x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Seon Ho và loạt mỹ nam mới không thuộc team "đẹp mà đơ" của Kbiz

Thích Mỹ Nam 11:50 - 02/07/2021

Làng phim Hàn chưa bao giờ “nghèo” diễn viên, họ luôn thay đổi, mới mẻ và không ngại đào thải để tốt hơn. Lớp diễn viên trẻ hiện nay đang có rất nhiều cái tên gây chú ý. Mặc dù có một số anh chàng bị gắn mác “chỉ được cái mã” nhưng bên cạnh đó cũng có những cái tên thực sự chinh phục được trái tim người xem bởi tài năng của mình. Cùng tôi điểm qua những gương mặt mới vừa soái, vừa diễn ổn trong làng phim Hàn nhé.

Kim Seon Ho

Nói về tuổi đời, Kim Seon Ho đã không còn là mỹ nam đôi mươi, thế nhưng anh đích thực là một gương mặt mới của Kbiz. Anh mới chỉ được chú ý từ cuối năm 2020 vừa qua với vai nam thứ trong bộ phim Khởi Nghiệp. Tên tuổi có lẽ chưa bằng ai nhưng thực lực thì chàng trai này đã có đủ, vai diễn của anh đi vào lòng khán giả bởi chính diễn xuất chân thật và chi tiết. Ngôi sao “sáng muộn” này đang rất được trọng dụng nhưng anh không vồ vập đóng phim liên tục mà luôn có sự thận trọng riêng, đó là sự điềm tĩnh của một chàng trai đã 35 tuổi. Tôi tin rằng với sự đầu tư và mức độ được yêu thích như hiện nay, Kim Seon Ho sẽ còn nổi tiếng hơn nữa nếu phim tiếp tới đây anh tạo được tiếng vang.

Kim Min Jae

Mặc dù Kim Min Jae đã rất quen mặt với chúng ta rồi nhưng chàng trai này còn trẻ lắm, anh mới 24 tuổi thôi. Ra mắt năm 2015 và có kinh nghiệm diễn xuất qua rất nhiều tác phẩm, từ phụ dần dần lên chính. Vai nam chính đầu tiên của anh là trong bộ phim Do You Like Brahms? năm 2020 vừa qua đã đạt thành tích tốt cả về mặt thương mại lẫn phê bình. Trước khi chính thức trở thành diễn viên, Kim Min Jae đã được đào tạo để trở thành idol trong 4 năm, vì vậy ngoài diễn xuất anh chàng còn là một rapper khá giỏi đấy. Chúng ta có thể hy vọng sẽ được thấy anh chàng vừa diễn xuất vừa tham gia hát nhạc phim trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Yoo Yeon Seok có dàn bạn diễn nữ không nhiều nhưng cực chất lượng

Kim Sung Cheol

Đã yêu thích nghề diễn thì chẳng cần phải là vai chính mới nhận, đã có tài năng thì đóng phụ cũng gây chú ý, đó chính là anh chàng Kim Sung Cheol. Chắc chắn ai đã xem Vincenzo thì sẽ nhớ ngay ra cậu thiếu gia tài phiệt mê chàng Vin và được đặt cho một cái tên rất kêu là “Thấy Ghê”, đó chính là Kim Sung Cheol đấy. Chàng trai này đã có 4 năm lăn lộn trong làng phim với khởi đầu từ vai phụ trong Prison Playbook. Hiện tại thứ mà Kim Sung Cheol cần là một vai diễn nặng ký hơn để có cơ hội bật lên và tôi tin sắp tới sự nghiệp phim ảnh của chàng “Thấy Ghê” sẽ khởi sắc hơn đấy.

Lee Do Hyun

Nói đến Lee Do Hyun thì có lẽ tôi không cần phải giới thiệu quá nhiều nữa bởi gương mặt này đã chẳng còn xa lạ gì với fan phim Hàn khoảng 2 năm trở lại đây. Ít người biết rằng Lee Do Hyun mới chỉ bắt đầu chạm ngõ diễn xuất cách đây 4 năm từ vai phụ trong Prison Playbook và thực sự gây chú ý từ Hotel Del Luna năm 2019, vậy mà hiện tại anh đã là một trong những sao nam trẻ ấn tượng nhất làng phim Hàn. Thứ khiến người xem nhớ tới Lee Do Hyun không phải là gương mặt dễ mến, nụ cười hiền mà chính là diễn xuất có chiều sâu và rất tự nhiên. Luôn lựa chọn những vai diễn khó đóng nhưng lần nào cũng hoàn thành xuất sắc, đây chính là gương mặt triển vọng, là tương lai của làng phim Hàn vài năm tới đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các "nữ hoàng cát xê" xứ Hàn đã "lên đời" với phim gì?

Hwang In Yeop

Sẽ rất thiếu sót nếu bỏ qua chàng nam 8 của True Beauty Hwang In Yeop. Mặc dù chưa từng đóng chính lần nào nhưng chất lãng tử, vẻ mặt ngoài lạnh trong nóng hay ánh mắt sắc sảo của anh chàng này đã “đốn tim” rất nhiều fan nữ. Người ta nói Hwang In Yeop có đôi mắt tựa như Lee Jun Ki, vẻ đẹp cũng hao hao tiền bối nên tương lai chắc chắn cũng sẽ làm nên chuyện như chàng nam thần đẹp hơn hoa từng làm được. Anh chàng này đang tiến từng bước chậm mà chắc, tôi tin bộ phim sau sẽ chắp cho Hwang In Yeop một đôi cánh rộng để vươn xa hơn trên bầu trời toàn ngôi sao của Hàn.

Với tôi thì 5 anh chàng kể trên đều có tài năng diễn xuất, điều họ cần chỉ là một tác phẩm đủ hay, đủ nổi bật để đưa tên tuổi lên một tầm cao mới thôi. Đây không phải chỉ là ý kiến riêng của tôi đâu, mà tôi thấy nhiều người sau khi xem phim có sự xuất hiện của các chàng trai này đều đánh giá như thế. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.