x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng nghênh chiến Trường Hằng sau khi bị vạch trần bộ mặt thật

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:00 - 20/07/2021

Trong không khí căng thẳng từng giây từng phút vì loạt scandal tình ái rúng động của Ngô Diệc Phàm thì Ngụy Anh Lạc Đà quyết tâm cập nhật từng chút bên Trung và phát hiện có biến mới từ Trịnh Sảng. Mình tưởng scandal nhờ người đẻ thuê, bỏ con cái của Trịnh Sảng sẽ "vùi lấp", bỗng dưng đêm qua cô nàng tự mình "đào" lại gây chấn động mạng xã hội. Scandal chấn động về việc mang thai hộ và bỏ rơi con ở nước ngoài xảy ra đã khiến Trịnh Sảng gần như bị "đóng băng" sự nghiệp sau bao năm gầy dựng. 

1. Trịnh Sảng "nghênh chiến" Trường Hằng sau khi bị vạch trần bộ mặt thật

Đúng như nhiều người "gắn mác" biệt danh cho cặp đôi Trương Hằng - Trịnh Sảng là cặp "đỉnh lưu lùm xùm" không "trật" một chỗ nào. Trong khi Trịnh Sảng "comeback" trong đêm khuya thì mình phát hiện Trương Hằng cũng không chịu thua khi anh đã đăng bài viết dài vào sáng ngày 20/7 với nội dung đáp trả lại những gì Trịnh Sảng đã nói trước đó trên Weibo công việc. 

 

Ảnh dp Trương Hằng đănh tải trên trang cá nhân weibo

Sau bài phản pháo của Trương Hằng sáng sớm hôm nay thì Trịnh Sảng lại tiếp tục dùng weibo công việc đăng bài với nội dung ngắn gọn nhưng "ngầm" muốn tiếp tục nghênh chiến "một mất một còn" với Trương Hằng, cô viết: "Kính chào hot search của Trương Hằng". 

Ngay lập tức, động thái này của Trịnh Sảng được cư dân mạng cho rằng là nghênh chiến với Trương Hằng, dự đoán trong những ngày tới, hai bên sẽ còn xảy ra những trận khẩu chiến "dữ dội" hơn nữa, cư dân mạng lại có dịp để "hít" drama của cặp đôi "đỉnh lưu lùm xùm". Ngụy Anh Lạc Đà thấy hai cặp này chả ai vừa cả, phải đốp chát nhau cho bằng được. Khi yêu thì hạnh phúc nồng nàn lắm, giờ thì chăm chăm vạch tìm lỗi của người kia để nói. 

Trước đó, Trương Hằng đăng phản hồi lại Trịnh Sảng kèm theo nhiều bằng chứng: 

"Điều tôi không thể hiểu được là, đứa trẻ ra đời vào tháng 12/2019, lúc đó còn chưa có dịch bệnh, cảng hàng không Trung Quốc - Mỹ lại càng chưa hề đóng cửa vì dịch bệnh, cho nên cái gọi là tình hình dịch bệnh mà cô nói ra không gánh được cái nồi bỏ nuôi con của cô đâu! Tôi hỏi cô, lúc các con ra đời cô ở đâu? À tôi nhớ ra rồi, lúc ở trong phiên tòa xét xử ở Mỹ thì cô nói rằng lúc ấy (lúc con ra đời) thì cô đang quay phim, có mấy trăm người đang chờ cô nuôi! Có thật không vậy? Cô chuyên nghiệp như vậy, quan tâm đến người khác như vậy sao?

Tiếp theo nha, xem cách cô trở thành một diễn viên mà đạo diễn nhìn thấy cũng phải lo lắng, cô nói dối nhiều như thế, so với việc làm diễn viên thì cô thích hợp làm biên kịch hơn đó, chính sự bất hợp tác của tôi khiến cho cô không thành công trong việc bỏ nuôi con. Cô nói cô yêu các con ư, cho đến khi con đưa 1 tuổi 3 tháng - tức là trước khi chuyện bị lộ ra cô có tự mình quan tâm, hỏi thăm nửa câu đến con hay không? Cho dù là sức khỏe của con? Một lời đơn giản như thế cô cũng không có, bây giờ đền thờ có phải muộn quá rồi hay không?”

Ngụy Anh Lạc Đà còn nhớ, vào đầu năm nay lùm xùm về việc thuê người đẻ hộ xảy ra, rất nhiều lần Trịnh Sảng muốn tìm cơ hội để quay trở lại showbiz nhưng đều thất bại. Với động thái khui lại chuyện cũ, xin cơ hội được nói ra hết toàn bộ sự thật khiến không ít người cảm thấy khó hiểu, tranh cãi về việc liệu showbiz có nên cho Trịnh Sảng thêm một cơ hội quay lại con đường "đam mê' nghệ thuật của cô nữa hay không?

2. Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chính thức lên sóng vào 26/7

Vậy là chưa đầy 1 tuần nữa, Ngụy Anh Lạc Đà sẽ được gặp Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, hứa hẹn sẽ là bom tấn siêu ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Hoa ngữ trong mùa hè năm nay.

Sáng nay, Nguỵ Anh Lạc Đà lướt Weibo vô tình đọc được tin tức, dự án phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai chính đã chính thức công bố sẽ lên sóng vào ngày 26/7 tới đây trên nền tảng Tencent Video và WeTV (tại Việt Nam).

Vậy là sau hơn 1 năm chờ đợi "dài cổ", fan hâm mộ của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng "đường đường chính chính" sắp được thưởng thức những màn kết hợp ăn ý của cặp đôi sở hữu dàn visual đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ. 

Như trong bài viết trước, Nguỵ Anh Lạc Đà đã từng viết về việc nhiều người bình luận dự án Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chắc chắn sẽ thành công rực rỡ trong mùa hè năm nay. 

Bởi lẽ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sở hữu dàn diễn viên chính đẹp hoàn hảo thì điểm thu hút của bộ phim chính là cốt truyện. Câu chuyện thiên về hướng nhẹ nhàng, tình cảm lãn mạn. Đặc biệt, quá trình tìm hiểu và đi đến tình yêu của cặp đôi chính khá êm xuôi và không quá ngược tâm khiến khán giả phải “ức chế”.

Đặc biệt, nếu ai đã hoặc theo dõi những bộ phim chuyển thể từ truyện của Cố Mạn đều “bội thu” và mang về những thành tích đáng gờm trên đường đua phim truyền hình dài tập.

Vì vậy, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng có thể sẽ được giữ nguyên kịch bản như nguyên tác để làm hài lòng người hâm mộ tiểu thuyết cũng như bộ phim sắp ra mắt.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kể về câu chuyện nữ minh tinh nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) từng theo đuổi chàng “học bá” Vu Đồ (Dương Dương đóng) nhưng thất bại. Sau 10 năm, Kiều Tinh Tinh gặp lại Vu Đồ khi chơi game, câu chuyện tình yêu của họ cũng vì thế mà bắt đầu và cuối cùng đã có một cái kết hạnh phúc.

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh (Anh là niềm kiêu hãnh của em) hôm nay đã chính thức công bố sẽ lên sóng vào ngày 26/7 tới đây trên nền tảng Tencent Video. Nguỵ Anh Lạc Đà đang tranh thủ luyện lại hết mấy bộ phim của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong lúc chờ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh "trình làng".  Bạn cảm thấy bộ phim này có khả năng sẽ “càn quét” trên màn ảnh nhỏ như mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: 5 bộ phim được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.