x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trịnh Nguyên Sướng mất sự nghiệp vì nghi vấn cuỗm chồng người ta

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 11/10/2022

Trịnh Nguyên Sướng từng là nam thần trong mộng của mình và nhiều cô gái thế hệ 8x sau sự thành công của phim thần tượng Thơ Ngây. Vốn tưởng sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió thì bất ngờ nam tài tử lại tuột dốc không phanh sau hai tin đồn tình cảm. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình nhìn lại một chút về cuộc đời nam diễn viên nhé!

Sinh năm 1982 trong gia đình thiếu vắng tình thương vì bố mẹ ly hôn, từ nhỏ Trịnh Nguyên Sướng đã hình thành tính cách hướng nội, lầm lì, ít nói và chuyện học hành cũng chẳng tới nơi tới chốn. Anh không thi đại học mà bắt đầu bươn chải, học cách kiếm sống mưu sinh.

Trịnh Nguyên Sướng làm đủ các nghề, từ phụ vụ nhà hàng, nhân viên bán quần áo đến nhân viên quầy bar hay bán lề đường… Và bước ngoặt đến với Trịnh Nguyên Sướng khi anh quyết định thử sức với nghề người mẫu. Nhờ ngoại hình điển trai, chiều cao gần 1m9 đáng ngưỡng mộ, chỉ nhiêu đó thì mình nghĩ việc Trịnh Nguyên Sướng trở thành cái tên được săn đón trong giới giải trí là chuyện hiển nhiên quá rồi.

Về sau, anh chuyển sang con đường diễn xuất và Hoa Hồng Tình Yêu (2003) là tác phẩm đầu tay. Tuy diễn xuất không được đánh giá cao nhưng nam tài tử vẫn ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả nhờ gương mặt điển trai, lãng tử.

Chỉ mất 2 năm sau đó, Trịnh Nguyên Sướng đã trở thành cái tên “chạm vào bỏng tay” sau sự thành công của vai Giang Trực Thụ trong phim thần tượng Thơ Ngây, thậm chí bộ phim đã trở thành kinh điển, thường xuyên được remake đến tận bây giờ. Sau sự thành công của phim, mình thấy Trịnh Nguyên Sướng tích cực tham gia nhiều tác phẩm nhưng đáng tiếc, cái bóng mà Giang Trực Thụ để lại là quá lớn, phim sau này không flop thì thành tích cũng chỉ bình bình. 

So với sự nghiệp, tình duyên của Trịnh Nguyên Sướng còn lận đận hơn nhiều, thậm chí mình cho là nó còn là “ngòi nổ” khiến sự nghiệp anh tiêu tan. Đáng chú ý phải kể đến đoạn nhật ký bị tiết lộ vào năm 2018, những tâm tư, tình cảm mà anh cất giấu dành cho Hạ Quân Tường cũng bị phơi bày.

Nhưng danh tiếng sẽ chẳng chịu nhiều ảnh hưởng nếu như trước đó vào năm 2016, anh bị người ta bắt gặp có những hành vi thân mật với Đinh Nhất – người đàn ông đã có gia đình, cũng là chồng của nữ diễn viên Bạch Băng. Vậy nên, khi Bạch Băng tuyên bố ly hôn, sao nam Thơ Ngây cũng bị cộng đồng mạn réo tên trước nghi vấn cuỗm chồng người ta.

Mình thấy Trịnh Nguyên Sướng của giờ đây vẫn còn độc thân và ít xuất hiện trước truyền thông. Thỉnh thoảng, báo chí vẫn bắt gặp anh tay trong tay với chàng trai lạ mặt, họ có những hành động thân mật trên cả bạn bình thường. Dẫu vậy thì mình nghĩ, Trịnh Nguyên Sướng của hiện tại đã rút lui khỏi giới giải trí, việc anh tự do yêu đương, qua lại với ai cũng không nên bàn luận nhiều các bạn nhỉ?

>>>Xem thêm: Từng chia tay Ngô Kinh vì quá nghèo, Phan Diệc Mẫn cô độc ở tuổi 52

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trịnh Nguyên Sướng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".