x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trình Mỹ Duyên: Thử sức với mọi lĩnh vực để tìm ra đam mê diễn xuất

Nghi Huỳnh 14:00 - 29/03/2023

Hành trình tìm ra được đam mê đích thực của con người chưa bao giờ là dễ dàng, đối với Trình Mỹ Duyên cũng như thế. Là một gương mặt quen mới của phim truyền hình, ít ai biết được cô nàng cũng đã thử sức với rất nhiều vai trò khác nhau từ dạy học, người mẫu đến diễn xuất. 

Gần đây, tôi khá ấn tượng với hình ảnh đầy mới mẻ của nữ diễn trẻ khi hoa thân thành một cô nàng đỏng đảnh, sang chảnh đầy ấn tượng trong Đừng Nói Khi Yêu.

>>>Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu: Tú - Linh thân thiết hậu trường, khác trên phim

Đừng Nói Khi Yêu, Mỹ Duyên vào vai Linh - cô nàng tiểu thư đỏng đảnh, sành điệu và luôn hết lòng vì bạn bè. Theo dõi khả năng diễn xuất đáng gờm của cô nàng diễn viên trên màn ảnh nhỏ, đã có không ít khán giả nhanh chóng tìm kiếm thông tin về cô. Chính tôi cũng rất yêu thích hình tượng đầy mới mẻ và cách truyền tải cảm xúc nhân vật của nữ diễn viên.

Ít ai biết được, trước khi dấn thân vào showbiz, Mỹ Duyên đã có nhiều năm học ngành sư phạm. Trải qua ba tháng ròng đứng trên bục giảng trong vai trò giáo viên thực phạm, cuối cùng cô nhận ra đó không phải là công việc mình muốn theo đuổi. 

Mỹ Duyên tiết lộ trong khoảng thời gian đó cô cũng đã ghi danh vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam mà gia đình không hề hay biết. Tôi rất ngưỡng mộ sự tự tin và dám nghĩ dám làm của cô nàng này đó.

Mỹ Duyên từng chia sẻ người có ảnh hưởng lớn nhất đến việc lựa chọn con đường nghệ thuật là cô giáo dạy thêm môn lịch sử của mình: “Khi làm hồ sơ thi Đại học, em chọn Đại học Luật nhưng cô giáo nói thấy gương mặt của em phù hợp với việc làm diễn viên nên khuyên em làm hồ sơ thi Đại học Sân khấu - Điện ảnh”.

Tôi cũng thấy như vậy, không chỉ gương mặt của cô phù hợp với con đường nghệ thuật mà chính tài năng của Mỹ Duyên cũng ngày càng khẳng định cô nàng đã tìm ra đúng đam mê của mình.

Để viết tiếp ước mơ dang dở, Mỹ Duyên tiếp tục ghi danh trong các cuộc thi nhan sắc và sải bước trên các sân khấu thời trang. Một số thành tích đáng ngưỡng mộ của cô như: Chung kết Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Top 10 Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016, Top 10 The Face 2017,... Dù không đạt được vị trí cao nhất nhưng Mỹ Duyên chưa bao giờ bỏ cuộc và luôn cố gắng trau dồi bản thân, đó là điều tôi rất yêu thích ở cô nàng này.

Hiện tại, Mỹ Duyên đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Có thể nói, cô nàng đang dần trở thành gương mặt quen thuộc trong lòng khán giả trong các bộ phim như: Kiều, Anh Yêu Em Được Bao Lâu, Mặt Trời Mùa Đông,... Hy vọng trong tương lai Mỹ Duyên sẽ đảm nhận thêm nhiều vai diễn đa dạng hơn, thách thức hơn về ngoại hình và cả trong tâm lí nhân vật.

Nói về những định hướng trong cuộc sống cá nhân, Mỹ Duyên chia sẻ chưa có ý định lập gia đình mà vẫn muốn dành thời gian để tiếp tục đón nhận tình cảm đến từ khán giả. "Rất mong mọi người sẽ luôn ở bên cạnh, ủng hộ và đón xem những sản phẩm Duyên tham gia, giúp Duyên có thêm động lực để bản thân thay đổi và cố gắng nhiều hơn nữa cho những dự án sau" - Mỹ Duyên nhắn gửi tới khán giả đã và đang dõi theo mình.

>>>Xem thêm: Ngắm nhìn các mỹ nhân phim Việt với gu thời trang siêu sang

Một chút hành trình đầy ngã rẽ của Trình Mỹ Duyên đã giúp các bạn hiểu thêm về nữ diễn viên này chưa? Hãy tiếp tục theo dõi Đừng Nói Khi Yêu Mặt Trời Mùa Đông để ủng hộ cho cô nàng trên hành trình sắp tới nhé!

* Bài viết của Nghi Huỳnh chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.