x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ trước và sau khi để tóc mái bằng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:35 - 04/06/2021

Là con gái, Quần Chúng Thích Ăn Dưa đôi lúc cũng muốn thay đổi bản thân, thử sức với tạo hình tóc mái bằng. Tuy nhiên, khi nhìn vào hình ảnh trước và sau khi dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám “đu trend” tóc này, mình thực sự có chút băn khoăn, bởi lẽ, chẳng phải ai cũng được đẹp như mơ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem nhé!

AngelaBaby

Có thể nói, chính AngelaBaby làm Quần Chúng Thích Ăn Dưa nảy lên suy nghĩ muốn cắt tóc mái. Với gương mặt xinh đẹp, “cân” được đủ mọi tạo hình, nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng giữ vững phong độ khi thử sức với các tạo hình khác nhau. Người đẹp này tươi tắn, trẻ trung, bớt nét sắc sảo so với ngày thường khi để tóc mái bằng.

Thẩm Nguyệt

Sở hữu vẻ đẹp đậm nét “mối tình đầu”, Thẩm Nguyệt khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý ngay từ bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Với gương mặt xinh xắn như vậy, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên như được “đo ni đóng giày” cho kiểu tóc mái bằng!

>>Xem thêm: Lê Tư và dàn mỹ nhân Cbiz gây tiếc nuối vì nhan sắc đỉnh cao không có người thừa kế

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi theo dõi trên những trang tin về Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải mê mẩn với nét đẹp sắc sảo, đằm thắm của Địch Lệ Nhiệt Ba dù không ưng lối diễn xuất của mỹ nhân này cho lắm. Khi “đu trend” tóc mái, mình cảm thấy Nhiệt Ba có phần kém xinh hơn so với thường ngày, tạo cảm giác “chán đời” cho gương mặt. Thật hi vọng nàng “mỹ nữ Tân Cương” sẽ tránh xa kiểu tóc này!

Cúc Tịnh Y

Thêm một mỹ nhân mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa chưa hài lòng về diễn xuất nhưng lại phải “đổ rạp” vì nhan sắc, đó là “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y. Nữ diễn viên Như Ý Phương Phi gây ấn tượng vì luôn xinh đẹp hoàn hảo, dù có để tóc mái hay không. 

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần thử sức với tạo hình tóc mái trên màn ảnh. Thế nhưng, cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, nữ diễn viên đã vô tình tự “dìm hàng” bản thân với style này, khiến gương mặt của cô càng trở nên kém thanh thoát.

Triệu Lộ Tư

Cũng là mỹ nhân mặt tròn như đàn chị Triệu Lệ Dĩnh, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Triệu Lộ Tư nên cho kiểu tóc mái bằng vào “danh sách đen” của bản thân. Khi thử kiểu tóc này, trông nàng “thánh nữ xuyên không” thật nhạt nhòa, kém sắc hơn hẳn so với ngày thường.

Dương Mịch

Là người luôn đi đầu các xu hướng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch cũng rất chăm làm mới bản thân. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xỉu ngang xỉu dọc với tạo hình “già chát” của mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế với kiểu tóc mái lởm chởm, khó mà yêu thương nổi khi đi dự sự kiện.

Mao Hiểu Đồng

Trước đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng Mao Hiểu Đồng đẹp nhất với kiểu tóc mái bằng “ăn gian” tuổi, làm tôn lên nét đẹp ngọt ngào đến tan chảy của cô. Thế nhưng, giờ đây, khi mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thử sức với tạo hình mang hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim, Quần Chúng Thích Ăn Dưa mới phát hiện cô càng xinh đẹp hơn khi không để tóc mái.

Quan Hiểu Đồng

Vốn là sao nhí đình đám Cbiz, Quan Hiểu Đồng đã “dậy thì thành công” và khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ với sự lột xác ngoạn mục. Thế nhưng, khi thử kiểu tóc mái bằng, hỡi ôi, mình đã trợn tròn mắt khi chứng kiến khoảnh khắc “dìm hàng tới bến” của bạn gái Lộc Hàm. Nàng “khuê nữ quốc dân” chắc hẳn cũng chỉ muốn quên đi kiểu tóc vừa “phèn”, lại vừa khiến cô bị lộ khuyết điểm nhan sắc.

Dương Siêu Việt

Đi lên nhờ show “sống còn” Sáng Tạo 101, Dương Siêu Việt gây ấn tượng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhờ vẻ trong trẻo, dễ thương tựa búp bê. Thế nhưng, hóa ra, người đẹp thì không phải kiểu tóc nào cũng đẹp. Khi để tóc mái, mỹ nhân Thả Thính Phượng Minh đã vô tình “đánh rơi” một nửa sức hút của mình.

>>Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân gây thất vọng nhất màn ảnh Cbiz: Điêu Thuyền 100kg, Tây Thi lộ cả nọng

Nhìn vào tạo hình của dàn sao nữ nói trên trước và sau khi để tóc mái, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự rất băn khoăn, không biết có nên thử đổi kiểu tóc hay không. Bởi lẽ, có khá nhiều mỹ nhân Cbiz sắc nước hương trời cũng bị “dìm” với tạo hình này. Có lẽ, đây là lý do khiến họ không “cố đấm ăn xôi” mà chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp hơn để tỏa sáng trước ống kính. Còn Quần Chúng Thích Ăn Dưa thì sẽ... nghĩ tiếp cái đã!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhất những thông tin giải trí nóng sốt nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.