x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân mặt tròn “ăn đứt” Vline

Su Kem 07:40 - 04/05/2021

Đối với nhiều người, chuẩn nhan sắc của các sao nữ thời nay là phải có gương mặt Vline hoàn hảo. Tuy nhiên ở làng giải trí Hoa ngữ, có không ít cái tên đã phá vỡ quy tắc này, trở nên nổi bật hơn nhờ chính gương mặt tròn đáng yêu của mình. Cùng điểm qua những ngôi sao này nhé!

Dàn mỹ nhân nổi đình đám dù không sở hữu gương mặt Vline. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh chính là mẫu nữ diễn viên sở hữu gương mặt tròn thành công nhất của Cbiz. Cô nàng có được ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng nụ cười tươi tắn khiến nhiều người tan chảy.

Gương mặt tròn đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh. (Ảnh: Weibo)

Thậm chí, nhờ gương mặt tròn trĩnh đáng yêu của mình mà Triệu Lệ Dĩnh lần lượt thành công với các vai diễn trong Sam Sam Đến Rồi hay Hoa Thiên Cốt.

Nụ cười tươi tắn, đáng yêu của nữ diễn viên. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lộ Tư

Gương mặt tròn đáng yêu cùng đôi môi nhỏ xinh xắn cũng là ưu thế của Triệu Lộ Tư đã làm bao người mê mẩn. Cô nàng được nhiều khán giả ưu ái gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh” cũng nhờ sở hữu đường nét gương mặt đáng yêu, bầu bĩnh.

Triệu Lộ Tư trong Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. (Ảnh: Weibo)

Ngoại hình đi cùng khả năng diễn xuất ổn định, Triệu Lộ Tư được nhiều người biết tới qua các bộ phim như: Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn...

Ngoài đời, nữ diễn viên gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Với nét diễn tự nhiên, vui tươi của mình, Dương Tử luôn khiến người xem cảm thấy dễ chịu. Đặc biệt, gương mặt tròn xinh xắn của nữ diễn viên cũng được đánh giá là phù hợp với nhiều tạo hình nhân vật. Chẳng thế mà Dương Tử đã tạo nên thành công rất lớn với những tác phẩm gần đây như: Hương Mật Tựa Khói Sương hay Cá Mực Hầm Mật. Nữ diễn viên hiện là một trong những tiểu hoa 9x đình đám của giới giải trí Hoa ngữ.

Dương Tử trong Hương Mật Tựa Khói Sương. (Ảnh: Weibo)

Đàm Tùng Vận

Sở hữu gương mặt tròn không chỉ có lợi thế là trông xinh xắn, đáng yêu hơn mà còn giúp các cô gái luôn trẻ trung hơn tuổi thật. Bởi vậy mà Đàm Tùng Vận, nữ diễn viên chạm mốc 30 tuổi vẫn khiến nhiều người nhầm lẫn là chỉ mới ngoài 20.

Nét đẹp cực trẻ trung của Đàm Tùng Vận. (Ảnh: Weibo)

Nhờ gương mặt tròn trẻ trung, đáng yêu nên Đàm Tùng Vận dễ dàng vào vai nhí nhảnh, dễ thương ngon ơ. Nữ diễn viên cũng sở hữu khả năng diễn xuất tốt và bắt cặp cực ăn ý với các nam diễn viên hợp tác với mình.

Nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của Đàm Tùng Vận ngoài đời. (Ảnh: Weibo)

Ngô Thiến

Gương mặt tròn của Ngô Thiến lại mang đến cho mọi người cảm giác trong trẻo nhẹ nhàng, hệt như “mối tình đầu” trong mộng của các chàng trai. Vẻ nữ tính, dịu dàng của Ngô Thiến đã khiến bao người phải say mê, đồng thời cũng giúp cô nàng hóa thân thành công trong từng vai diễn.

Ngô Thiến xinh đẹp nhẹ nhàng. (Ảnh: Weibo)

Mặc dù dạo gần đây, Ngô Thiến không tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, song trước đó nữ diễn viên cũng gây được ấn tượng qua loạt phim như: Bạn Trai Vi Diệu Của Tôi, Anh Chỉ Thích Em hay Lê Hấp Đường Phèn.

Ngô Thiến cực dễ mến trên phim. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”, nhưng Lưu Diệc Phi lại không hề có được gương mặt Vline như bao mỹ nhân khác. Nữ diễn viên cũng sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Đôi má bánh bao của “thần tiên tỉ tỉ” cũng được nhiều người khen ngợi là giúp cô càng thêm thoát tục.

Vẻ đẹp xuất sắc của Lưu Diệc Phi. (Ảnh: Weibo)

Cũng nhờ có được nhan sắc này mà Lưu Diệc Phi đã gây ấn tượng với người xem qua nhiều tác phẩm truyền hình như: Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Kim Phấn Thế Gia, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp...

Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp. (Ảnh: Weibo)

Trần Nghiên Hy

Nữ chính của Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi cũng từng làm bao người đổ gục nhờ gương mặt tròn xinh xắn của mình. Đôi má bánh bao của Trần Nghiên Hy cực đáng yêu, khiến bao người phải tan chảy, coi cô là nữ thần trong mộng.

Trần Nghiên Hy trong Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. (Ảnh: Weibo)

Mặc dù gây ấn tượng với bộ phim này song sau đó, Trần Nghiên Hy lại làm nhiều người thất vọng khi hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (2014). Sau khi cưới Trần Hiểu và có con, Trần Nghiên Hy không còn xuất hiện nhiều trong giới giải trí.

Gương mặt tròn giúp Trần Nghiên Hy trẻ trung hơn. (Ảnh: Weibo)

Lâm Y Thần
Nổi tiếng với loạt vai diễn trong các bộ phim thần tượng Đài Loan, Lâm Y Thần cũng là mỹ nhân sở hữu gương mặt tròn dễ thương. Mặc dù đã gần 40, song đến nay, nhan sắc của Lâm Y Thần vẫn rất trẻ trung, tràn đầy khí chất.

Lâm Y Thần với gương mặt xinh xắn, dễ thương. (Ảnh: Weibo)

Nói đến vai diễn thành công và nổi tiếng nhất của Lâm Y Thần, chắc hẳn khán giả không thể quên cô nàng Tương Cầm trong phim Thơ Ngây. Những năm gần đây, Lâm Y Thần ít tham gia đóng phim hơn. Tác phẩm gần nhất của cô là đóng với Trương Bân Ban trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí.

Lâm Y Thần trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ: Triệu Lệ Dĩnh trong sáng, Nhiệt Ba ma mị quyến rũ

Trên đây là dàn mỹ nhân sở hữu gương mặt tròn điển hình của giới Cbiz. Dù không đúng chuẩn Vline, song những mỹ nhân này vẫn nổi đình nổi đám và có lượng fan không hề nhỏ. Còn bạn, bạn yêu thích ai nhất trong những cái tên này? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.