x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vụ điều tra trốn thuế của Trịnh Sảng sẽ sớm có kết quả

Hóng hớt Cbiz 15:10 - 13/07/2021

Cách đây không lâu, vụ kiện về quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và tình cũ Trương Hằng đã được công bố: Trương Hằng giành quyền ưu thế hơn khi có thể quyết định mọi chuyện về chăm sóc hai đứa trẻ. Dù vậy thì Trương Hằng vẫn chưa có ý định buông tha cho Trịnh Sảng. 

Như Hóng Hớt Cbiz đã kể trước đó, Trương Hằng tung thêm bằng chứng “vạch trần” con người thật của Trịnh Sảng, tiết lộ cô cố tình quỵt lương em họ và ép em dâu bỏ con. Mỗi khi Trương Hằng lên tiếng thì cuộc đời của Trịnh Sảng càng trở nên tối tăm hơn.

Những năm trước đây, Trịnh Sảng luôn bị dư luận đánh giá là ngôi sao yêu đương “não tàn” bởi vì cô nàng ăn nói không biết suy nghĩ, làm ra những hành động khó ai có thể giải thích nỗi. Sau khi vạch trần Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ rồi đòi bỏ rơi con, vào tháng 4 vừa qua, Trương Hằng tiếp tục tố cáo Trịnh Sảng cùng bố mẹ của cô về tội trốn thuế. Trương Hằng cho biết gia đình Trịnh Sảng lập hợp đồng âm dương để trốn thuế, và mức lương đóng phim 2,08 triệu NDT (7 tỷ đồng) trong một ngày của “cựu minh tinh” cũng khiến dân mạng tranh luận, bàn tán.

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng sang Mỹ chăm con cùng Trương Hằng, ai ngờ vẫn bị kiện

Nhiều phương tiện truyền thông chính thống của Trung Quốc liên tục đưa tin về vấn đề này và nhấn mạnh sẽ điều tra rõ ràng về nghi vấn dùng hợp đồng âm dương để trốn thuế của Trịnh Sảng. Sự việc đã trôi qua được hơn 3 tháng và có thể kết quả sẽ chuẩn bị công bố trong thời gian sắp tới.

Mới đây,Hóng Hớt Cbiz vừa đọc được bài viết đáng chú ý của một fan hâm mộ có sức ảnh hưởng lớn trong fandom của Trịnh Sảng được xem như là trưởng FC. Người này đăng bài viết bày tỏ rằng các bộ phận liên quan sẽ sớm thông báo chi tiết kết quả điều tra thuế của cô nàng họ Trịnh: “Tôi hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận nó một cách hợp lý và tin tưởng vào sự công bằng của kết quả”.

>>>Xem thêm: Trịnh Sảng, Na Trát và sao nữ Cbiz trước và sau khi "trùng tu"

Nhìn vào câu chữ trong bài viết này có thể thấy trưởng FC như muốn trấn an trước tinh thần của fan hâm mộ để chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng đối mặt với kết quả không mấy khả quan. Một mặt vấn đề thuế bị điều tra, mặt khác bị các nhà sản xuất khởi kiện ra tòa buộc bồi thường, kể từ khi Trương Hằng vạch trần chuyện có hai người con, có thể nói Trịnh Sảng đã rơi vào tình trạng khó khăn chưa từng có.

Đáng bất ngờ là rất nhiều fan hâm mộ vẫn luôn đồng hành, sát cánh cùng Trịnh Sảng. Họ bày tỏ mong đợi được thấy cô trở lại showbiz, tuy nhiên ngày này liệu có thể xảy ra? Nếu kết quả của cuộc điều tra thuế là bất lợi cho Trịnh Sảng, thì tình hình của cô sẽ càng khó khăn hơn.

Hình ảnh trước công chúng vẫn rất quan trọng đối với nghệ sĩ, và những tiết lộ của Trương Hằng đã khiến hình tượng của Trịnh Sảng sụp đổ hoàn toàn. Danh tiếng và sự chấp nhận của công chúng đối với Trịnh Sảng cũng ảnh hưởng đến tương lai của cô. Liệu “cựu minh tinh” có cơ hội trở lại hay không? Đa số dân mạng và Hóng Hớt Cbiz cảm thấy chuyện này là không thể, nhưng câu trả lời sẽ sớm được giải đáp phần nào khi có kết quả về việc điều tra trốn thuế của cô nàng họ Trịnh.

>>>Xem thêm: Trương Hằng tố Trịnh Sảng nợ lương em họ, bức ép em dâu phá thai

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.