x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

10 sao nữ Hàn có tổng thu nhập từ phim cao nhất mọi thời đại

Hồng Trà Sữa 18:05 - 03/07/2021

Mọi người có tò mò về việc những sao nữ nào đang sở hữu tổng thu nhập từ việc đóng phim nhiều nhất trong lịch sử phim ảnh Hàn Quốc không? Theo chân tôi, tôi sẽ bật mí tất cả những điều đó ở trong bài viết này.

>> Bạn có biết: Vai diễn truyền hình hay nhất của dàn sao nữ 9x đình đám Kbiz

Hạng 10: Park Bo Young 

Từ năm 2006 tới nay, Park Bo Young đã có được 3 triệu đô la Mỹ nhờ việc tham gia diễn xuất trong các tác phẩm phim ảnh. Xét về mảng truyền hình thì thù lao mà cô hiện có là 25 nghìn đô la Mỹ cho 1 tập phim. Tên tuổi của ngôi sao sinh năm 1990 đã được phủ sóng rộng khắp qua các tác phẩm ăn khách từ điện ảnh tới truyền hình như Ông Ngoại Tuổi 30, Cậu Bé Người Sói, Ma Nữ Đáng Yêu hay Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon.

Hạng 9: Shin Min Ah 

Người yêu của nam thần Kim Woo Bin chính là hình mẫu lý tưởng của những chân dài muốn lấn sân diễn xuất. Tài năng của cô trong làng phim được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đón nhận. Shin Min Ah có thù lao bằng với Park Bo Young trong mảng truyền hình nhưng tổng thu nhập của cô lại cao hơn với con số 3,5 triệu đô la Mỹ. Bạn Gái Tôi Là Cáo Chín Đuôi, Tham Mưu Trưởng Tình Yêu Của Tôi, Cô Dâu Của Tôi là những tác phẩm tạo nhiều dấu ấn nhất của Shin Min Ah.

Hạng 8: Kim Tae Hee 

“Ngọc nữ” của làng phim ảnh Hàn Quốc dừng chân ở vị trí thứ 8 với tổng thu nhập là 5,5 triệu đô la Mỹ và 34 nghìn đô la Mỹ cho 1 tập phim truyền hình mà cô tham gia. Trong sự nghiệp của mình, Kim Tae Hee cũng tập trung ở mảng truyền hình nhiều hơn với loạt tác phẩm ăn khách ngay từ những ngày đầu như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Chuyện Tình Harvard cho tới Mật Danh Iris, Thiên Tài Lang Băm hay Mẹ Đến Từ Thiên Đường.

Hạng 7: Park Shin Hye 

Nếu xét về thù lao cho mỗi tập phim truyền hình thì Park Shin Hye chỉ nhận có vỏn vẹn 17 nghìn đô la Mỹ cho một tập thôi. Thế nhưng do chăm chỉ đóng phim với tần suất một năm một tác phẩm nên tổng thu nhập từ nghề diễn của cô đạt mức 6 triệu đô la Mỹ. Dù cho diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng danh tiếng cũng như độ phủ sóng của Park Shin Hye là điều không ai có thể phủ nhận.

Hạng 6: Ha Ji Won 

Với 8 triệu đô la Mỹ từ thu nhập đóng phim và 42 nghìn đô la Mỹ thù lao cho một tập phim truyền hình đã giúp Ha Ji Won suýt nữa thì góp mặt trong Top 5. Ngôi sao của Hoàng Hậu Ki là nữ diễn viên chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn nhiều nhất nhì của làng phim Hàn, khi dường như loại vai nào cô cũng đã đóng qua rồi. Ngoài Hoàng Hậu Ki thì Ha Ji Won còn có những bộ phim để đời khác như Chuyện Tình Bali hay Khu Vườn Bí Mật. Hy vọng rằng Ha Ji Won sẽ sớm tái xuất, tôi quá nhớ diễn xuất của cô rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: IU, Park Shin Hye và dàn mỹ nhân chăm làm từ thiện nhất xứ Hàn

Hạng 5: Gong Hyo Jin 

Nữ hoàng rating của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tuy đóng phim nào cũng thành công nhưng thù lao của cô cho một tập phim truyền hình chỉ đang ở mức 33 nghìn đô la Mỹ mà thôi. Còn về tổng thu nhập thì rơi vào mức 8,5 triệu đô la Mỹ. Với khả năng lựa chọn kịch bản tốt và là bảo chứng rating thì tôi nghĩ đáng lẽ ra Gong Hyo Jin phải có thù lao cho phim truyền hình cao hơn nữa mới phải. Cơ mà dù sao vị trí số 5 cũng là một vị trí đáng để tự hào của ngôi sao Khi Hoa Trà Nở rồi.

Hạng 4: Jun Ji Hyun 

“Mợ chảnh” hiện là một trong những nữ diễn viên có thù lao truyền hình cao nhất với mức giá 84 nghìn đô la Mỹ cho một tập phim. Tuy nhiên có lẽ phần lớn thu nhập từ việc đóng phim mà Jun Ji Hyun có được là nhờ vào phim điện ảnh vì số lượng tác phẩm ở mảng này của cô nhiều hơn hẳn so với truyền hình. 10 triệu đô la Mỹ chính là tổng thu nhập mà cô đã có được nhờ vào công việc diễn xuất. Con số không hề tồi dành cho một ngôi sao nữ trong làng giải trí châu Á.

Hạng 3: Song Hye Kyo 

Có thù lao đóng truyền hình thấp hơn một nửa so với Jun Ji Hyun nhưng Song Hye Kyo vẫn xuất sắc hạ cánh ở vị trí thứ 3 nhờ tổng thu nhập từ phim lên tới 11 triệu đô la Mỹ. Trước khi hụt chân nhẹ với Gặp Gỡ thì nàng Song cũng là nữ hoàng truyền hình với những bộ phim ăn khách như Một Cho Tất Cả, Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Mùa Đông Năm Ấy và đặc biệt là Hậu Duệ Mặt Trời. Năm 2021 này sẽ lại là một năm Song Hye Kyo hốt bạc ở mảng phim ảnh với hai dự án mới - một đang quay và một sẽ quay vào dịp cuối năm.

Hạng 2: Choi Ji Woo 

Choi Ji Woo sở hữu mức thù lao truyền hình bằng với Song Hye Kyo là 42 nghìn đô la Mỹ cho một tập phim, ấy thế mà tổng thu nhập từ phim ảnh của cô lại cao hơn khá nhiều. Với 17 triệu đô la Mỹ thu nhập có được từ phim ảnh, Choi Ji Woo xếp ở vị trí thứ 2 cùng với những bộ phim để đời như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường, Thành Phố Trên Không hay Quản Gia Bí Ẩn. Bây giờ có lẽ Choi Ji Woo chỉ thỉnh thoảng đóng vai khách mời như trong Hạ Cánh Nơi Anh mà thôi chứ để đóng chính thì chắc công chúng còn phải chờ lâu lắm.

Hạng 1: Lee Young Ae 

Nhờ có huyền thoại Nàng Dae Jang Geum mà bao năm qua Lee Young Ae vẫn là sao nữ bậc nhất của phim ảnh Hàn Quốc với thù lao lên tới 83 nghìn đô la Mỹ cho một tập phim. Kể từ đó, cô chỉ tham gia đóng chính trong một phim truyền hình và hai phim điện ảnh nhưng vẫn thu về 18 triệu đô la Mỹ thu nhập từ việc làm diễn viên. Ngoài ra, Lee Young Ae còn góp mặt với tư cách khách mời trong hai bộ phim truyền hình là Người Đẹp GangnamTài Xế Taxi. Tôi nghĩ chi phí để Lee Young Ae gật đầu tham gia cũng không phải là con số nhỏ.

>> Xem thêm: Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Tôi thật bất ngờ khi trong danh sách Top 10 này lại mất tăm mất tích hình dáng của Son Ye Jin - một trong tứ đại mỹ nhân của Hàn Quốc và còn là “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất tính đến lúc này của xứ sở kim chi nữa. Không rõ lý do Son Ye Jin vắng mặt là gì nhưng với kho tàng phim ảnh đồ sộ cùng với sự nổi tiếng và địa vị cao hiện tại, việc cô không có tên trong Top 10 thật sự là một dấu hỏi chấm lớn trong tôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.