x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh "sôi máu" khi chồng cũ tình tứ với kẻ "cướp" vai mình?

Nguỵ Anh Lạc Đà 19:00 - 05/07/2021

Nếu Nguỵ Anh Lạc Đà nhắc đến cái tên Triệu Lệ Dĩnh, nhiều người liên tưởng ngay đến cụm từ "nữ hoàng rating". Bởi lẽ nữ diễn viên là một trong số những tiểu hoa đán luôn giữ được lòng tin yêu trong lòng công chúng. Dù ở giai đoạn khó khăn như thế nào, nhiều khán giả vẫn luôn mong chờ nàng Hoa Thiên Cốt sẽ trở lại màn ảnh nhỏ và "lợi hại" hơn xưa.

>>Xem thêm: 10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Dường như, sau lùm xùm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong càng được giới truyền thông theo dõi xiết xao hơn với bất kỳ động thái lớn nhỏ của cả hai. Một điều dễ dàng nhận ra là cả hai không còn liên hệ gì với nhau kể từ ngày công bố ly hôn trước công chúng. Mặc dù vậy, mới đây một tin tức được lan truyền trên mạng xã hội vô tình "gọi hồn" Triệu Lệ Dĩnh. 

Cụ thể, trong thời gian này Phùng Thiệu Phong đang trong quá trình quay một bộ phim mới và một phân cảnh tình tứ của nam diễn viên với bạn diễn nữ nổi tiếng - Thị hậu Bạch Ngọc Lan Đồng Dao được hé lộ.

Do đó, những hình ảnh của Phùng Thiệu Phong và Đồng Dao đang quay một phân cảnh tình cảm lãng mạn của cặp đôi nam nữ giữa núi rừng bao la. Được biết, đây là những hình ảnh trên phim trường Tâm Cư, Đồng Dao quay riêng một cảnh trước đó, còn Phùng Thiệu Phong đến và thực hiện quay cảnh đôi cùng ngày. 

Trong hình ảnh, có thể nhận thấy Phùng Thiệu Phong cầm bàn tay Đồng Dao lên nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, anh buông tay bạn diễn nữ xuống ngay lập tức. Theo như trang Sohu chia sẻ, biểu cảm của ngôi sao Cung Toả Tâm Ngọc có chút ngại ngùng, không được tự nhiên. Nhiều người cho rằng, phản ứng của nam diễn viên thật sự có phần trái ngược so với điệu bộ cười nói vui vẻ tự nhiên với các thành viên trong đoàn phim trước đó.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt mỹ nam mới không thuộc team "đẹp mà đơ" của Kbiz

Tâm Cư là dự án phim nói về đề tài hiện đại, xoay quanh cuộc sống thường nhật của những người trưởng thành. Tác phẩm lần này được coi là sự lựa chọn sáng suốt của Đồng Dao. Cho thấy nữ diễn viên rất biết cách chọn kịch bản, như tác phẩm 30 Chưa Phải Là Hết trước đó cũng mang về những thành tích đáng kể cho nữ diễn viên trẻ. Bộ phim "hot hòn họt" của năm ngoái đã giúp Đồng Dao giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan.

Một thông tin mà Nguỵ Anh Lạc Đà hóng dưa được, chính là chuyện Đồng Dao và Triệu Lệ Dĩnh mà bấy lâu nay phủ đầy các mặt báo. Tin đồn cho rằng nhờ chiến thắng giải Bạch Ngọc Lan này, Đồng Dao đã được ekip phim Cây Sự Sống giao cho vai nữ chính. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng dự án này vốn thuộc về Triệu Lệ Dĩnh, nhưng sau này lại bị thay thế bởi Đồng Dao – nữ diễn viên liên tiếp giành nhiều giải thưởng danh giá trong thời gian qua.

Nguỵ Anh Lạc Đà thật sự tò mò phản ứng của Triệu Lệ Dĩnh thế nào khi xem loạt ảnh này. Còn bạn, bạn có đón xem phim Tâm Cư không? 

>>>Xem thêm: Đặng Luân, La Vân Hi và dàn sao nam Cbiz có tài đổ lệ trên màn ảnh

* Bài đóng góp của Nguỵ Anh Lạc gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.