x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trịnh Sảng bị "gọi hồn" vô cớ khi Ngô Tuyên Nghi khoe tạo hình quá đà

Nguỵ Anh Lạc Đà 13:29 - 04/07/2021

Mới đây, tạo hình của Ngô Tuyên Nghi trong dự án phim Lang Quân Không Như Ý được hé lộ và lan truyền trên mạng. Ngay sau đó, xuất hiện nhiều bài đăng chia sẻ lại những hình ảnh này với nội dung khen ngợi tạo hình xinh đẹp, visual đỉnh cao của nữ diễn viên.

 Mặc dù được đăng bài khen ngợi nhưng phần lơn cư dân mạng lại có ý kiến trái chiều, chê bai tạo hình của Ngô Tuyên Nghi. Thậm chí, nhiều bình luận dưới bài viết “ám chỉ” Ngô Tuyên Nghi thực chất là đang học theo Trịnh Sảng hay chăng? Diễn xuất không có gì đặc biệt nhưng chỉ giỏi việc “mua bài lăng xê nhan sắc” của bản thân một cách lố lăng. 

>>>Xem thêm: 4 mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu visual "đỉnh cao" năm 17 tuổi

Ngô Tuyên Nghi khiến nhiều người liên tưởng đến Trịnh Sảng về ngoại hình lẫn tính cách.

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn “tố” Ngô Tuyên Nghi khi cứ tỏ vẻ cố xây dựng hình tượng “cô gái thắng tính, vô tư, nghĩ gì nói đấy”, và bị mang ra so sánh với đàn chị Trịnh Sảng.

Trước đó, khi tham gia chương trình tạp kỹ Để Cuộc Sống Tươi Đẹp Hơn, Ngô Tuyên Nghi vấp phải nhiều tranh cãi khi liên tục đáp trả fan với thái độ ngang ngược, cộc. Khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên cũng bị mang ra so sánh với đàn chị và nhiều người còn nghĩ rằng Ngô Tuyên Nghi có nguy cơ trở thành Trịnh Sảng thứ 2 trong tương lai vì thái độ ngang ngược, không coi ai ra gì. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

Mấy chiêu này quen ha, copy Sảng muội? Nhưng dù sao Sảng muội xinh xắn thiệt chứ cô này thì ....Cbiz chỉ có duy nhất mình Sảng muội mới theo được concept này thôi

Làm diễn viên thì diễn cho tốt. Còn xinh thì Cbiz đầy rẫy

Tôi mong là cô này nên đi đường thẳng đừng đi đường như cô Sảng. Cô Sảng tổ độ đến đâu cũng rớt đài. Phát ngôn gần đây nghe mà sợ giùm. Vừa ảnh hưởng bản thân lại sợ kéo thêm bạn có dự án chung đi theo thì khổ cho người ta.

Ủa bà này liên quan gì tới Sảng nhi vậy ạ sao thấy nhiều người gọi hồn quá vậy

Sao nhìn giống Trịnh Sảng thế nhỉ. Ngoại hình cũng giống, độ sảng cũng bắt đầu giống luôn rồi

Chị này định đi con đường của Trịnh Sảng đấy à. 2 3 hôm đi bài về phát ngôn kiểu " nói thẳng thắn", xong kèm theo là bài nhan sắc  quá giống đi

Một mình Sảng nhi là quá đủ cho Cbiz rồi , làm ơn học gì không học , học đòi làm nha đầu ngốc là sao cô gái.

 Lang Quân Không Như Ý thuộc thể loại cổ trang, huyền nhuyễn, tình cảm, hài hước. Phim kể về công chúa “xuyên nhị đại” gả cho “lang quân 2 mặt”. Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm Công Chúa Thượng Gả Ký cúa tác giả Tiên Chanh, là phiên bản thăng cấp của Thái Tử Phi Thăng Chức Ký. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm rõ chuyện cặp đại gia để có tiền, tiến thân?

Trong đó, Ngô Tuyên Nghi vào vai Tề Ba Công Chúa: "Tề Ba là công chúa Đại Hạ, dưới sự giáo dục hiện đại hóa, Tề Ba không dịu dàng và ngây thơ như những công chúa khác, ngược lại là cô gái có mị lực, tràn đầy năng lượng cũng hiểu rõ các chiêu trò giữa nam nữ, có thể phân tích vấn đề tình cảm của tỷ muộn một cách rõ ràng rành mạch. Về bản thân, Tề Ba dám yêu dám hận, chỉ cần có tình yêu thì chênh lệch tuổi tác hay thân phận đều không là vấn đề. 

Sau khi tới hóa thú vương cung, Tề Ba dựa vào cá tính của bản thân mà chinh phục được tất cả mọi người, trở thành “đỉnh lưu” của cung đình. Ở đây Tề Ba cũng gặp được tình yêu, trải qua nhiều trở ngại, cuối cùng gả được cho lang quân như ý".

Theo thông tin được biết, lang Quân Không Như Ý là dự án lần đầu tiên hợp tác giữa Ngô Tuyên Nghi và Trần Triết Viễn. Mặc dù cả hai đều xuất thân là ca sĩ và đá chân qua nghiệp diễn xuất nhưng ai cũng thừa biết Ngô Tuyên Nghi thua xa bạn diễn của mình về kinh nghiệm lẫn năng lực. Dường như, khi tham gia một bộ phim nào, nữ diễn viên cũng bị cư dân mạng chê trách vì lúc nào cũng để nhân tố gánh phim là bạn diễn nam. 

Không đâu xa vời, bằng chứng là cách đây không lâu khi cô đảm nhận vai diễn Tiểu Vũ trong Đấu La Đại Lục, Ngô Tuyên Nghi khiến khán giả “than trời” vì quá ngán ngẫm với với diễn một màu, biểu cảm không có gì thay đổi từ đầu đến cuối phim. 

Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu Lang Quân Không Như Ý sẽ gây tiếng vang được như Đấu La Đại Lục hay không? Vì tác phẩm trước đó là cô hợp tác với Tiêu Chiến, còn lần này Trần Triết Viễn không thể gồng gánh nổi Ngô Tuyên Nghi thì Lang Quân Không Như Ý tất nhiên sẽ thật sự trở thành hiểm hoạ.

 Được biết, bộ phim dự kiến gồm 30 tập, tiến hành ghi hình trong thời gian 100 ngày. Các ban nhớ đón xem dự án mới lần này của cặp đôi này nhé! Trong thời gian chờ đợi phim mới thì chúng ta hãy cùng nhau xem lại Đấu La Đại Lục để giải stress trong thời gian này nhé!

>>>Xem thêm: Phim Hospital Playlist 2 đạt rating cao nhất ở tập 3 lên sóng tối qua

Bài viết của Ngụy Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.Net.

Theo dõi Dan Movie để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.