x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Trang khó ưa thật nhưng Ly - Tú cũng quá đáng

Chloe Nguyen 12:35 - 22/02/2023

Cuối cùng thì mối quan hệ của Trang (Lương Thanh) và Tú (Đình Tú) trong Đừng Nói Khi Yêu cũng đã chấm dứt. Hôm qua, tôi đã có một bài nói về tính cách khó ưa và bộ mặt thật của Trang. Nhưng hôm nay, với một góc nhìn khác tôi sẽ nhìn về phía của cặp bạn thân Tú - Ly (Thùy Anh). Tôi thừa nhận rằng dù Trang khó ưa thật, nhưng đôi bạn thân kia cũng sai, khi không ý thức được việc giữ khoảng cách và đặt ra một giới hạn nhất định trong mối quan hệ của hai người

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu: Hương Giang nói trên phim mình “nhục từ đầu tới cuối”

Tôi nghĩ rằng, cho dù thân thiết đến đâu thì lớn lên cũng phải biết ý, có người yêu thì mình cũng tự khắc biết hạn chế đi để không gây nên những hiểu nhầm đáng tiếc. Vì có khi bản thân chúng ta thấy bình thường nhưng đối với người khác thì không hề cảm thấy như vậy. Với cả tôi nghĩ thân thiết không có nghĩa là phải luôn hiện diện, miễn là cả hai vẫn có sự thấu cảm và chia sẻ những lúc cần là được. Chứ bạn đi hẹn hò với bạn gái mà cũng kè kè đi theo thì quá đáng rồi!

Tình bạn khác giới vẫn là một thứ gì đó khó nói, đồng ý rằng vẫn sẽ có những cặp bạn thân khác giới. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần nhỏ và phần còn lại thì hầu như ít nhiều cũng sẽ có cảm tình với nhau. Chính vì sự bất an này mà mọi cô gái, chàng trai nào khi có người yêu là bạn thân khác giới đều hết sức nhạy cảm. Tôi nghĩ đó một phần cũng là do tính cách của con người, muốn chiếm hữu cho riêng mình.

Với tính cách của Trang chắc chắn là không ai ưa, luôn tỏ vẻ ra bản thân mình là nạn nhân và dựng chuyện nói xấu người khác. Nói thẳng ra là giả tạo, luôn muốn người khác thương hại mình. Có lẽ vì khó ưa như thế mà nhất thời tôi đã quên đi mất rằng vẫn còn người trong cuộc là Tú và Ly.

 Đồng ý rằng họ lớn lên cùng nhau, cùng trải qua bao nhiêu chuyện cùng nhau như bây giờ lớn rồi, mỗi người cũng cần có một cuộc sống riêng. Nếu cứ kè kè nhau hoài như vậy thì chừng nào mới thực hiện được điều đó chứ.

Sau những tập này, mối quan hệ giữa Tú và Ly lại càng thân thiết hơn nữa vì sau khi trải qua nhiều biến cố, cuối cùng thì họ cũng đã vượt qua cùng nhau và trở thành động lực cho người kia. Nếu Quy (Mạnh Trường) còn muốn chớp lấy cơ hội này của Tú thì tôi nghĩ phải đẩy nhanh tiến độ cưa cẩm thôi. Nếu chậm thì có khi để mất Ly vào tay Tú mất thôi.

Người ta có câu “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, dù tính cách của Ly giống con trai thật nhưng cũng không đồng nghĩa rằng giữa Ly và anh chàng đồng nghiệp có gì. Về cá nhân tôi, tôi thấy thật sự rằng họ dành nhiều thời gian cho nhau thật. Và Trang chắc chắn sẽ không là nhân duyên của Tú rồi đó. 

Dự là trong những tập sau sẽ có một sự quay xe giữa các nhân vật. Và Linh (Mỹ Duyên) có thể sẽ là cô gái tiếp theo của Tú, mà tôi cũng mong rằng tuyến này cũng đẩy nhanh để cặp Ly - Quy còn đến với nhau nữa. Tôi thật sự không muốn mối tình tay ba và những cuộc gặp gỡ như thế này đâu.

Nói tóm lại, Trang xuất hiện và rời đi có thể là lý do hoàn hảo nhất, cô ta khiến cho Tú nhận ra rằng không phải cô gái nào cũng tốt và nhờ cô mà Tú có thể sẽ nhìn nhận được tình cảm thật sự là như thế nào. Đừng Nói Khi Yêu vẫn đang phát sóng trên VTV3, đừng bỏ lỡ nha.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Anna Tơ hóa Anna Trang, cuối cùng cũng lộ mặt thật

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.