x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trình Mỹ Duyên: Cô em xinh đẹp của Mạnh Trường trong Đừng Nói Khi Yêu

Chloe Nguyen 00:00 - 28/02/2023

Tôi phải công nhận Đừng Nói Khi Yêu quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp. Một trong những cô gái mà cộng đồng mạng truy lùng danh tính nhiều nhất đó chính là Linh do Trình Mỹ Duyên thủ vai. Mấy ai biết được rằng, đây là bộ phim truyền hình VFC đầu tiên mà cô tham gia. 

Nhưng sao tôi cứ thấy quen quen, hóa ra người đẹp sinh năm 95 đã từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 và từng là đối thủ đáng gờm của H'Hen Niê thời điểm đó.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Trang khó ưa thật nhưng Ly - Tú cũng quá đáng

Lần đầu lên sóng truyền hình cô đã vào vai một cô tiểu thư đỏng đảnh, cá tính và có phần kiêu ngạo. Bên cạnh đó, ngoài lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ, Mỹ Duyên còn từng góp mặt trong top 10 của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Năm 2017, Trình Mỹ Duyên trở thành chiến binh được đánh giá cao của đội Lan Khuê tại The Face - Gương mặt thương hiệu

Lần đầu thấy cô ấy trên truyền hình, tôi đã tự ngẫm tại sao cô gái này lại đẹp như vậy nhỉ và giờ tôi đã hiểu, Mỹ Duyên là một trong những cô gái đại diện cho sắc đẹp cơ mà.

Trước đó, Mỹ Duyên đã chạm ngõ điện ảnh qua vai diễn trong Kiều cũng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Cũng nhờ phim này mà gương mặt của Mỹ Duyên cũng được nhiều đạo diễn chú ý hơn, không những thế còn sở hữu chiều cao 1m69 nữa. Vai diễn của cô trong Đừng Nói Khi Yêu đánh dấu một bước đi tiếp theo của cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất.

Linh trong phim là một tiểu thư giàu có, nhà không có gì ngoài điều kiện và đồng thời cũng là em gái của Quy (Mạnh Trường), bạn thân của Trang (Lương Thanh). Vừa mới xuất hiện nhưng Mỹ Duyên đã thể hiện rõ nét tính cách của nhân vật Linh - một cô gái kiêu kỳ, đanh đá và cá tính cực kỳ mạnh. Với những bộ trang phục sang chảnh và cực kỳ hợp “trend”, Linh toát lên vẻ của một tiểu thư quyền quý. 

Linh luôn muốn giúp bạn thân đòi lại công bằng khi Trang phải chịu nhiều ấm ức vì yêu Tú (Đình Tú). Song, Linh vẫn chưa hề biết Trang chính là người đứng sau đạo diễn bức ảnh Tú và Ly (Thùy Anh) vào nhà nghỉ rồi lại tỏ ra cao thượng bỏ qua mọi lỗi lầm chỉ vì yêu Tú. 

Dù không xuất hiện nhiều nhưng mỗi lần Linh xuất hiện là đều được khen. Ngoài đời, Mỹ Duyên cũng thu hút sự chú ý với nhan sắc không kém những đồng nghiệp cùng trang lứa như Lương Thanh, Quỳnh Kool, Quỳnh Lương, Thùy Anh…

Bên cạnh việc đóng phim, Trình Mỹ Duyên còn tham gia nhiều MV ca nhạc, làm người mẫu ảnh,.. Một cô gái đã xinh đẹp còn năng động, tài giỏi như vậy thì việc gì mà không mê đúng không nè. Dù cho vai diễn trong Đừng Nói Khi Yêu chỉ là vai phụ nhưng tôi nghĩ rằng với sự cố gắng không ngừng nghỉ và “update” bản thân liên tục thì trong tương lai gần sẽ nhận được lời mời đóng vai chính cho xem. 

Cô diễn viên 9x này hứa hẹn sẽ là nữ diễn viên thế hệ mới tiếp theo của VFC. Cùng chờ đón xem nhân vật Linh trong Đừng Nói Khi Yêu sẽ gặp những điều gì trong tương lai nha. Bên cạnh đó cũng chúc cho Mỹ Duyên sẽ ngày càng gặt được quả ngọt sau bao nhiêu năm cố gắng. Bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới nha!

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Quy - Ly "chemistry" mãi mà chẳng thấy dễ thương

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến Mỹ Duyên và những sao nữ Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.