x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao được mệnh danh là "hố đen trò chơi" của Cbiz

An Lee 09:20 - 13/06/2023

Bên cạnh việc đóng phim thì dàn sao Hoa ngữ còn tham gia các chương trình giải trí. Nói là đi chơi show, chứ thực ra đối với nhiều ngôi sao còn khó hơn quay phim ý chứ. Không ít nam thần mỹ nữ từng phải khóc ròng vì các trò chơi trong show giải trí. Họ thua liên tiếp, đến mức khán giả phải dành luôn cho các sao này một biệt danh, đó là “hố đen trò chơi”. Cùng tôi điểm qua nhé!

>> Xem thêm: 5 năm 7 phim flop: Ai làm lại Dương Mịch đây!

Triệu Lệ Dĩnh

Dẫn đầu danh sách này không ai khác chính là cô nàng “Triệu Tiểu Đao”. Phải nói là Triệu Lệ Dĩnh chơi dở số 2 không ai dám số 1. Trước đây, khi quay 72 Tầng Kỳ Lâu hay tham gia Keep Running, cô nàng đều cho thấy những trò chơi thể lực là không dành cho cô. Mặc dù vậy, những trò chơi khác Triệu Lệ Dĩnh cũng chẳng khá hơn, bởi đơn giản là cô nàng có hơi chậm nhiệt. Biết bản thân chơi dở nên Triệu Lệ Dĩnh cũng hạn chế tham gia gameshow lắm. Họa may 1 năm cô nàng mới tham gia 1-2 chương trình.

Gần nhất, Triệu Lệ Dĩnh tham gia show Manh Thám Tra Án. Cô nàng gây sốt với tạo hình Công Tôn Ly xinh đẹp, nhưng vẫn chơi dở như xưa. Chương trình còn đang quay, nhưng cả thế giới đã biết Triệu Lệ Dĩnh là người bị loại đầu tiên rồi. Cô thậm chí còn chẳng phân đội bạn đội mình, ở đâu cũng giao lưu rất nhiệt tình nên sơ hở cái là thua liền. Vậy nên cái danh “hố đen trò chơi” đành phải dành cho Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù chơi dở và để team gánh còng lưng, nhưng vì Triệu Lệ Dĩnh dễ thương nên được tha thứ. 

Trương Bân Bân

Bên nữ là Triệu Lệ Dĩnh, còn đại diện bên nam không ai khác chính là Trương Bân Bân. Anh chàng này phải nói là chơi dở thôi rồi luôn. Dù có AngelaBaby gánh anh còng lưng trong Keep Running thì kiểu gì Trương Bân Bân cũng vẫn thua. Thậm chí, anh chàng còn làm người chơi cùng đội của mình phải tức điên vì… ngây thơ quá. 

Không riêng gì AngelaBaby, Ngô Thiến cũng không thể chịu nổi khả năng chơi game siêu hạn chế của Trương Bân Bân. Điều làm netizen được phen bàn tán xôn xao nhất, chính là Ngô Thiến tỏ ra hơi khó chịu với Trương Bân Bân nên cô bị trách móc. Thật ra, Ngô Thiến chỉ là dỗi tí thôi, vì tức quá, chứ có gì đâu. Còn Trương Bân Bân, anh chàng vẫn luôn chơi dở như thế, dù có điển trai cỡ nào cũng vẫn là “hố đen trò chơi” trong mọi gameshow. 

Mạnh Tử Nghĩa

Tưởng như Cbiz có Triệu Lệ Dĩnh là chơi game dở nhất rồi, nhưng không. Gần đây, khán giả phát hiện ra một “hố đen trò chơi” lợi hại không kém Triệu Lệ Dĩnh, đó là Mạnh Tử Nghĩa. Cô nàng tham gia khá nhiều chương trình giải trí nhưng ở show nào cũng đều rất hạn chế khả năng chơi game. 

Khiến netizen ấn tượng nhất đó là màn chơi kéo búa bao với Đinh Trình Hâm của Mạnh Tử Nghĩa trong show Xin Chào Thứ Bảy. Cô nàng thua liên tiếp khiến người xem phải hoài nghi liệu có phải Mạnh Tử Nghĩa cố tình hay không.

Nhưng thực tế cái trò kéo búa bao này phần nhiều dựa vào may mắn, có thể là Mạnh Tử Nghĩa hơi “xu” mà thôi. Nhưng tiếp đó là một trò chơi khác, dựa vào phản ứng của Mạnh Tử Nghĩa. Và lần này cô cũng thua liên tiếp. Điều này chứng tỏ Mạnh Tử Nghĩa chơi game rất kém, phản xạ cũng không tốt. 

Trương Bích Thần

Một nghệ sĩ khác cũng chơi game dở đến mức làm khán giả phải tức giận quay sang trách móc, đó là Trương Bích Thần. Chẳng là nữ ca sĩ tham gia show Keep Running, và với khả năng của mình thì Trương Bích Thần không thắng được nhiều cho lắm. Đến chặng cuối của chương trình là suy luận và xé bảng tên, Trương Bích Thần vì còn khá ngây thơ vì ít đi show, nên đã bị lừa một cách trọn vẹn, dẫn tới kết cục thua thảm của đội. 

Đối với nhiều người, việc thua một trò chơi là bình thường thôi. Nhưng cũng có cư dân mạng lại lên tiếng trách móc, cho rằng Trương Bích Thần quá kém. Lời chê trách nhiều đến mức khiến Trương Bích Thần phải xin lỗi và nói rằng sẽ không quay những show suy luận thế này nữa.

>> Xem thêm: 3 phim nằm kho của Cung Tuấn có gì đáng hóng? 

Trên đây là những ngôi sao được mệnh danh là “hố đen trò chơi” của Cbiz. Thật ra mình nghĩ rằng cũng phải cảm thông cho họ, bởi dù sao những cái tên này đều không thường xuyên tham gia show, bị ngơ một chút là điều dễ hiểu, phải không nào? 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Phân Dã? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".