư tin đồn này thế nào, chỉ biết thông báo ly hôn chưa bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng nhuận sắc hơn. Có thể thấy, cô đang rất tận hưởng cuộc sống độc thân như bây giờ.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy cùng hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.