x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trịnh Kim Chi tiết lộ lý do cầm 400 triệu nhưng đưa Hoàng Lan 30 triệu

Hoa Le 18:05 - 15/03/2021

Sau khi kêu gọi ủng hộ và giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín, Trịnh Kim Chi tiếp tục công việc quyên góp cho nghệ sĩ Hoàng Lan. Cô chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của nữ nghệ sĩ và công bố cả số tiền ủng hộ. Thế nhưng trong đoạn clip ngày 14/3 vừa qua, nhiều người thắc mắc rằng tại sao nữ diễn viên lại chỉ đưa cho Hoàng Lan 30 triệu đồng dù số tiền được các mạnh thường quân gửi về lên tới hơn 400 triệu đồng và đây là câu trả lời.

 >>> Xem thêm: Trịnh Kim Chi lên tiếng trước tin đồn mua biệt thự cho Thương Tín

Cụ thể, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đến bệnh viện để thăm hỏi tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Hoàng Lan. Theo đó, cô trao tặng số tiền 30 triệu đồng tiền mặt để đàn chị lo viện phí. Cô cũng đặt vấn đề rằng số tiền quá lớn, hơn nữa Hoàng Lan lại không có người thân nên nếu đưa tất cả cho đàn chị, cô sẽ không yên tâm. 

Chính vì vậy, cô đề nghị được giữ số tiền 400 triệu đồng này và hàng tháng người chăm sóc Hoàng Lan sẽ tổng kết chi phí ăn ở, viện phí, lương hết bao nhiêu, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi sẽ chi trả toàn bộ bằng số tiền ủng hộ kia. 

 >>> Xem thêm: Nhận xe hơi và 800 triệu đồng, Thương Tín dự định làm lại cuộc đời

Nữ diễn viên sinh năm 1972 cũng cho biết mỗi lần như vậy, cô sẽ ghi lại hết và báo cáo số dư chi tiết. Điều này làm nghệ sĩ Hoàng Lan vô cùng cảm động, cảm ơn người em vì đã luôn yêu thương và không bỏ rơi cô trong lúc hoạn nạn, cùng cực. Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cũng cho biết cô rất yên tâm khi giao cho Trịnh Kim Chi giữ hết toàn bộ số tiền ủng hộ. 

Không chỉ nghệ sĩ Hoàng Lan mà ngay cả những mạnh thường quân ủng hộ và khán giả cũng cảm thấy lý do của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi là hợp lý. Điều này đều xuất phát từ tấm lòng của cô, chứ không vì mục đích trục lợi hay mưu cầu vật chất gì. Bởi bản thân cô cũng là người bỏ ra số tiền lớn và công sức kêu gọi người ủng hộ những nghệ sĩ gặp hoàn cảnh khó khăn. 

Cô từng chia sẻ mỗi ngày mất 3 tiếng đồng hồ để ghi danh sách người ủng hộ. Có những người gửi 15, 20 ngàn đồng vì có thể họ chỉ là sinh viên không có nhiều tiền nhưng mong muốn được giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan. Tổng số tiền ủng hộ cũng được cô công khai minh bạch và chính xác đến con số hàng đơn vị - 404.702.022 đồng. Đổi lại, điều nữ nghệ sĩ mong mỏi nhất là có thể nhìn thấy nghệ sĩ Hoàng Lan mau chóng khỏe lại, hồi phục. Đó là phần thưởng lớn nhất cho những công sức mà cô đã bỏ ra.

Nữ diễn viên Hoàng Lan và các anh chị em nghệ sĩ.

Tấm lòng của nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khiến mọi người không có gì phải nghi ngờ hay bàn cãi, nên việc cô giữ lại số tiền ủng hộ của nghệ sĩ Hoàng Lan là điều hoàn toàn hợp lý. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.