x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đừng Nói Khi Yêu: Quy - Ly "chemistry" mãi mà chẳng thấy dễ thương

Chloe Nguyen 10:35 - 23/02/2023

Đừng Nói Khi Yêu đã bắt đầu “đẩy thuyền” cho cặp đôi Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) sau nhiều tập không ai ưa ai. Nhưng tôi lại thấy một điều rất lạ, dù cho nhà đài có tích cực tạo “hint” của hai người bao nhiêu đi chăng nữa, “chemistry” thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng thấy kì kì sao đó. Không có dễ thương gì, khác xa hoàn toàn với khi Ly ở bên Tú (Đình Tú).

>> Xem thêm: 2 mỹ nhân “trầy trật” vì cộng đồng mạng khi đóng cặp cùng Bình An

Có lẽ khi ở bên Tú, Ly sẽ sống thật với tính cách của bản thân hơn. Vì họ đã thân nhau và lớn lên cùng nhau, có gì cũng chia sẻ nên không có gì phải ngại. Giữa Ly và Tú luôn tồn tại sự gần gũi mà khi ở bên cạnh Quy chẳng thể nào có được. 

Một phần cũng là vì Tú và Ly trạc tuổi nhau còn Quy lại nhỉnh hơn một chút nên có phần không hợp bằng. Đối với tôi, Tú và Ly tạo được “phản ứng hóa học” hơn là Quy - Ly hay do cả những đối lập trong tính cách nữa.

Dù biết rằng, định mệnh của Ly là Quy đã được biên kịch sắp đặt từ trước nhưng tôi xem phim mà cứ như người vô hồn, không cảm giác được 2 con người đang yêu nhau. Nếu như trong những bộ phim khác, nam nữ chính khiến cho khán giả điêu đứng và ganh tỵ vì sự dễ thương của họ cùng với “phản ứng” bùng nổ. Thì trong Đừng Nói Khi Yêu thì tôi cứ cảm giác như đây là một ông chú già còn ham “cỏ non” vậy đó. Chẳng thấy ngọt ngào ở đâu luôn.

Mô-típ người đàn ông trưởng thành, giỏi giang sẵn sàng che chở, nâng đỡ một cô gái tay trắng vào đời, bướng bỉnh nhưng cũng ngây thơ đã trở thành điển hình của những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay Hàn Quốc nhiều thập niên qua. 

Đây cũng là công thức xây dựng cặp nhân vật chính được yêu thích của nhiều bộ phim giờ vàng. Tuy nhiên, có lẽ là do Mạnh Trường - Thùy Anh đã đóng vai bố - con trước đó nên khi vào vai này lại có chút không quen.

Cặp Tú - Ly thì khỏi phải nói rồi, bởi vậy nên tôi thấy nhiều khán giả tích cực “chèo thuyền” cho đôi này lắm. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, dù đẹp đôi và hợp nhau thật nhưng suy cho cùng cả hai người gần như đã là anh em một nhà của nhau. Chuyện nảy sinh tình cảm nam nữ thì thật khó có thể xảy ra, nếu thật sự là như vậy thì khác gì biên kịch đang cổ súy cho việc tình bạn khác giới là mối quan hệ không an toàn cơ chứ.

Tôi nghĩ rằng ít nhiều gì Tú cũng đã có cảm tình với Ly nhưng anh ta đã không nhận ra. Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới, mối quan hệ tay ba này sẽ tiếp tục với những diễn biến mới. 

Trong tập hôm nay đã bắt đầu tuyên chiến rồi thì dự rằng mấy tập sau sẽ còn cạnh tranh khốc liệt nữa đó. Trang (Lương Thanh) cũng đã biến mất biệt tăm, Linh (Mỹ Duyên) thì không biết khi nào mới có cảm tình với Tú. Nhưng tôi nghĩ cặp Tú - Linh cũng sẽ rất đáng mong chờ đây.

Liệu rằng Tú có cảm tình với Ly hay không? Cặp đôi chú cháu Quy - Ly liệu sẽ thành đôi? Cùng tôi đón xem Đừng Nói Khi Yêu để theo dõi và không bỏ lỡ tình tiết nào. Nếu bạn cũng có suy nghĩ giống như tôi thì hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Trang khó ưa thật nhưng Ly - Tú cũng quá đáng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Đừng Nói Khi Yêu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đừng Nói Khi Yêu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.