x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trình Mỹ Duyên sắm 2 vali quần áo đóng phim, nhan sắc ngày càng đỉnh

Đức Nguyên 09:00 - 10/03/2023

Mặc dù lần đầu bén duyên với phim truyền hình, thế nhưng tôi thấy Trình Mỹ Duyên đã nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả khi hóa thân thành nhân vật Linh, một cô tiểu thư đỏng đảnh, cá tính, có gu thời trang sành điệu và luôn hết mình với bạn bè trong Đừng Nói Khi Yêu. 

 Những hành động nóng nảy, thiếu suy nghĩ của nhân vật Linh được Trình Mỹ Duyên truyền tải thành công qua từng cử chỉ, lời nói đã khiến cho nhiều khán giả khó chịu. Những tập đầu nhân vật này được liệt vào hàng phản diện nhưng càng về sau sẽ bớt đáng ghét hơn, có thể làm cho khán giả “quay xe”.

>>>Xem thêm: Lương Thanh: Từ "nữ hoàng mang bầu" đến cô gái lừa tình trên phim Việt

 Đây là một nhân vật không dễ thể hiện, bởi dù đáng ghét nhưng xét cho cùng Linh là người có tâm tốt. Các việc làm gây khó chịu cho người khác suy cho cùng cũng xuất phát từ tình bạn, yêu thương bạn bè.

 Mỹ Duyên cho biết sau mỗi tập phát sóng cô đều đọc những bình luận, phản hồi của khán giả về nhân vật của mình. Nhiều người muốn được chui vào TV để “vuốt má” cho Linh một cái. Trong trang cá nhân của cô, tôi còn thấy nhiều người bình luận “thiếu duyên” nữa cơ. 

Nhiều đồng nghiệp, bạn bè khá bất ngờ với vai diễn này của Trình Mỹ Duyên, bởi ngoài đời cô chưa bao giờ ghê gớm, đanh đá như vậy. Ngoài đời, nữ diễn viên chỉ có một điểm chung duy nhất giống nhân vật là hết mình vì bạn bè, còn lại khác nhau hoàn toàn về tính cách.

 Đừng Nói Khi Yêu là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Mỹ Duyên được tham gia diễn xuất với đàn anh Mạnh Trường cùng nhiều cô chú anh chị diễn viên dày dặn kinh nghiệm. Thế nên nữ diễn viên không thoát khỏi những áp lực. Cô cũng được đồng nghiệp cùng ekip động viên, trấn an tinh thần để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

 Để hóa thân thành nhân vật Linh, người đẹp quê Tuyên Quang cũng đã nghiên cứu và chuẩn bị kĩ cho vai diễn của mình với hai vali quần áo. Style ăn mặc sang chảnh, thời thượng của Mỹ Duyên trong phim cũng được nhiều khán giả dành lời khen.

 Tôi được biết nữ diễn viên mất hơn hai tuần để chuẩn bị trang phục cho nhân vật. Vì Linh là một cô tiểu thư nhà giàu nên từ quần áo đến giày dép và phụ kiện được Trình Mỹ Duyên tuyển chọn kỹ càng, cô đầu tư để mua hết và mang ra Hà Nội để quay phim. 

Chia sẻ về những cảnh động tay động chân với Ly và cảnh “vuốt má” Tú. Mỹ Duyên cho biết trước khi quay cô phải dặn anh Đình Tú và xin lỗi Thùy Anh trước khi diễn.

Trên phim ghét cay ghét đắng Tú nhưng ở ngoài đời, Mỹ Duyên chia sẻ gu bạn trai của cô chính là Tú, bởi cô thích tính cách của nhân vật này. Thật chứ điển trai mà tính cách như Tú thì ai mà chả thích chứ.

 Trước khi có dung nhan sắc sảo, xinh đẹp như thời điểm hiện tại, Mỹ Duyên đã từng “nâng cấp” 4 bộ phận để trở nên tự tin hơn. Nữ diễn viên cũng không ngại chia sẻ hình ảnh về quá trình làm đẹp của mình trên mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng làm giám đốc doanh nghiệp, thích giao tiếp với vật nuôi

 Sau khi tân trang nhan sắc, Mỹ Duyên nhận được nhiều lời khen từ phía đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Cô cũng nhận thấy công việc trở nên may mắn và thuận lợi hơn sau quá trình làm đẹp.

Kể từ khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, Trình Mỹ Duyên cũng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đạo diễn ở cả mảng phim truyền hình và điện ảnh. Cô từng đảm nhận vai Kiều trong tác phẩm cùng tên của đạo diễn Mai Thu Huyền.

Gương mặt xinh đẹp, lối diễn tự nhiên cùng chiều cao 1m67, Trình Mỹ Duyên là người mẫu được nhiều hãng thời trang săn đón, cả đóng TVC quảng cáo.

Trước khi nổi tiếng với các vai diễn ở mảng phim ảnh, Mỹ Duyên từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như The Face, lọt top chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thời điểm đó, tôi thấy cô được đánh giá là đối thủ cạnh tranh với H'Hen Niê luôn đấy. 

Vào năm 2022, Mỹ Duyên từng dính nghi án liên quan đến đường dây" bán hoa" 15 nghìn đô của tú ông Lê Hoàng Long. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng để phủ nhận tin đồn.

Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Duyên cho biết cô chưa suy nghĩ về việc lập gia đình ở độ tuổi bao nhiêu. Duyên thấy say mê công việc hơn và muốn cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Sau này mọi thứ ổn định rồi mới tính đến chuyện chồng con. Duyên muốn mình có sự nghiệp vững chắc trước đã.

>>>Xem thêm: Anh Đức (Đừng Làm Mẹ Cáu): Tính cách ngoài đời trái ngược Thêu

 Có thể nói, Trình Mỹ Duyên là một mỹ nhân mới, cơn gió lạ của truyền hình Việt. Chúc cho nữ diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh với nhiều vai diễn thú vị.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Trình Mỹ Duyên hay các mỹ nhân màn ảnh Việt khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.