x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Từng chia tay Ngô Kinh vì quá nghèo, Phan Diệc Mẫn cô độc ở tuổi 52

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 07/10/2022

Ngô Kinh được biết đến là nam diễn viên, nhà làm phim thành công nhất nhì của giới điện ảnh Trung Quốc hiện nay với hàng loạt tác phẩm đứng đầu về doanh thu phòng vé như Chiến Lang 2; Lưu Lạc Địa Cầu; Trường Tân Hồ... Thế nhưng, người càng nổi thì thị phi càng nhiều, đằng sau hào quang của “ông hoàng phòng vé” là nỗi khổ ít ai biết được, thậm chí anh từng bị bạn gái cũ chia tay vì quá nghèo. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, cô gái ấy không ai khác chính là nữ diễn viên Phàn Diệc Mẫn.

Phàn Diệc Mẫn và Ngô Kinh “phim giả tình thật” sau một lần hợp tác, nam thanh nữ tú nhanh chóng nhận được nhiều sự chúc phúc của khán giả. Thế nhưng, với một người có tham vọng cao như Phàn Diệc Mẫn sao có thể yên phận bên anh chàng nghèo, chưa có danh tiếng lúc bấy giờ như Ngô Kinh, nam tài tử không đáp ứng đầy đủ cho bạn gái về mặt vật chất, chia tay là kết cục có thể đoán được.

Sau khi chia tay Ngô Kinh, Phàn Diệc Mẫn nhanh chóng ngả vào vòng tay của tỷ phú bất động sản giới Hong Kong – ông La Triệu Huy, dẫu người đàn ông này đã có gia đình. Để được bên cạnh Phàn Diệc Mẫn, La Triệu Huy chấp nhận ly hôn và cô cũng được gả vào nhà hào môn như ý nguyện. Thế nhưng, cảnh đẹp lại chẳng dài lâu khi việc làm ăn không tốt khiến La Triệu Huy phá sản, gánh trên mình món nợ hàng tỷ đồng, rơi vào cảnh khốn cùng và qua đời trong sự nghèo khó.

Sự ra đi của La Triệu Huy không để lại quá nhiều thương cảm trong lòng Phàn Diệc Mẫn. Cô nhanh chóng làm quen và kết giao với Hà Bảo Sinh – diễn viên đình đám và cũng là thiếu gia giàu có. Thế nhưng, đoạn tình này cũng chẳng kéo dài được lâu thì đường ai nấy đi. Sau khi chia tay với Phàn Diệc Mẫn, Hà Bảo Sinh chọn quy y cửa Phật.

Trải qua những thất bại trong cuộc tình, Phàn Diệc Mẫn của tuổi 52 vẫn độc thân, sự nghiệp cũng không như ý nên đành rút lui khỏi giới giải trí. Còn chàng nghèo năm xưa cô vứt bỏ giờ đã trở thành người nổi tiếng, địa vị trong giới giải trí cao không với tới. Hóng Hớt Cbiz còn đang tự nghĩ, không biết Phàn Diệc Mẫn giờ đây có cảm thấy hối tiếc không nhỉ?

>>>Xem thêm: Lịch sử tình ái chói lọi của Lê Tư: Cả 6 người bạn trai đều giàu có

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Kinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.