x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Triệu Vy bay màu, Họa Bì 3 sẽ chuyển thành Lý Thấm và Dương Mịch?

Hóng hớt Cbiz 13:00 - 05/04/2022

Nói đến thể loại phim điện ảnh huyền huyễn, ma thuật của Trung Quốc thì mình thấy Họa Bì chính là tác phẩm tiên phong, mở ra một thời kỳ mới cho dòng phim này. Mặc dù bộ phim không được đánh giá với số điểm cao trên trang Douban, nhưng doanh thu phòng vé của Họa Bì trong năm công chiếu lại cao ngất ngưởng. Đồng thời, bộ phim cũng chiếm một vị trí không thể thay thế trong số các tác phẩm phim giả tưởng đầu tiên ở Trung Quốc và trở thành một bộ phim kinh điển trong lịch sử điện ảnh Hoa Ngữ.

Họa Bì phần đầu tiên quá thành công, từ diễn xuất của dàn diễn viên chính cho đến doanh thu nên nhà sản xuất tiếp tục mở ra một câu chuyện mới nhưng vẫn giữ nguyên dàn cast trong phần 2. Hoạ Bì 2 ra mắt và cũng nhận được thắng lợi lớn. Chỉ 4 ngày sau khi công chiếu, tác phẩm vượt mốc 300 triệu NDT doanh thu phòng vé và lập được rất nhiều kỷ lục trong năm ra mắt. Đây được xem là thành tích rất đỗi ấn tượng thời bấy giờ.

Và cũng bởi quá xuất sắc, quá thành công nên mới đây, mình có nghe nói là nhà sản xuất tiếp tục triển khai Hoạ Bì 3. Tuy nhiên, vấn đề khiến Hóng Hớt Cbiz cũng như nhiều khán giả cực kỳ quan tâm chính là, ở phần mới này, liệu có thể tiếp tục với dàn diễn viên của hai phần đầu được không?

Theo như mình thấy thì điều này gần như bất khả thi, bởi vì một trong hai nữ chính của Họa Bì Triệu Vy đã “bay màu” khỏi làng giải trí rồi. Nàng đại hoa bị hạn chế hoạt động tại Cbiz, tên tuổi bị xóa sạch sẽ trong thông tin của các bộ phim, khả năng được diễn xuất gần như là 0% chứ nói chi là góp mặt trong Họa Bì 3. Thiếu vắng Triệu Vy thì bộ phim mất đi một phần nào đó sức hút, thương hiệu Họa Bì sẽ chẳng còn được trọn vẹn nữa.

Không có Triệu Vy thì Châu Tấn cũng không còn bạn diễn tương xứng với mình, nên nhiều khả năng Tấn Ca cũng sẽ không góp mặt trong phần mới của Họa Bì. Nhưng tin tức mới nhất mà mình mới hóng được thì nam diễn viên Trần Khôn sẽ tiếp tục trở lại với vai nam chính. Còn hai nữ chính sẽ do Lý ThấmDương Mịch sẽ đảm nhận, thay thế cho đàn chị. Dương Mịch cũng đã từng góp mặt trong Hoạ Bì 2, nên sự trở lại với vai nữ chính trong Hoạ bì 3 của nữ diễn viên cũng rất đáng kỳ vọng. 

Trước tin tức này, liệu phản ứng của dân mạng xứ Trung sẽ như thế nào đây, hãy cùng mình điểm qua một vài bình luận nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Không ưa Triệu Vy nhưng Họa Bì thiếu đi Triệu Vy - Châu Tấn thì còn gì là Họa Bì nữa!

- Hai phần đầu quá xuất sắc rồi, phần 3 sẽ khó vượt qua, huống hồ nhìn dàn nữ chính mới là thấy thua kém nhiều rồi đó.

- Lý Thấm và Dương Mịch chỉ hợp với truyền hình thôi, hai người họ diễn điện ảnh chán lắm.

- Mấy năm gần đây Trần Khôn nhận phim bừa bãi quá, hay anh đang thiếu tiền à?

- Triệu Vy "bay màu", Châu Tấn không diễn, Trần Khôn ở lại làm chi!

- Nghe tên hai nữ chính là biết phim sẽ flop rồi.

- Sao cứ “vắt sữa” làm gì thế nhỉ, hai phần đầu đã rất hay rồi, đừng vẽ vời ra phần 3 khiến phim trở thành thảm họa…

Mình nghĩ những bộ phim có phần trước xuất sắc đến mức kinh điển rồi thì phần sau rất khó giữ được phong độ, thêm vào đó dàn diễn viên lại đổi người quá nhiều khiến khán giả không còn cảm xúc như ban đầu để trông chờ vào tác phẩm nữa. Với mình thì Họa Bì phải có Châu Tấn - Triệu Vy mới đúng chất của bộ phim, còn không mời được dàn diễn viên cũ thì hãy để yên nó đi, đừng triển khai phần 3 làm gì nữa! 

>>>Xem thêm: Cbiz rơi vào cảnh trời đông gió rét: Hoa đán 85 không có phim để đóng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.